Ngôn Tầm Chân trong lòng đột nhiên nhảy dựng, nhưng là giả vờ bình tĩnh, ôn nhu mà cúi đầu tới, đem nãi nãi chạm vào ngã xuống đi đồ vật nhặt lên, đem kia một bao giấy phóng hảo, ôn thanh đối nãi nãi nói: "Nãi nãi, ta cùng Túy Lam là ở trong yến hội mặt nhận thức, có một cái người xa lạ quấy rầy Túy Lam, ta ngăn trở hắn; sau lại ta cùng Túy Lam..."
Nãi nãi đánh gãy nàng lời nói, rõ ràng thực thở hổn hển rất khó chịu, vẫn là giả vờ ra một bộ ác nhân bộ dáng, phẫn nộ chất vấn nói: "Ngôn, Ngôn Tầm Chân! Ngươi không phải cái kia cùng kiều diễm thương lượng, đem chúng ta lam lam, bức đi ra bên ngoài, không có chỗ ở sao!"
Nàng tựa hồ rất là sinh khí, Đỗ Dã Thanh tuổi còn nhỏ cũng không biết ban đầu những cái đó sự tình, nhưng là nãi nãi là biết đến; hơn nữa, khả năng bởi vì nãi nãi cũng không có lên mạng, cho nên trong ấn tượng còn cảm thấy Ngôn Tầm Chân là cái chết tra a!
Rốt cuộc kỳ thật, hiện tại Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam là ngăn cơn sóng dữ, đem kia phân vốn dĩ có thể đến các nàng vào chỗ chết hợp đồng biến thành phản đem một quân quân cờ.
Nãi nãi khẳng định là không biết, nàng chỉ biết lúc ấy chính là "Ngôn Tầm Chân" đang ép Đỗ Túy Lam, làm Đỗ Túy Lam không nhà để về, đáng thương hề hề.
Ngôn Tầm Chân tâm niệm thay đổi thật nhanh chi gian, bình tĩnh mà trần thuật: "Nãi nãi, ngài khả năng không biết, ta cùng kiều diễm chi gian cũng không có cái gì quan hệ, lúc trước kia một phần hợp đồng kỳ thật là... !"
Lại là "Phanh" một chút, nãi nãi muốn đứng dậy, lại một phen mang đổ bày biện ở trên bàn giữ ấm thùng.
Cái kia thùng hung hăng đụng phải một chút Ngôn Tầm Chân cẳng chân, đem nàng đâm kêu rên một tiếng, chợt lộc cộc lộc cộc mà lăn đến một bên.
Bên trong canh cũng nóng bỏng, cứ việc khấu hảo, nhưng là quá mức quăng ngã vẫn là làm canh từ khe hở chảy xuôi ra tới, bởi vì thực dụng tâm hầm đã lâu, cho nên nhất thời trong không khí liền tràn đầy cốt canh nồng đậm mùi hương, trong lúc nhất thời, hai người đều lặng im.
Chỉ có Đỗ Dã Thanh như cũ ở trạng huống ngoại, nhưng là nhìn đến chính mình thực thích Ngôn tỷ tỷ cùng nãi nãi bỗng nhiên "Cãi nhau" đi lên, sợ tới mức đại khí cũng không dám suyễn, hồng nhuận khuôn mặt nhỏ thượng tươi cười đều biến mất, hơi có chút muốn rớt nước mắt bộ dáng.
Đỗ Dã Thanh trên mặt biểu tình thực đáng thương, cơ hồ muốn khóc ra tới như vậy đối với cửa kêu: "Tỷ tỷ -- tỷ tỷ!"
Đỗ Túy Lam dưới ngòi bút động tác một đốn, thực xin lỗi dường như đối hộ sĩ gật gật đầu, chợt bước nhanh đi vào trong phòng bệnh, nhìn đến nãi nãi cùng Ngôn Tầm Chân chi gian trầm mặc không khí, nhịn không được trong lòng rùng mình.
Nàng định định tâm thần, ý đồ đi vào cấp nãi nãi loát một chút tình huống hiện tại.
Nãi nãi không thể tiếp thu cũng thật sự là bình thường, rốt cuộc nếu nếu là một năm trước kia có người chắc chắn mà cùng nàng nói, nàng sẽ cam tâm tình nguyện cùng Ngôn Tầm Chân ở bên nhau, nàng khẳng định cảm thấy người kia đầu óc có bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...