33

1.5K 122 5
                                    

"Ngôn tổng, bên này cho ngài an bài hảo phòng, công năng đầy đủ hết, đều ở chỗ này... Ngài đi trước nghỉ ngơi; buổi tối ta nhất định đem ngài muốn tư liệu phát đến ngài hòm thư, vất vả ngài." Vừa nói vừa từ phòng ra bên ngoài lui, người phụ trách trong lòng âm thầm kêu khổ.

    Xa hoa tổng thống phòng xép trung án thư, tóc đen môi đỏ nữ nhân nhẹ xoa huyệt Thái Dương, thon dài đốt ngón tay vuốt ve một cây bút máy, ở một đống rậm rạp người xem da đầu tê dại tư liệu thượng làm phê bình.

    Thần thái nghiêm túc, xinh đẹp trác tuyệt, quanh thân lại có chút nói không nên lời áp suất thấp, người xem tâm tinh lay động, lại liền đại khí không dám ra.

    Đúng là Ngôn Tầm Chân.

    Này tôn sát thần từ trước là không để ý đến chuyện bên ngoài, hiện tại lại gia sự quốc sự thiên hạ mọi chuyện sự tình quan tâm. Ban đầu một đoạn thời gian giống như còn hảo, nghe quốc nội đồng sự đề qua vài câu, còn sẽ đúng giờ tan tầm đi tiếp cái... Tiểu minh tinh? Hiện tại tới rồi nước ngoài, đã trước tiên rất nhiều thiên đem lúc sau công tác đều an bài hảo, vội đến người có thể chân không chạm đất.

    Ngôn Tầm Chân tùy tay đem đặt tại trên mũi mắt kính tháo xuống đặt ở một bên, xoa xoa giữa mày, nhàn nhạt mà ừ một tiếng.

    Nàng nói: "Hảo, vất vả."

    "Không vất vả không vất vả!" Chỉ cần ngài có thể trở về bình thường công tác tốc độ thì tốt rồi.

    Chửi thầm người phụ trách thế Ngôn Tầm Chân đóng cửa lại, đi lên lại cũng nghe tới rồi Ngôn Tầm Chân di động khó được tin tức nhắc nhở âm.

    Ngôn Tầm Chân vốn định tiếp tục xem tài liệu, nhưng nghe đến này tin tức nhắc nhở âm sau, nàng chần chờ một lát.

    Click mở di động, phát hiện là đến từ Đỗ Túy Lam tin tức.

    Nàng ánh mắt hơi lóe, tay lại trước não một bước điểm đi vào.

    Tin tức rất đơn giản, không có gì nội dung, thậm chí chỉ có hai chữ ——

    【 tỷ tỷ 】

    Khác một mực không có, WeChat trạng thái cũng nhìn không ra nàng hay không tại tuyến, đưa vào khung trung tên cũng không có biến thành "Đối phương đang ở đưa vào trung", Ngôn Tầm Chân bút máy ngạnh sinh sinh rũ ở giữa không trung, không biết nên nhắc tới vẫn là rơi xuống.

    Sau một lúc lâu còn không có bên dưới, Ngôn Tầm Chân nhưng thật ra trước buông xuống bút máy.

    Nàng do dự sau một lúc lâu, vẫn là quyết định trả lời: 【 ở, làm sao vậy? 】

    Kết quả, liền như vậy mấy cái tin tức phát ra đi, đều tựa như đá chìm đáy biển.

    Ngôn Tầm Chân đột nhiên đứng dậy.

    Đầu tiên là cấp trong nhà Lý mẹ gọi điện thoại.

    Trong ngoài nước có sai giờ, Ngôn Tầm Chân ngồi máy bay mấy cái giờ, rơi xuống đất khi nơi này thiên đều mau sáng, mà hoa lăng nơi đó ước chừng buổi tối 9 giờ, nếu lúc này Lý mẹ phát hiện Đỗ Túy Lam còn không có trở về, liền nhiều ít có chút ra vấn đề.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ