Trường hợp quá mức xấu hổ, đắm chìm ở kịch bản trung Đỗ Túy Lam cũng bừng tỉnh, môi trung còn còn hàm chứa Ngôn Tầm Chân cho chính mình dâu tây đường, cũng không biết như thế nào mở miệng.
Vì thế, chỉ qua hai giây, vẫn là Ngôn Tầm Chân chậm rì rì phun ra một hơi, nhàn nhạt nói: "Ta kêu Ngôn Tầm Chân."
Cố Nguyệt Lê không đem nàng cùng tra A liên hệ ở bên nhau, chỉ tò mò nói: "Tên của ngươi là cái gì tự? Ngươi cái này phát âm nhưng thật ra cùng cái kia Ngôn đại tiểu thư giống nhau như đúc sao ——"
Giống nhau như đúc?
Cố Nguyệt Lê nói đến này, lời nói đột nhiên im bặt, đột nhiên mắc kẹt.
Nàng đánh giá một phen trước mặt người xinh đẹp đến cực điểm bộ dáng, lại đem Ngôn Tầm Chân pha chịu đạo diễn tôn kính thân phận cùng đẹp đẽ quý giá khí chất kết hợp ở bên nhau —— nếu không điểm loại này nhãn lực thấy nói, Cố Nguyệt Lê trên cơ bản có thể cáo biệt giới giải trí.
Vì thế, nàng nửa đoạn dưới lời nói bị nuốt vào trong bụng, trên mặt hiền lành tươi cười biến mất, chậm rãi từ hữu hảo biến thành hỉ nộ không chừng xanh tím, nhất thời nộ mục trợn lên, nổi giận đùng đùng đến Đỗ Túy Lam trước mặt, ngăn trở nàng tầm mắt: "Thảo, ngươi như thế nào còn dám lại đây cùng nàng nói chuyện?!"
Ngôn Tầm Chân định tại chỗ không nhúc nhích, không tức giận cũng không có tức muốn hộc máu, chỉ là mặt không đổi sắc nói: "Ta trước kia đầu óc có bệnh, hiện tại hảo, cho nên đối với Đỗ Túy Lam tiểu thư ta phi thường xin lỗi. Hiện tại ta chỉ là cùng nàng coi như bằng hữu bình thường ở chung, ngươi yên tâm."
Không nghĩ tới nàng nói thẳng chính mình trước kia đầu óc có bệnh, Cố Nguyệt Lê sặc một chút, lại dỗi trở về: "Quỷ biết ngươi hoài cái gì ý xấu, trang một bộ sói đuôi to bộ dáng cho ai xem a?"
Cố Nguyệt Lê ngăn ở Đỗ Túy Lam trước người, cũng không cho nàng nói chuyện; nàng chỉ biết ở chính mình trong ấn tượng, Ngôn Tầm Chân đối Đỗ Túy Lam rất xấu, cho nên hiện tại khẳng định cũng là Ngôn Tầm Chân sai.
"Vậy ngươi vừa mới đều nghe được, ngươi nói a, có phải hay không ngươi cố ý tắc người tiến vào tễ rớt người khác suất diễn?!"
Ngôn Tầm Chân nói: "Không phải."
Cố Nguyệt Lê tay áo cũng bị Đỗ Túy Lam nhẹ xả một chút, nàng hơi giật mình.
Phát hiện bên người đột nhiên đầu tới một chút tầm mắt, Cố Nguyệt Lê mới kinh ngạc phát hiện vừa mới chính mình phản ứng quá lớn, không khỏi đem khí thế tiêu đi xuống một nửa.
"Ta trước kia mặc kệ công ty sự tình, làm cho bọn họ nương ta tên tuổi làm rất nhiều không tốt sự tình. Nhưng mấy ngày trước, ta vừa mới đem thủ hạ một nhóm người đá ra." Ngôn Tầm Chân bổ sung, trên môi một mạt hồng hết sức dẫn nhân chú mục, "Ngươi yên tâm, lúc sau ta sẽ không ngồi yên không nhìn đến, ta bảo đảm trả lại các ngươi một phần công bằng."
Ngôn Tầm Chân ánh mắt nhìn thẳng Cố Nguyệt Lê, nàng bản thân liền có 1m72, mặc vào giày cao gót càng là tự mang khí phách, nhưng cùng người khác nói chuyện với nhau khi, lại rất tôn trọng người khác, ánh mắt không có chút nào coi khinh cùng không mau, chỉ làm người không tự chủ được muốn tin tưởng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...