Đỗ Túy Lam mặc kệ là ở trong lòng vẫn là ở trong đầu đều từng miêu tả qua vài lần cái này khả năng, nhưng thật sự nhìn thấy cái này đáp án thời điểm, rồi lại im lặng không dám tiếp tục truy vấn đi xuống, chỉ là chạy nhanh đem câu chuyện phanh lại, dùng tinh vi kỹ thuật diễn che giấu chính mình, phảng phất vẫn là đắm chìm ở vừa mới cảm xúc trung.
Rõ ràng là cùng phó diện mạo, lại cùng ban đầu tính cách một trời một vực, thậm chí, còn sẽ nói nàng đã tới chậm.
Ngôn Tầm Chân tắc không có ý thức được chính mình nói gì đó, trong nháy mắt kia hối hận cùng thế thích người lo lắng, làm nàng phẫn nộ cơ hồ là ức chế không được mà dâng lên ra tới.
Nàng cầm lòng không đậu, liền nhấn ga động tác đều trọng hai phân.
Trải qua trung tâm thành phố một khối to thương nghiệp mậu dịch trung tâm, thấy kia được khảm ở cao ốc building trung điện tử đại bình lập loè nghê hồng quang đèn; ngựa xe như nước trung, dòng người ồn ào thanh mới làm Ngôn Tầm Chân phục mà nhanh chóng bình tĩnh lại.
Nàng không muốn đề ban đầu Đỗ Túy Lam chuyện thương tâm tình, nhưng là kế tiếp đi kiều mẹ kế trong nhà vẫn là có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, không thể không hỏi rõ ràng: "Phía trước Cố Nguyệt Lê nói, chỉ cần ngươi qua đi, kia nữ nhân liền đồng ý ngươi yêu cầu?"
Đỗ Túy Lam cười khẽ một tiếng, cũng không đối chuyện này ôm có bao nhiêu đại hy vọng:
"Ta nói có nàng không ta, có ta không nàng; bởi vì rốt cuộc ta muội muội nuôi nấng quyền không ở ta nơi này... Công tác của ta rất bận, lại không có cách nào hoàn toàn chăm sóc hảo muội muội; hơn nữa chỉ cần bọn họ hai người còn ở bên nhau, liền nhất định từ ta nơi này lấy đi đồ vật... Ta thậm chí không biết như thế nào cáo các nàng. Ta thật sự là khó có thể yên tâm."
Bất quá, loại chuyện này ban đầu còn khả năng có chút khó giải quyết, nhưng có Ngôn Tầm Chân lúc sau, liền không phải cái gì đại sự: "Đừng sợ, mặc kệ bọn họ nghĩ ra cái gì phương pháp, ta đều có thể làm cho bọn họ đem ngươi đồ vật toàn nhổ ra."
Đối đãi loại này vô lại quả thực không cần quá thành thạo, Ngôn Tầm Chân sát phạt quyết đoán, chỉ cần nàng tưởng, liền không có làm không được.
Siêu chạy động cơ thanh rất là phong cách, xe hình cũng là khó được huyễn khốc, ở kia tiểu khu cửa dừng lại khi, cửa bảo an cơ hồ không có nhiều xem hai mắt liền cung cung kính kính mà cho đi.
Dưới lầu bãi đỗ xe có thể nối thẳng mặt trên tầng lầu, Ngôn Tầm Chân xuống xe, đi phó giá đỡ Đỗ Túy Lam.
Nàng chính liếc bốn phía hoàn cảnh khi, liền nhìn đến có một đôi nhìn qua bốn năm chục tuổi vợ chồng từ thang máy xuống dưới; nữ nhân cùng ban đầu giống nhau nùng trang diễm mạt, trên người sườn xám là đỏ bừng nhan sắc, ban đầu rất xinh đẹp, cũng không biết vì sao mặc ở trên người nàng liền như vậy không thích hợp; bên người nam nhân còn ăn mặc thân tây trang, nhìn qua có chút cong eo, pha không có chủ kiến bộ dáng.
Ngôn Tầm Chân trên mặt kính râm mang, ôm cánh tay đứng ở tại chỗ, nàng hôm nay xuyên kiện màu đen váy, mặt vô biểu tình đứng thời điểm pha làm nhân tâm kinh run sợ. Kia một đôi vợ chồng tựa hồ ngay từ đầu còn có chút chinh lăng, nhìn đến nàng trước mặt ăn mặc thiển váy xanh Đỗ Túy Lam khi, liền vội vàng đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...