58

933 77 2
                                    

Ngôn Tầm Chân ngón tay dừng ở di động sau xác thượng, nhẹ nhàng gõ hai hạ, nhẹ nhàng bâng quơ mà dặn dò hai câu cấp dưới một ít việc nghi, chợt bình tĩnh nhìn mắt mặt trên điện thoại.

Bên cạnh Đỗ Túy Lam mang khẩu trang, nàng hạ nửa trương khuôn mặt nhỏ toàn che lên, mà trên mặt cũng đeo kính râm, cho nên cơ hồ làm người nhìn không ra tới nàng nguyên bản tướng mạo, nhưng là bởi vì nàng bản thân dáng người điều kiện cùng khí chất quá mức ưu việt, cho nên chỉ là chỉ cần đứng ở nơi đó, liền sẽ bị người do dự hay không là cái gì minh tinh.

Nàng hiện tại có mức độ nổi tiếng, lập tức đi tiểu học tựa hồ có điểm không rất thích hợp.

Ngôn Tầm Chân nói: "Ta mang cũng thanh đi thôi?"

Đỗ Túy Lam do dự một cái chớp mắt, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua Đỗ Dã Thanh, nghĩ nghĩ vẫn là nói: "Ta còn là sẽ đi, đám người hơi chút thiếu một chút thời điểm."

"Hảo." Ngôn Tầm Chân nhẹ nhàng mà chụp một chút cổ tay của nàng, "Yên tâm."

Nàng lại nhìn về phía một bên ngoan ngoãn lôi kéo chính mình cặp sách hạ duyên hệ mang Đỗ Dã Thanh, ôn hòa nói: "Đi thôi cũng thanh, chúng ta đến trường học lạp."

Đỗ Dã Thanh tựa hồ còn có một ít do dự, nhưng là nàng thực mau gật gật đầu, kéo lấy Ngôn Tầm Chân tay áo, mắt trông mong mà nhìn nàng, cùng nàng hai người cùng xuống xe.

Quay đầu hướng tới Đỗ Túy Lam lưu luyến không rời mà nhìn mắt, tựa hồ đối đi học như cũ có chút sợ hãi, ở tỷ tỷ trấn an trong ánh mắt vẫn là nỗ lực hướng bên trong đi.

Ngôn Tầm Chân đã sớm an bài người cùng trường học câu thông quá chào hỏi qua, bình thản ung dung mà dẫn dắt Đỗ Dã Thanh vào cổng trường; nàng xuất sắc xinh đẹp, trên người không có gì thẻ bài, nhưng người sáng suốt vừa thấy liền biết giá cả xa xỉ, huống chi nàng mang theo Đỗ Dã Thanh tới khi cưỡi xe... Rất nhiều người đều âm thầm phỏng đoán đây là người nào, ánh mắt dính ở trên người nàng hạ không tới.

Rốt cuộc, ở đi tới Đỗ Dã Thanh lớp cửa thời điểm, muội muội bước chân ngừng lại, tựa hồ vẫn cứ có chút không nghĩ đặt chân bộ dáng, ngón tay vê quai đeo cặp sách, ánh mắt dừng ở chân tường bên cạnh: "... Ngôn tỷ tỷ."

Ngôn Tầm Chân cúi xuống thân nhẹ quát hạ nàng chóp mũi: "Không tin Ngôn tỷ tỷ sao?"

"Tin tưởng..."

Đỗ Dã Thanh có chút ngập ngừng, rốt cuộc đối với tiểu hài tử tới nói, thoạt nhìn loại chuyện này là lông gà vỏ tỏi, nhưng đối với các nàng tới nói lại rất nghiêm trọng.

Ngôn Tầm Chân mắt phượng khơi mào: "Tin tưởng liền hảo."

Nàng ôm cánh tay, ỷ ở lớp cửa; vừa mới ở văn phòng cửa đi ngang qua thời điểm không thấy được có lão sư bóng dáng, này sẽ tới lớp học, quả nhiên, một cái trung niên nam tính chính sửa sang lại chính mình cổ áo, cầm trong tay toán học giáo án thả xuống dưới, nghiêm khắc ánh mắt từ học sinh trên người quét tới rồi Ngôn Tầm Chân trên người.

Ngôn Tầm Chân cao giọng, âm cuối lại là thành thạo lười biếng:

"Lý lão sư, ta là Đỗ Dã Thanh gia trưởng. Ta muốn tới cùng ngài tâm sự ngài lớp học học sinh đối ta muội muội tiến hành vườn trường bá lăng sự tình."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ