Đám đông mãnh liệt, mềm nhẹ như sa mỏng sương mù ở từ từ dâng lên thái dương chiếu xuống tan hơn phân nửa, kim hoàng quang đem du khách trên người đều mạ lên một tầng nhu hòa quang, chuyển dời đến trước mặt chùa miếu trên người, ngay cả cổ xưa mái giác đều nhiễm thần thánh, thánh khiết quang mang.
Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam hai người đi chính là rất yên lặng tiểu đạo, chỉ có ở sau người tốp năm tốp ba tuổi khá lớn lão niên du khách khinh thanh tế ngữ mà nói một hồi lời nói, thanh âm theo tin đồn lại đây:
"Nơi này tiến vào còn muốn mua phiếu đâu."
"Tại sao lại ai, bên ngoài không giống mua qua sao?"
Trả lời bọn họ người tựa hồ là trong miếu người, cũng là cái tuổi khá lớn nãi nãi, ăn mặc quần áo mộc mạc, đối mấy người kia nhỏ giọng nói:
"Tiền nhang đèn, tây du sơn linh, cùng địa phương khác không giống nhau liệt."
Kia mấy cái du khách tựa hồ là nhìn một vòng, có chút tưởng đi vào, nhưng là bởi vì giá cả do dự, liền nhắc mãi vài câu cùng nhau đi rồi, lúc này chùa miếu cửa liền chỉ còn lại có vài người, bao gồm Đỗ Túy Lam cùng Ngôn Tầm Chân.
"Cô nương, muốn vào đi cầu phù chính là phải cho tiền nhang đèn, nếu không cầu nói liền không cần cho. Các ngươi có phải hay không cũng liền nhìn xem a?"
Hai người còn ở nghỉ chân thời điểm nghe được cái kia nãi nãi đã đi tới, thực văn nhã mà cùng Đỗ Túy Lam nói một tiếng, chỉ sợ là xem các nàng hai cái tiểu bối, đều sợ các nàng hai người không hiểu, nói cẩn thận.
Đỗ Túy Lam hơi chút sửng sốt một chút, lễ phép mà cùng nãi nãi khom khom lưng: "Cảm ơn nãi nãi, chúng ta cầu phù đâu."
Ngôn Tầm Chân phi thường nghe lão bà lời nói, lên tiếng, ngắm nhìn chung quanh, chuẩn bị lấy tiền nhang đèn.
Kia nãi nãi tựa hồ ngẩn ra, trên mặt tươi cười có chút thẹn thùng, cho các nàng hai cái dẫn đường, nãi nãi thoạt nhìn có chút lão thái, nhưng là đi đường thời điểm thế nhưng thực uyển chuyển nhẹ nhàng, hai ba bước liền bước vào ngạch cửa bên trong, ở bên trong an tĩnh mà chờ hai người.
Ngôn Tầm Chân lôi kéo Đỗ Túy Lam tay nhỏ, đi theo nãi nãi hướng bên trong đi.
Chỉ là đến ngạch cửa thời điểm, nàng đột nhiên cảm thấy dưới chân một vướng.
Rõ ràng chính mình thấy hạm, muốn vượt qua đi thời điểm lại cảm giác không chịu khống chế mà buông xuống chân, mắt thấy liền phải mất đi cân bằng đi xuống một đảo, lại bởi vì lôi kéo Đỗ Túy Lam kia một bàn tay mà ổn định thân thể trọng tâm.
"Phanh" một tiếng, môn bị đụng phải một chút, đầu gỗ đâm xong lại liên lụy đến mái giác lục lạc, phát ra một trận linh hoạt kỳ ảo tiếng vang, phảng phất là sáng sớm thần lộ rơi xuống đất, lệnh người không tự giác mà đắm chìm một cái chớp mắt.
Nãi nãi ở phía trước nhìn thoáng qua hai người, trong mắt xẹt qua một ít cảm khái thần sắc.
Ngôn Tầm Chân đầu hơi có chút đau, không hiểu chính mình vì cái gì cùng đôi mắt xóa giống nhau nhìn ngạch cửa cũng có thể dẫm lên đi, nắm lấy Đỗ Túy Lam kia một bàn tay có chút bởi vì khẩn trương ra hãn: "Ngượng ngùng a Tiểu Quai, không biết mới vừa như thế nào liền dẫm không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...