Năm nay Tết Âm Lịch có một chút không giống nhau.
Xuân vãn hiện trường phát sóng trực tiếp, nhưng là có chút minh tinh sẽ không lưu đến tiết mục cuối cùng, cho nên Đỗ Túy Lam ở thu xong chính mình tiết mục lúc sau, liền chạy nhanh về tới gia.
Tài xế đi tiếp nàng thời điểm còn cùng nàng vui sướng đáp hai câu lời nói, dặn dò nàng hảo hảo nghỉ ngơi. Đỗ Túy Lam vui sướng mà ứng. Xuống xe thời điểm, nhìn đến trong nhà là đèn đuốc sáng trưng.
"Nha -- đã về rồi, người bận rộn." Trên tay cầm sủi cảo, trên mặt còn có chút hứa bột mì Úc Đồ Đồ trêu chọc, "Ai, các ngươi hai cái diễn viên thật là quanh năm suốt tháng đều phải vội a, Ngôn tổng còn hảo một chút, ta cảm thấy lão bà của ta thật giống như là lớn lên ở công tác mặt trên, hạ không tới."
Trong tay còn còn cầm văn kiện, đi ngang qua vô tội nằm cũng trúng đạn Đường Ảnh nghe được lão bà lời nói, trên mặt như cũ là nhất phái ôn nhu trầm tĩnh. Hơn nữa một chút lãnh mỹ nhân tự mang độc đáo khí chất. Nhịn không được đem trên bàn Ngôn Tầm Chân chuẩn bị đường sờ tới một viên, nhét vào nàng cái miệng nhỏ.
Úc Đồ Đồ không nói, ngập nước mắt to hướng tới Đường Ảnh xem, nị nị oai oai.
Bác sĩ Tống ở gọi điện thoại, xa xa hướng Đỗ Túy Lam phất phất tay.
Mà Đỗ Dã Thanh nhìn đến là tỷ tỷ đã trở lại, chạy nhanh vọt tới cửa cùng tỷ tỷ cọ trong chốc lát, lại náo loạn một hồi. Nàng nguyên bản đang ở cùng ngồi ở trên sô pha Cố Nguyệt Lê cùng Cố Nguyệt Nghi này một đôi tỷ muội chơi trò chơi.
Này hai người hôm nay kêu nhất định phải mang muội muội giết lung tung, cho nên trên tay đều cầm máy chơi game, không rảnh lại đây cùng nàng vỗ tay, liền phiết quá mức vội vàng cùng nàng chào hỏi, chợt đem muội muội trảo qua đi, tiếp tục dấn thân vào tiến kích thích chiến trường.
Đỗ Túy Lam xì cười một tiếng ra tới.
Nàng ở cửa đem mang mũ đặt ở trên giá áo, trên người áo khoác cũng cởi xuống dưới, phủi phủi mặt trên bông tuyết, ấm ấm tay. Đối với các nàng vài người hỏi: "Tìm thật đâu? Không thấy được nàng người."
Úc Đồ Đồ đem sủi cảo thuần thục bao hảo phóng tới một bên, hướng phòng bếp gian chớp chớp mắt: "Nhạ, hầm canh đâu."
Đỗ Túy Lam ngầm hiểu.
Nàng rón ra rón rén đi tới tản ra hôi hổi nhiệt khí phòng bếp gian, đôi tay lạnh băng, chơi xấu dường như sủy tới rồi Ngôn Tầm Chân bên hông.
Ngôn Tầm Chân nhưng thật ra hơi chút dừng một chút, chợt dùng tập mãi thành thói quen ôn nhu ngữ khí đối Đỗ Túy Lam nói: "Ngoan ngoãn, chờ ta đem canh buông xuống, đừng năng đến ngươi."
Đỗ Túy Lam thè lưỡi, đôi mắt lượng lượng mà nói thanh "Thực xin lỗi nha" .
Ngôn Tầm Chân cười khẽ, buông lỏng tay ra trung lẩu niêu, phản quá thân tới nhéo một chút nàng cái mũi.
Ngôn Tầm Chân đem Đỗ Túy Lam lạnh lẽo tay che tới trong lòng bàn tay, ha hai khẩu khí ấm nàng, một bên hỏi: "Như thế nào tay như vậy lạnh, ở trên đường lại thiếu mặc quần áo, bên kia không nên mở ra máy sưởi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...