105

663 39 1
                                    

Giới giải trí paparazzi nhóm bắt được tin tức còn là phi thường mau. Cơ hồ là chưa từng có cả ngày, Đỗ Túy Lam sinh bệnh này một cái mục từ cũng đã tùy tiện nằm ở Weibo hot search mặt trên.

Tuy rằng nói hiện tại giới giải trí tình huống không quá dung lạc quan, rất nhiều người đều sẽ trào phúng những cái đó sinh điểm tiểu bệnh chạm vào điểm tiểu thương liền phải đi bệnh viện xem bệnh nghệ sĩ -- rốt cuộc những người đó xác thật quá mức không chuyên nghiệp. Nhưng là Đỗ Túy Lam sinh bệnh rốt cuộc không phải nàng chủ động nói ra, hơn nữa nàng phát sốt còn rất nghiêm trọng, là bởi vì chuyên nghiệp cho nên mới sinh bệnh vào bệnh viện.

Cho nên, liền tính là những cái đó muốn phê bình nàng người cũng chưa biện pháp phê bình, mà các fan liền càng sốt ruột, một đám đều ở Đỗ Túy Lam vài ngày trước phát Weibo phía dưới đánh tạp. Hận không thể tiến lên nhìn xem Đỗ Túy Lam đến tột cùng làm sao vậy.

【 rốt cuộc là nào một nhà paparazzi phơi ra tới Túy Lam sinh bệnh tin tức này? Ta mẹ nó đi làm tại đây sờ cá xem! Túy Lam đến tột cùng làm sao vậy? Nàng chính mình cũng chưa nói nha, thật sự thực sốt ruột hảo sao 】

【 theo ta được biết, Ngôn tổng hẳn là đã qua đi đi. Ngày hôm qua giống như nghe tin tức nói, nhìn đến nàng rời đi hoa lăng 】

【 đến tột cùng vì cái gì chỉ có như vậy ba phải cái nào cũng được tin tức nha, các ngươi nhưng thật ra nói một câu nha, rốt cuộc làm sao vậy? Chúng ta chờ hảo sốt ruột nga -- đối, ngày hôm qua ta nhưng thật ra nghe nói ở Túy Lam trụ nơi đó có một cái nữ minh tinh nháo sự? 】

【 ai nha, nháo không nháo sự gì đó cùng chúng ta cũng không có quan hệ, không quan tâm. Lập tức muốn vượt năm lạp, Túy Lam phòng làm việc nói sẽ an bài Túy Lam cho chúng ta khai phát sóng trực tiếp, hắc hắc, ta tương đối chờ mong cái này! 】

...

Các fan đề tài càng ngày càng thiên, trung gian nhắc tới một miệng Tống Thanh Hinh cũng thực mau liền mang theo qua đi. Mặt khác người qua đường cũng giống nhau, bọn họ càng nhiều quan tâm chính là có quan hệ Đỗ Túy Lam sự tình. Ngay cả Tống Thanh Hinh loại này nổi điên tin tức cũng chưa người nào xem.

Mặt trầm như nước Ngải Nặc Nhi buông xuống trong tay di động. Mặt mày gian ưu sầu cùng phẫn nộ khó có thể che lấp, nàng mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, tựa hồ giây tiếp theo liền phải từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên đánh người.

Một bên trợ lý có chút nơm nớp lo sợ. Hắn cảm giác chính mình lão bản càng ngày càng nổi điên, càng ngày càng tố chất thần kinh, thậm chí hắn cũng đang lo lắng muốn hay không ở Alex lại làm đi xuống. Tổng cảm giác còn như vậy đi xuống, chính mình nhân thân an toàn đều phải khó giữ được. Nhưng cái này ý niệm cũng chỉ là ở trong đầu cắt qua đi, hắn không kịp tiếp tục tự hỏi, liền nghe được Ngải Nặc Nhi căm giận nói:

"Tống Thanh Hinh người đâu? Ta mẹ nó hao hết tâm tư thật vất vả làm nàng quá khứ, kéo xuống mặt tới cấp lão Ngô, như vậy đại một ân tình, nàng có hay không cho ta mang đến một chút tin tức tốt? Người đều chết chỗ nào vậy!"

Trợ lý mồ hôi lạnh say sưa, hắn tưởng nói lão bản ngươi nghỉ ngơi một chút được, không có việc gì thế nào cũng phải đi trêu chọc Ngôn Tầm Chân các nàng làm gì, nhưng là còn không có tới kịp nói chuyện liền cảm giác được sau lưng một trận lạnh lẽo, liền chạy nhanh thu tâm tư nói: "Lão bản, Tống tiểu thư sau lại cùng chúng ta liên hệ quá, chúng ta đi Cục Cảnh Sát thời điểm, nàng vừa vặn từ bên trong ra tới, tình huống giống như không phải đặc biệt lạc quan..."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ