—— ai trước đem này viên đường ăn xong, ai nấu cơm.
Đỗ Túy Lam đã đi trước đem này viên đường hàm vào trong miệng, xem nàng bỗng nhiên cong lên tới mặt mày, Ngôn Tầm Chân cảm thấy này ngon ngọt tư vị tựa hồ không cần nếm liền có thể ở trong đầu phác họa ra tới.
Nàng chưa kịp nghĩ nhiều những lời này hàm nghĩa, chỉ là nhìn đến nàng sáng lấp lánh mắt, bỗng nhiên lập tức liền cảm thấy bị manh hóa, liền rất muốn thân thân nàng, rõ ràng mới thổ lộ không có bao lâu, lại dường như đã nhảy vọt qua ôm cùng dắt tay, trực tiếp tới rồi hôn nàng nông nỗi.
Ngôn Tầm Chân nghe được chính mình đinh tai nhức óc tim đập, ở nàng tới gần Đỗ Túy Lam, hơn nữa ôm lấy eo, đem mềm mại môi để dựa đi lên hiệt lấy nàng trong miệng ngọt ngào thời điểm.
Đỗ Túy Lam nhẹ "Ân" một tiếng, không có trách cứ nàng bộ dáng.
Như là tiểu miêu bị cào cằm, thoải mái mà nheo lại đôi mắt, Đỗ Túy Lam trong mắt cũng tràn ra điểm điểm nước mắt, mở ra môi, tùy ý Ngôn Tầm Chân công thành đoạt đất. Ở Ngôn Tầm Chân lưỡi đụng phải nàng trong miệng đường cầu khi, nàng thân mình khẽ run, trở tay ôm lấy thò qua tới người, nhón chân.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt dâu tây vị ngọt ở khoang miệng trung lan tràn, mềm mại lưỡi truy đuổi kia hơi có chút ngạnh kẹo, ngoài ý muốn ngọt ngào còn có chút lệnh người dở khóc dở cười ấu trĩ.
Ngôn Tầm Chân không nghĩ làm Đỗ Túy Lam lại đi nấu cơm, liền hôn thật sự thâm, rõ ràng chính mình cũng không phải rất quen thuộc, bên tai đến gương mặt đều đỏ, đen bóng trong mắt cũng đều là nhợt nhạt cao hứng.
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào trên sàn nhà, lại chậm rãi bò lên trên sô pha, ngày mùa thu ánh mặt trời không thể nói nhiệt năng, hai người lại đều cảm thấy trên người váy tựa như trói buộc chính mình gông xiềng, muốn tránh thoát, rồi lại không dám gần sát lẫn nhau ấm áp.
"Phanh" một tiếng, từ huyền quan chỗ truyền đến không lớn tiếng vang, nhưng là có thể nghe ra tới là cửa mở.
Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam ngẩn ra.
Ngay sau đó, Ngôn Tầm Chân cúi đầu, khẽ liếm một chút Đỗ Túy Lam môi.
"Răng rắc" một tiếng, dâu tây kẹo cứng mở tung thanh âm ở nàng trong miệng vang lên.
Ngôn Tầm Chân khóe mắt đuôi lông mày đều nhiễm nhàn nhạt ý cười, ngẩng đầu, khó được như vậy mang theo nho nhỏ đắc ý, ở Đỗ Túy Lam bên tai dùng khí âm nói:
"Ta thắng... ?"
Đỗ Túy Lam môi sườn mang theo chút che giấu không được ý cười, nàng nhĩ tiêm đều lặng lẽ đỏ chút.
Như thế nào như vậy... Kỹ cao một bậc?
Ngôn Tầm Chân đem Đỗ Túy Lam ấn xuống đi, làm nàng hảo hảo ngồi ở trên sô pha, chợt quay đầu lại, giương giọng đối với cửa nói: "Dã Thanh đã trở lại sao?"
"Ngôn tỷ tỷ buổi chiều hảo! Tỷ tỷ buổi chiều hảo, ta đã về rồi!" Đỗ Dã Thanh hận không thể giống cái người bay giống nhau, một bên chạy một bên đem trên người ba lô dỡ xuống tới, "Tỷ tỷ, ta nghe được tài xế thúc thúc nói, ngươi có phải hay không về sau sẽ không bị mắng nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...