Bảy mễ!
Tương đương với hai ba tầng lầu, mà Đỗ Túy Lam lại là lấy một cái đãng đi ra ngoài tư thế, chỉ biết quăng ngã càng trọng, nàng bên kia nhân viên công tác đột nhiên lảo đảo một chút, ngã xuống, lại tưởng bò lên trên hư trên ghế khi đã không kịp.
Nguyên bản dây thép hẳn là mấy cái nhân viên công tác cùng nhau kéo, chính là vì phòng ngừa xuất hiện ngoài ý muốn, Ngôn Tầm Chân chỉ hiểu biết tới rồi này đó, lại không có nghĩ đến ngoài ý muốn thật sự sẽ phát sinh! Đỗ Túy Lam ở không trung nỗ lực duy trì cân bằng, tựa hồ liền phải tại hạ một giây bị đánh vỡ.
Ngôn Tầm Chân đại não có trong nháy mắt chỗ trống.
Ở bừng tỉnh lúc sau, nàng đã vọt đi lên, minh diễm mặt sườn tất cả là bị dây thép cọ dơ dấu vết, đôi tay gắt gao lôi kéo kia dây thừng.
"Mau tới người! !"
Đạo diễn nguyên bản không ngốc, thấy lôi kéo dây thép chính là Ngôn Tầm Chân đại tiểu thư, nhưng thật ra cơ hồ choáng váng: "Mau! ! Mau đi hỗ trợ! !"
Úc Đồ Đồ không nói một lời, chạy tới Ngôn Tầm Chân phía sau, yên lặng dùng sức, đồng thời hơi thấp giọng an ủi nàng đừng nóng vội đừng sợ, nàng nắm lấy địa phương tương đối hạ, chính đầu váng mắt hoa thời điểm cảm giác được một ít ấm áp chất lỏng chậm rãi chảy tới trên tay nàng.
Là huyết!
Ngôn Tầm Chân không có mang bao tay, đột nhiên tiến lên khi, trên tay bị vẽ ra lưỡng đạo rất dài khẩu tử, chính đi xuống đổ máu, đỏ tươi chói mắt nhan sắc theo trơn bóng không rảnh cánh tay chảy xuôi, sấn hết sức dọa người.
Ngôn Tầm Chân đại não vù vù ở trên tay một nhẹ lúc sau mới đình chỉ. Võ thuật chỉ đạo đem nàng vị trí đổi đi, bên cạnh vây quanh không ít người, đa số là ở kinh ngạc nghị luận.
Úc Đồ Đồ sắc mặt bình tĩnh, hô hai tiếng làm đại gia không cần tụ tập, mới hung hăng cầm Ngôn Tầm Chân bả vai, làm nàng nhanh chóng hoàn hồn, đồng thời thấp giọng dặn dò nói:
"Đừng sợ! Tuy rằng có người đã làm tay chân, nhưng là a ảnh có chuẩn bị, Đỗ Túy Lam sẽ không có việc gì!"
Ngôn Tầm Chân hít sâu một ngụm, đại não từ trống rỗng khôi phục thành lý trí vận chuyển, tâm tình cũng nhanh chóng bình tĩnh trở lại, bình tĩnh hỏi ngược lại: "Cho nên bảo đảm là có? Nàng không có việc gì?"
Úc Đồ Đồ khẳng định nói: "Không có việc gì."
"Buổi sáng Đỗ Túy Lam quăng ngã kia một chút, chính là nhân công ngoài ý muốn, chứng cứ đã bị chúng ta nắm giữ; dây thép cũng giống nhau, chỉ là ta đoán trước tới rồi nàng khả năng sẽ lay động, không nghĩ tới. . ."
Không nghĩ tới nàng ở không trung lay động bộ dáng như là muốn quăng ngã, hơn nữa Ngôn Tầm Chân vọt đi lên.
". . . Vậy là tốt rồi."
Ngôn Tầm Chân đầu ngón tay trừu trừu, không chịu nàng khống chế xu gần với tê mỏi, nàng mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây chính mình là có bao nhiêu khẩn trương, thậm chí còn không có thể hảo hảo quan sát Đỗ Túy Lam phản ứng, tự cho là đúng cho rằng nàng muốn ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...