93

594 40 0
                                    

Ngôn Tầm Chân ho khan hai tiếng, cùng Đỗ Túy Lam nắm tay trở nên nóng bỏng, cảm giác ở muội muội trước mặt tú ân ái đều ngượng ngùng lên.

Bất quá nàng do dự một chút, ánh mắt cùng Đỗ Túy Lam chạm vào nhau về sau liền âm thầm quyết định, muốn cùng muội muội nói rõ ràng.

Nàng nửa ngồi xổm xuống cùng muội muội nhìn thẳng, nghiêm túc nói: "Dã Thanh, ta cảm thấy ta yêu cầu cùng ngươi nói rõ ràng ta và ngươi tỷ tỷ quan hệ; nguyên lai chúng ta hai cái là bạn tốt, nhưng là chậm rãi, ta cảm thấy ta thích thượng nàng, vì thế ta cùng Túy Lam thổ lộ, thật cao hứng Túy Lam cũng có thể thích ta, cho nên hiện tại, chúng ta hai cái là lưỡng tình tương duyệt -- nói cách khác ta và ngươi tỷ tỷ hiện tại là tình lữ nga."

Nàng ngữ tốc rất chậm, chủ yếu là muốn làm Đỗ Dã Thanh nghe rõ minh bạch, ở nghiêm túc nói xong lúc sau lại bổ sung một câu: "Chúng ta lại qua một thời gian sẽ kết hôn, cũng thanh cảm thấy... Ta và ngươi tỷ tỷ ở bên nhau, thế nào?"

Đỗ Dã Thanh tựa hồ là hơi mở to hai mắt, ở nghiêm túc cẩn thận suy tư vừa mới Ngôn Tầm Chân lời nói nội dung.

Ngôn Tầm Chân đều không tự chủ được mà đem tâm đề ra một ít lên, nàng tuy rằng biết Đỗ Dã Thanh thực ngoan thực hiểu chuyện, nhưng là sợ hãi nàng cũng giống như những cái đó ngẫu nhiên xuất hiện, đối tỷ tỷ chiếm hữu dục đặc biệt cường tiểu hài tử, biết được tỷ tỷ muốn yêu đương kết hôn liền nháo đến long trời lở đất, không được an bình --

Ngay sau đó, Đỗ Dã Thanh trên mặt tràn ra tới một cái nụ cười ngọt ngào, khả khả ái ái, rất là kinh hỉ:

"Hảo gia!"

Ngôn Tầm Chân theo bản năng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm giác bên ngoài thái dương đều tươi đẹp xinh đẹp lên.

Đỗ Dã Thanh đôi mắt lượng lượng, từ trước mặt Ngôn Tầm Chân trên người chuyển dời đến Đỗ Túy Lam trên người, cả người nhào tới, siêu cấp ham học hỏi như khát dò hỏi nàng: "Tỷ tỷ, ngươi muốn cùng Ngôn tỷ tỷ kết hôn lạp? Tỷ tỷ, ngươi..."

Đỗ Túy Lam biết chính mình muội muội hoạt bát ái triền người, nhịn không được mỉm cười, mặt sau cùng đối nàng này một loạt nghi vấn, nàng thản nhiên mở miệng: "Ân, đối nga. Mấy vấn đề này, ngươi hỏi Ngôn tỷ tỷ nga."

Bị ném tới rồi cái "Nồi" Ngôn Tầm Chân tưởng xoa mặt nàng, ngo ngoe rục rịch tay ở giữa không trung bị thét chói tai hưng phấn Đỗ Dã Thanh chặn đứng.

Trên mặt nàng hiện lên một mạt bất đắc dĩ thả sủng thần sắc.

Cùng lúc đó, ở một bên Lý mẹ cũng nhịn không được trên mặt mang cười, mắt hàm nhiệt lệ, vẫn luôn nhắc mãi: "Ở bên nhau hảo a,, ở bên nhau hảo, rốt cuộc có người giúp đỡ, không bao giờ là một người!"

Nàng liếc liếc mắt một cái Ngôn Tầm Chân có chút "Chân tay luống cuống" biểu tình, vẫn là giúp Ngôn Tầm Chân giải vây, ngồi xổm xuống đi đem Đỗ Dã Thanh tác loạn tiểu thân mình thoáng ôm lấy, trên mặt nhưng thật ra không có sai biệt cao hứng biểu tình, nhạc nói: "Dã Thanh chúng ta ngoan ngoãn, chờ một lát có thể cùng tỷ tỷ đi xem nãi nãi, hiện tại không cần quấy rầy Ngôn tỷ tỷ lạp."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ