Ngôn Tầm Chân theo bản năng nói: "Không cần, ta có thể chính mình tới -- "
Đỗ Túy Lam bưng chén, ánh mắt dừng ở Ngôn Tầm Chân bị băng gạc bao vây lấy lòng bàn tay thượng, ý vị không cần nói cũng biết, lại kiên nhẫn nói: "Ngươi không có phương tiện."
... Xác thật.
Ngôn Tầm Chân ách ách, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, khơi mào mặt mày đều rũ xuống, nhìn về phía Đỗ Túy Lam lòng bàn tay chén, minh diễm trên mặt vẻ mặt lo lắng tất cả rút đi, chỉ còn lại có an tĩnh lắng đọng lại: "Hảo. Cảm ơn ngươi."
Đỗ Túy Lam lòng bàn tay phủng cháo mang theo chút gà ti, tinh tế đến thấy không rõ hoa văn gà ti cùng mễ khó xá khó phân, cháo hết sức đặc sệt, phía trên điểm xuyết một chút hành thái, bị Đỗ Túy Lam bỏ qua một bên, múc một muỗng, đưa đến Ngôn Tầm Chân trước mặt.
Ngôn Tầm Chân vẫn là lần đầu tiên bị người uy cháo.
Nàng khi còn nhỏ sinh bệnh ký ức đều mau biến mất không thấy, nhưng còn nhớ rõ, khi đó cha mẹ đều bận về việc công tác, nàng tự xưng là độc lập, cũng không vui làm bảo mẫu một muỗng một muỗng cho chính mình uy cơm; tuổi dậy thì thời điểm càng không cần nhiều lời, vì chứng minh chính mình năng lực không thể so bất luận cái gì một người nam nhân kém, nàng học so với ai khác đều nghiêm túc, chẳng sợ sinh bệnh phát sốt, lên giường cái bị che vừa cảm giác liền tính qua đi, tỉnh lại tiếp tục học.
Cho nên lần này bị thương về sau, nàng cũng không có đau đến hô to, thật vất vả nhịn xuống trên tay thương, tuyến thể đau, ký ức hỗn loạn, cùng với tình cảnh gian nan --
Lại bị Đỗ Túy Lam này đột nhiên không kịp phòng ngừa cho nàng uy cháo hành động cấp chỉnh ngốc ngây ngẩn cả người.
Rõ ràng nguyên thân tra A thực quá mức, chính mình lại đây cũng cũng không có giống hứa hẹn như vậy đem nàng bảo hộ đến không chịu mảy may thương tổn, rõ ràng là chính mình tạm thời đánh dấu nàng... Nàng lại ôn nhu mà ngồi ở chỗ này, cho nàng thịnh chén nhiệt cháo.
Đỗ Túy Lam đưa qua này muỗng cháo, làm nàng đắm chìm ở trong trí nhớ, thậm chí đã quên há mồm.
Đỗ Túy Lam thân mình đi phía trước phủ, thủy nhuận mắt hạnh mang theo chút nhàn nhạt nghi hoặc, từ xoang mũi nhẹ "Ân" một tiếng, hỏi nàng như thế nào.
Ngôn Tầm Chân vội vàng hoàn hồn.
Nàng há mồm, đem kia khẩu cháo hàm nhập khẩu trung, động tác quá cấp, ở vừa ngẩng đầu khi, Đỗ Túy Lam thấy được nàng hồng hồng hốc mắt.
Kỳ thật là Ngôn Tầm Chân không cách nào hình dung phức tạp tình cảm, nàng trong lòng thực loạn.
Nhưng Đỗ Túy Lam tựa hồ là cho rằng nàng bị năng tới rồi.
"Không có việc gì đi?"
Đỗ Túy Lam tế bạch ngón tay nguyên bản lạnh lẽo, ở bị cháo che qua sau lại mang theo chút nóng bỏng, xoa Ngôn Tầm Chân mặt sườn khi, làm nàng cứng họng, có chút bừng tỉnh vô thố bộ dáng.
Đỗ Túy Lam chỉ cảm thấy lòng bàn tay độ ấm nhiệt lên, Ngôn Tầm Chân mặt bóng loáng trắng nõn, chính là dần dần ập lên nhàn nhạt đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...