"... Trước lưu xem nửa giờ đến một giờ, đừng có gấp đi; đợi lát nữa khả năng sẽ xuất hiện phát sốt tình huống, vật lý hạ nhiệt độ liền có thể; còn có a, đánh xong lúc sau một tuần đều không cần ăn cay độc cùng kích thích đồ ăn, rượu cùng trà tốt nhất không cần uống."
Ngôn Tầm Chân dạ dày một phen hỏa thiêu hỏa liệu đau, mặc không lên tiếng nghe bác sĩ lời dặn của bác sĩ, gật gật đầu, dục muốn đứng dậy thời điểm, lại đột nhiên cảm nhận được trên vai lại phủ lên một người tay.
Bác sĩ Tống hướng về phía thế Ngôn Tầm Chân chích ngừa uốn ván bác sĩ cười cười, đối nàng nói: "Ta đến đây đi, đợi lát nữa ta mang nàng đi phân hoá khoa lại kiểm tra một chút. Vất vả ngươi."
"Không vất vả, cảm ơn Tống tỷ, ta đây liền đi trước xem khác người bệnh."
Trước mặt bác sĩ vội vàng rời đi, bác sĩ Tống một tay chuyển đầu ngón tay bút, bình tĩnh đứng ở Ngôn Tầm Chân trước mặt.
"Nha, này không phải ngôn đại tiểu thư sao? Mấy ngày không thấy đem chính mình làm tiến bệnh viện -- đánh vẫn là," bác sĩ Tống ngữ khí lạnh lạnh, thấy bạn bè một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng, nhịn không được đi lên lải nhải hai câu, "-- uốn ván?"
Nàng đem trên tay bút nhét vào trước ngực túi trung: "Ngươi tình huống như thế nào?"
Ngôn Tầm Chân hai tay đều bị xử lý quá, nhưng lòng bàn tay hướng về phía trước, mở ra động tác vẫn là có thể làm người nhìn ra đã xảy ra cái gì, nàng cũng không nhiều lắm che lấp, nhướng mày nói: "Đi đoàn phim kéo một chút dây thép, không cẩn thận bắt tay cắt."
Bác sĩ Tống trên dưới đánh giá một phen: "Ngươi ngôn đại tiểu thư, ai dám làm ngươi hỗ trợ kéo dây thép?"
"..."
"Có phải hay không bởi vì Đỗ Túy Lam a?" Bác sĩ Tống thở dài, ôm cánh tay, từ trạm sửa vì ngồi, "Ta mới vừa nhìn đến nàng ở phòng quan sát bên ngoài chờ, còn tưởng rằng là ta nhìn lầm rồi. Không nghĩ tới, ngươi còn rất..."
"Ân." Ngôn Tầm Chân giản lược đáp thanh.
"Tính. Ngươi cùng chuyện của nàng ta hiện tại không nghĩ quản, ngươi chỉ cần không hổ với chính ngươi tâm liền hảo." Bác sĩ Tống nghĩ đến nàng mới vừa cùng một cái khác bác sĩ nói chuyện phiếm lý do, lại đột nhiên nhíu mày, "Đúng rồi, ngươi phía trước không phải cùng ta nói ngươi... Ngươi không được, ngươi muốn hay không cùng ta lại đi kiểm tra một chút?"
Ngôn Tầm Chân suýt nữa sặc, nàng không phải không được, nàng là quá được rồi được chứ, ý thức không rõ đều có thể phạm hỗn --
"Không được, ta cảm giác ta khá hơn nhiều."
"Ngươi hiện tại tin tức tố hương vị hoàn toàn thay đổi," bác sĩ Tống chỉ chỉ nàng lòng bàn tay miệng vết thương, "Ngươi còn nhớ rõ phía trước ta cùng ngươi đã nói sao? Ngươi tiếp xúc đến cái kia làm ngươi tin tức tố chính tăng lên người, đem nàng cũng kêu lên bệnh viện tới, ta cho các ngươi hai cái làm hệ thống kiểm tra, miễn cho ngươi ra cái gì vấn đề."
Úc Đồ Đồ không phải cùng nàng nói hẳn là chuyện tốt sao? Hôm nay cái này bận rộn tiết cốt điểm vẫn là trước phóng phóng đi, không nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...