Ước chừng là xem Ngôn Tầm Chân cùng giám đốc nói xong lời nói, tựa hồ đã đem chính sự giải quyết, Đỗ Túy Lam mới vừa rồi đi tới, thanh âm mềm mại, hỏi nàng: "Có phải hay không rất bận? Nếu vội nói, đi trước đem công tác giải quyết, không thể..."
Ngôn Tầm Chân theo bản năng mà đem tay xoa Đỗ Túy Lam sợi tóc, thực an ủi nàng giống nhau một động tác.
Quá ngoan, người khác đều nói hài tử biết khóc có đường ăn, nhưng là Đỗ Túy Lam trước nay đều không khóc không nháo; bắt được đường, còn sẽ thật cẩn thận mà nâng lên mặt hỏi nàng muốn hay không thu hồi đi.
Nàng phục hồi tinh thần lại, chặn lại nói: "Không vội. Tóc... Rối loạn."
Đỗ Túy Lam hơi hơi khuynh đầu, đem mượt mà tóc đen càng một bước đưa đến Ngôn Tầm Chân trong tay, hai tròng mắt đơn thuần tín nhiệm: "Vậy phiền toái ngươi lạp."
Ngôn Tầm Chân bỗng nhiên mà nghĩ tới nàng lần đầu tiên cùng Đỗ Túy Lam gặp mặt khi đối nàng khoác lác, cùng với Đỗ Túy Lam khi đó "Tra A chớ gần" lạnh nhạt khí tràng, tiểu con nhím giống nhau người, cũng có một ngày giống như bây giờ lộ ra mềm mại nội bộ.
Nàng nỗ lực thu thập hảo tâm tình, đem vừa mới biết được có quan hệ nàng mẫu thân sự tình áp vào đáy lòng, ở Đỗ Túy Lam nhìn không tới địa phương chớp chớp mắt, làm chính mình thoạt nhìn càng tự nhiên, càng như là ngậm nhàn nhạt ý cười như vậy.
"Hảo." Nàng thế Đỗ Túy Lam đem kia một lọn tóc đừng tiến nhĩ sau, "Dã Thanh có phải hay không vọt tới phía trước đi?"
Nhẹ nhàng gật đầu, Đỗ Túy Lam ở Ngôn Tầm Chân đem tay thu hồi khoảnh khắc, thuận thế túm chặt nàng cổ tay áo.
"Chúng ta đi sao, đi theo thượng nàng."
Hai người đến Đỗ Dã Thanh nơi giải trí phương tiện trước mặt, mới vừa rồi hai mặt nhìn nhau một phen, lại so đo tám tuổi muội muội thân cao, sau một lúc lâu, vẫn là Ngôn Tầm Chân hàm súc mà đối muội muội nói: "Dã Thanh, chúng ta hiện tại người còn nhỏ, trước không chơi cái này lớn như vậy hạng mục được không, sẽ bị thương."
Đỗ Dã Thanh tiểu thân mình rõ ràng cứng lại rồi, nhưng là này không phải Ngôn Tầm Chân cùng Đỗ Túy Lam đồng ý là có thể làm nàng đi chơi, tiểu hài tử còn không có 1 mét 5, trộm đi lên tất nhiên có rất lớn nguy hiểm; nàng còn còn có chút không hiểu, nghe vậy có chút tiếc nuối bộ dáng hỏi: "Tỷ tỷ, vì cái gì nha. Chính là ta thật sự rất muốn chơi... Ta muốn nhìn này long long động lên!"
"Tỷ tỷ, ngươi có thể hay không thay ta chơi nha," Đỗ Dã Thanh ánh mắt mang lên cầu xin, "Ta thật sự rất muốn xem..."
Đỗ Dã Thanh không giống những cái đó la lối khóc lóc lăn lộn ngồi dưới đất khóc tiểu hài tử, ngược lại thực hiểu chuyện, thậm chí lui mà cầu tiếp theo, muốn tỷ tỷ thế chính mình đi thể nghiệm một chút cái này giải trí hạng mục.
Hai cái đại nhân không có cách nào cự tuyệt, Ngôn Tầm Chân không sợ hãi này đó, thậm chí tương phản, nàng còn rất thích cực hạn vận động, cho nên này sẽ cùng Đỗ Túy Lam cùng nhau thượng này "Long" tàu lượn siêu tốc lúc sau, nhìn đến Đỗ Dã Thanh ở phía dưới nhảy nhót thật cao hứng mà nhìn long chậm rãi khởi động bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...