Niệm cập này, Ngôn Tầm Chân ánh mắt từ kịch bản thượng ngược lại dịch chuyển tới rồi Đỗ Túy Lam trên người; ghen gì đó trước phiết chi với sau đầu, lệnh nàng tương đối để ý chính là, nàng đỗ tiểu miêu như vậy ngoan -- tuy rằng nàng kỹ thuật diễn xác thật thực hảo, nhưng là muốn diễn xuất như vậy một cái, phóng đãng không kềm chế được thả cơ hồ với mâu thuẫn phức tạp nữ nhân, cũng nhất định là có điểm khó khăn.
Tựa hồ là chú ý tới Ngôn Tầm Chân ánh mắt, Đỗ Túy Lam cười khẽ một tiếng: "Làm sao vậy?"
Ngôn Tầm Chân tắc trong lúc nhất thời không quá đầu óc, thuận miệng đem trong đầu nói ra tới: "Nhân vật này có phải hay không rất khó diễn?"
"Nhân vật này nha..."
Đỗ Túy Lam khẽ cười một tiếng, cơ hồ là giây lát gian, nàng biểu tình liền thay đổi, mềm mại không xương thân mình cơ hồ này đây một cái có thể làm người huyết mạch sôi sục tư thế dựa trên đầu giường; uốn lượn như mực phun tóc đen chậm rãi nở rộ, theo nàng giơ tay cánh tay động tác đi xuống nửa phần.
Ngữ khí ngả ngớn, hàm chứa một chút ý cười cùng trêu đùa: "Ngươi vừa mới... Nói cái gì?"
Ngôn Tầm Chân thiếu chút nữa sững sờ ở tại chỗ, không có lưu ý, ngay sau đó liền bị nàng khinh phiêu phiêu câu lấy cổ áo đi xuống túm túm, hô hấp giao triền.
Đỗ Túy Lam sâu thẳm ánh mắt cùng nàng chạm vào nhau, thấy nàng có chút chinh lăng thất hồn thần sắc sau, hơi không thể thấy thở dài, đem diễn thu hồi, chớp chớp mắt, vẫn là một bộ ngoan miêu miêu bộ dáng: "Diễn đến thế nào nha?"
Ngôn Tầm Chân không nuốt một chút: "Ngươi diễn... Đặc biệt hảo."
Đỗ Túy Lam cong lên đôi mắt, là cái cười bộ dáng: "Vậy là tốt rồi."
Ngôn Tầm Chân tim đập cực nhanh, qua sau một lúc lâu mới từ này ái muội tư thế thoát ly, hơi có chút chật vật nói: "Ta đi rửa mặt..."
"Hảo nga," Đỗ Túy Lam câu lấy nàng đai lưng, cười ngọt ngào, "Đợi lát nữa giúp ta chụp thử kính video có thể sao."
Ngôn Tầm Chân ấp úng ứng, thậm chí còn có chút cuống quít mà chạy vào phòng ngủ bên ngoài phòng tắm.
Nàng miêu miêu một diễn kịch lên liền phảng phất thay đổi một người, khí tràng cường đại, hơn nữa thực câu nhân.
Đều cho chính mình chỉnh ngượng ngùng.
Ở trong phòng tắm dùng nước lạnh chụp mặt, thật vất vả làm chính mình khô nóng tuyến thể bình tĩnh lại, nàng ngửi ngửi trong không khí vẫn luôn không có thể tan đi nhàn nhạt trà Long Tỉnh hương, có chút bất đắc dĩ mà thở dài.
Trở lại phòng ngủ khi, cũng nhìn đến Đỗ Túy Lam từ vừa lúc từ phòng tắm trung ra tới: Cả người hơi nước nhạt nhẽo, sấn đến nàng cả người ngon ngọt, trắng nõn trên mặt có nhàn nhạt đỏ ửng.
Ngôn Tầm Chân nói: "Chờ ngươi chuẩn bị tốt ta tới cấp ngươi chụp... Yêu cầu cái gì chuyên nghiệp thiết bị sao, không được nói, từ cái kia tổng nghệ đoàn phim cho ngươi mượn một cái cũng có thể?"
Đỗ Túy Lam cười cười: "Không cần, chỉ là chụp cấp Vạn đạo diễn xem một chút mà thôi, không cần như vậy đại động can qua..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...