Ngôn Tầm Chân sửng sốt, nàng thuận tay đem chính mình khẩu trang xả đi lên, ban đầu cùng Đỗ Túy Lam dắt lấy tay hơi lỏng rồi rời ra, hai người khoảng cách thân mật nhưng không quá phận.
Mà Đỗ Túy Lam chuyển qua đầu, như cũ là bằng phẳng tự nhiên biểu tình, thực đáng yêu mà nghiêng đầu, ôn hòa hỏi một tiếng: "Ngươi hảo, có chuyện gì sao?"
Nữ hài tử kia bị Đỗ Túy Lam như vậy một nhìn chăm chú, tức khắc mặt giống như là chín cà chua, cảm giác đều có thể đủ từ đầu thượng nhìn đến bởi vì khẩn trương toát ra tới nhiệt khí, ầm ầm ầm mà vang; nàng dựng thẳng lên hai tay lắc lắc, thụ sủng nhược kinh như vậy: "Ta, ta không có việc gì! Ta chính là, ta là ngươi fans, ta cảm giác có thể nhìn thấy ngươi ta, ta đặc biệt cao hứng!"
Đỗ Túy Lam cười cười, phi thường bình dị gần gũi, ôn hòa nói: "Không cần khẩn trương, không có quan hệ. Ngươi có mang giấy bút sao, cho ngươi ký tên?"
Nữ hài tử tức khắc cao hứng đến nhỏ giọng hét lên, miễn cưỡng đem chính mình thanh âm đè ép đi xuống, nhìn thoáng qua chính mình ở bên cạnh bằng hữu, đưa mắt ra hiệu, đem cái kia đáng yêu tiểu ghi chú giấy cấp Đỗ Túy Lam đưa tới.
Đỗ Túy Lam cúi đầu, lưu loát mà cho nàng viết chúc phúc ngữ, đem giấy bút đệ còn trở về thời điểm, mang theo ý cười trong mắt có chút thỉnh cầu:
"Hôm nay là cùng bằng hữu đến chính mình tham quan du ngoạn, có thể phiền toái ngươi trước tạm thời không cần ở trên mạng nói ta ở chỗ này, có thể chứ?"
Kia nữ hài tử điên cuồng gật đầu, tiếp nhận tới thời điểm cảm giác nàng hưng phấn đến không được, liên quan lặng lẽ liếc liếc mắt một cái bên cạnh Ngôn Tầm Chân, càng là hít ngược một hơi khí lạnh, chạy nhanh đáp ứng: "Ân ân! Tuyệt đối không thành vấn đề!"
Nàng không hề quấy rầy hai người, phất phất tay: "Cảm ơn Túy Lam, ta thật sự siêu ái ngươi! Ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi!"
Đỗ Túy Lam mỉm cười, nói xong thời điểm mới đưa khẩu trang kéo đi lên: "Cảm ơn ngươi thích nha."
Chợt, Đỗ Túy Lam cùng Ngôn Tầm Chân hai người chuẩn bị rời đi, cùng nữ hài tử kia phương hướng tương phản, đi hướng lên núi xe cáp vị trí; lúc này không có gì người không cần xếp hàng, nơi xa chân trời ráng màu mang theo nhàn nhạt màu, hai người thượng xe cáp thời điểm, đem khẩu trang lấy xuống dưới, Ngôn Tầm Chân cơ hồ có thể nhìn đến Đỗ Túy Lam trên mặt thật nhỏ lông tơ.
Vừa mới cái kia là fans, còn khá tốt.
Ngôn Tầm Chân cũng đi theo nhẹ nhàng một hồi, nhưng là nàng suy nghĩ lại mạc danh đi theo hai người như có như không đụng vào bay tới thổi đi, nhìn hai người đáp lời bộ dáng, lại bỗng nhiên nghĩ tới chính mình phía trước vẫn luôn ấn xuống không biểu vấn đề.
Hảo tưởng công khai a.
Khi nào có thể lãnh chứng? Chờ lãnh chứng xong rồi liền có thể làm hôn lễ, đến lúc đó ra cửa cũng có thể chính đại quang minh nắm người tay, đến trong tiết mục đều không cần phân phòng ngủ.
Còn lại một ít thất thất bát bát đồ vật đã chuẩn bị không sai biệt lắm, nói ví dụ cấp Đỗ Túy Lam chuẩn bị lễ vật cùng nghi thức, tương đối lo lắng khả năng chính là thân thể của mình trạng huống cùng khi nào cùng Đỗ Túy Lam thẳng thắn, chuyện này có thể cùng Úc Đồ Đồ thương lượng lúc sau giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...