Đỗ Túy Lam sau lại cũng không có lại đi đoàn phim trung, Ngôn Tầm Chân thế nàng xin nghỉ; bất quá nàng từ trước đến nay sẽ đem chính mình phân nội sự tình làm xong, cho nên cũng không như thế nào chậm trễ đoàn phim quay chụp tiến độ, ngày hôm sau tới chụp cũng là có thể.
Bất quá, giống như là nàng muốn đi chụp, nhưng là người khác không nghĩ.
"Ta hiện tại không có khác công tác an bài, ở cùng quý công ty thiêm xong hiệp ước lúc sau, ta liền vẫn luôn lưu ra sung túc thời gian cấp cái này đại ngôn quay chụp."
Đỗ Túy Lam ngữ khí không tự chủ được hơi chút trầm một chút xuống dưới, đối mặt đối diện cái kia quấy đục thủy, ấp úng, còn không dừng nói chêm chọc cười ý đồ đem chuyện này lừa gạt quá khứ người phụ trách, nhịn không được sắp mất đi kiên nhẫn.
Tại đây ma hơn mười phút, rốt cuộc muốn thế nào cứ việc nói thẳng đi.
Nàng vừa định đến nơi đây, liền cảm nhận được phía sau ấm áp hơi thở mang theo nhàn nhạt trà hương, từ tay nàng đưa điện thoại di động kéo một ít lại đây, ngữ khí nhàn nhạt, đối điện thoại kia đầu nói: "Các ngươi Alex nước hoa có phải hay không không nghĩ hợp tác rồi?"
Là Ngôn Tầm Chân.
Nàng hơi hơi nhíu mày, nhìn qua tâm tình không tốt lắm bộ dáng, lạnh nhạt khí chất sấn đến nàng tựa như băng tuyết đắp nặn mỹ nhân.
Này nói... Quá trắng ra. Người phụ trách ngẩn người, cuối cùng pha trò nói: "Chúng ta chính là hy vọng Đỗ tiểu thư có thể đem chính mình việc tư giải quyết một chút, miễn cho ảnh hưởng đến chúng ta hợp tác, bởi vì ngài cũng biết chúng ta nhãn hiệu hàng xa xỉ phương diện này đối với người phát ngôn yêu cầu là rất cao..."
Ngôn Tầm Chân cười lạnh một tiếng: "Các ngươi chuẩn bị tốt nhà tiếp theo?"
Người phụ trách tiếp tục nói: "Thật sự là xin lỗi, chúng ta công ty trung thượng cấp có an bài, là trực tiếp từ đa quốc phát tới thông tri, chúng ta muốn phân công một cái không có hắc liêu bình thường diễn viên."
Liền thái quá, nói cách khác vừa mới theo chân bọn họ giải thích quá sự tình căn bản là không có nghe đi xuống.
Chính là không tin Đỗ Túy Lam.
"Cứ như vậy đi. Nếu các ngươi muốn vi ước nói, thỉnh nhanh chóng đem giải ước hợp đồng gửi lại đây, chúng ta toàn bộ hành trình có luật sư phụng bồi, hảo tẩu không tiễn."
Nàng lưu loát mà làm kết cục.
"Đô đô" cắt đứt điện thoại thanh âm vang lên, to như vậy phòng khách trung an an tĩnh tĩnh, dư lại hai người, liền tiếng hít thở đều rõ ràng có thể nghe.
Ngôn Tầm Chân vẫn có chút nhíu mày, mang theo điểm xin lỗi nói: "Thật sự là có điểm quá mức, theo chân bọn họ không có gì cãi cọ tất yếu, đợi lát nữa ta sẽ làm luật sư đi tìm bọn họ."
Đỗ Túy Lam trong lúc nhất thời không nói chuyện.
Ngôn Tầm Chân vốn tưởng rằng nàng sinh khí, bởi vì chính mình không hỏi qua nàng liền đi trước thế nàng treo điện thoại, thực không có biên giới cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...