84

751 50 0
                                    

Ngôn Tầm Chân biết chính mình không nên nghĩ nhiều, nhưng là đi...

Này trong đầu ý tưởng chính là khống chế không được.

Cho nên có phải hay không muốn cùng Đường Ảnh nói một tiếng? Chờ hạ, nếu chính mình đi cách vách nói giống như cũng có thể, nhưng là nếu chính mình đi nói hẳn là sẽ không bị cameras cái gì chụp đến đi? Nếu chụp tới rồi nói liền không thể làm cho bọn họ truyền phát tin đi ra ngoài, này, như vậy có phải hay không muốn trước cùng đạo diễn nói một tiếng?

... Cùng đạo diễn nói ngươi nhường một chút, ta muốn đi tìm ta lão bà gặp lén?

Chính mình thật là thái quá, biết rõ chính mình không nên tưởng nhiều như vậy tưởng như vậy quá mức!

Nàng trong lúc nhất thời có điểm trầm mặc, trên mặt có một chút nhàn nhạt đỏ ửng, còn hảo là ở mờ nhạt nhu hòa ánh đèn làm nổi bật hạ cũng không thấy được, chỉ là ở nhìn chăm chú vào nàng thời điểm sẽ phát hiện nàng đã sớm thất thần.

Cố Nguyệt Lê phát hiện nguyên bản còn tính toán run run tay nải, cùng nàng ôn hòa giang thượng hai câu Ngôn Tầm Chân, bỗng nhiên có điểm thất thần, cảm giác suy nghĩ sự tình gì giống nhau ánh mắt dừng ở địa phương khác, nghe đại gia nói chuyện đều không phải thực chuyên tâm.

Nàng nhịn không được hô Ngôn Tầm Chân một tiếng: "Ăn no sao?"

Ngôn Tầm Chân sửng sốt, nhắm mắt, chợt mở to mắt khi đã khôi phục bình thường thần thái, ôn hòa nói: "Ăn no."

Cố Nguyệt Lê "Nga" một tiếng, nàng đối với bằng hữu không có gì thích tâm, vì thế người nói vô tình nói: "Ta xem ngươi vừa mới có điểm thất thần ai, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Vì bình phục tâm thái, vừa mới cầm lấy tới trên bàn chén rượu nhợt nhạt mà nhấp một ngụm, này sẽ Ngôn Tầm Chân suýt nữa một sặc, ho khan thật sự mãnh, mắt phượng trung thế nhưng ngạnh sinh sinh bài trừ hai điểm nước mắt, nhàn nhạt mây đỏ tiếp tục hướng trên mặt bò, đem thần sắc của nàng sấn đến tựa như hoa hồng.

Nàng còn không có tới kịp nói thêm cái gì, liền cảm nhận được chính mình trên lưng xoa một con ấm áp mảnh khảnh tay nhỏ, mềm nhẹ mà vỗ vỗ, thế nàng thuận khí.

Đỗ Túy Lam mềm ngọt thanh âm ở nàng bên tai vang lên: "Không có gì sự tình, đại khái là suy nghĩ ngày mai hoạt động, đúng không?"

Ngôn Tầm Chân hô hấp cứng lại, theo Đỗ Túy Lam đề tài gật gật đầu, chỉ là càng là một trận tâm tinh lay động, liền nói ra nói đều thanh âm không lớn: "... Đối."

Cố Nguyệt Lê tin, đơn thuần mà hô: "Hai người các ngươi này khẽ meo meo mà thương lượng hợp mưu đâu? Không được không được, ngày mai chủ yếu nội dung là cái gì tới, cùng ta nói một tiếng a..."

"Ngày mai chính là thu thập một chút trừ bỏ vật liệu xây dựng cùng trát phấn tài liệu ở ngoài đồ vật, tỷ như nói bọn nhỏ giá sách, bàn học..."

Nàng nói tới đây, lại mắc kẹt.

Nàng trong lúc lơ đãng quay đầu lại, ánh mắt cùng Đỗ Túy Lam hàm chứa điểm ý cười ánh mắt chạm vào nhau thượng.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ