102

609 37 0
                                    

Tống Ý Thâm ở bệnh viện công tác như vậy nhiều năm, gặp qua muôn hình muôn vẻ người, cũng tự nhiên xem qua bởi vì kiểm tra kết quả không như ý cho nên điên cuồng nổi điên, ngồi dưới đất hỏng mất khóc lớn mắng to người, cũng thiếu chút nữa cùng người khác nháo lên, nhưng là nhìn đến có thể như là Tống Thanh Hinh như vậy điên đại khái vẫn là đầu một cái.

Thật là điên đến làm người xem thế là đủ rồi, bác sĩ Tống đều nhịn không được nghĩ đến nghiên cứu tin tức tố hỗn loạn đối nhân tinh thần bệnh ảnh hưởng.

Tống Thanh Hinh cả người đều đang run rẩy, từ trên giường té ngã lộn nhào ngầm tới, cố tình nàng cả người quần áo không dư lại nhiều ít, đi tới thời điểm đặc biệt mất mặt.

Một bên người tất cả đều đem đầu ninh qua đi, Ngôn Tầm Chân mày nhíu lại, tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Vẫn là một bên dựa vào Tống Thanh Hinh người hướng trên người nàng ném kia một giường chăn, mới có thể đủ làm trường hợp không có như vậy khó coi.

Tống Thanh Hinh thật sự như là nào đó thần chí không rõ người bệnh, nàng hai mắt đỏ đậm, cảm giác phẫn nộ cùng bi thương ngọn lửa muốn từ giữa phun trào ra tới, sống sờ sờ đem người chung quanh thiêu tinh quang; nàng trải qua người khác thời điểm, đều sẽ dùng thù hận thả có chút mờ mịt tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm người khác.

Nhưng là tổng cảm giác nàng này một bộ dáng nhìn qua không phải thực thanh tỉnh.

Ngôn Tầm Chân nhìn Tống Ý Thâm ở nàng bên cạnh lặng lẽ "Sách", tựa hồ ở bình phán bộ dáng, nghĩ nghĩ thấp giọng nói: "Ngươi cảm thấy..."

Tống Ý Thâm không nghe nàng nói xong, trước mặt ngoại nhân mười phần lãnh đạm trên mặt xuất hiện vài phần vết rách, nhỏ giọng đánh gãy nàng lời nói: "Con mẹ nó, tới tìm ngươi, ngươi cùng nàng đây là cái gì thù cái gì oán a!"

Tống Thanh Hinh đại khái hiện tại còn còn không có toàn bộ hoãn lại đây, bởi vì liền tính nổi điên, nàng như vậy lý trí còn tồn tại, không có tinh thần phân liệt người bình thường, hẳn là cũng không đến mức quần áo cũng không mặc hảo, liền cùng chạy trốn giống nhau đi xuống hướng, còn cố tình muốn đem dọc theo đường đi người đều trừng hai mắt.

Nàng hình dung chật vật mà đi tới Ngôn Tầm Chân trước người, nguyên bản còn còn hóa tinh xảo trang dung người trên mặt một khối hồng một khối hắc, từ trong miệng phát ra oán hận thanh âm: "Ngươi rốt cuộc vì cái gì? ! Ngươi rốt cuộc vì cái gì vì cái gì nhất định sẽ thích Đỗ Túy Lam? ! Nàng rốt cuộc nơi nào so với ta hảo! Ngươi vì cái gì không thích ta? Ta cầu xin ngươi, ta cùng nàng một chút đều không có cái gì khác nhau ngươi có thể thích nàng vì cái gì không thể..."

"Ta nói cho ngươi! Ngươi, các ngươi toàn bộ đều là giết người hung thủ! Ta muốn chết, là các ngươi đem ta hại chết! Nếu ta hồng không được ta tình nguyện chết! Vì cái gì, vì cái gì nàng có thể ta không thể! Ngươi vì cái gì không thích ta, ngươi nói!"

Tống Thanh Hinh mới vừa hướng tới Ngôn Tầm Chân nói xong lời nói, lại quay đầu đem đầu ninh hướng về phía mọi người, vươn ngón trỏ ở mỗi người trên mặt chỉ qua đi, phát ra này liên tiếp không hề lý do cùng nguyên nhân truy vấn, đem mọi người trên mặt đều hỏi mang lên một ít vô ngữ.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ