"Cho nên nói, cái này Ngải Nặc Nhi thật là cái nguy hiểm nhân vật."
Cố Nguyệt Nghi trên mặt biểu tình bất động, liền môi đều không có phập phồng, lại chém đinh chặt sắt cấp Đỗ Túy Lam "Tẩy não" lên, hạ cái phán đoán suy luận.
Đỗ Túy Lam nhẹ nhàng cười một cái, chưa trí một từ, chỉ là vỗ vỗ nàng bả vai, làm nàng tập trung đến một bên lải nhải đạo diễn tổ, bọn họ đang chuẩn bị tuyên bố hôm nay thắng lợi một đội.
Các nàng phía sau cameras khai một hồi lại đóng lại, chỉ còn lại có đạo diễn tổ người ở tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau, thường thường còn quay đầu lại đây như suy tư gì mà nhìn về phía các nàng nơi này.
Cuối cùng, tổng đạo diễn an bài người phụ trách đem màn ảnh mở ra, nhắm ngay mọi người.
"Hảo, cảm tạ đại gia hôm nay đối với chúng ta 《 dã tính sinh hoạt 》 duy trì, chúng ta đã kiểm kê đại gia hôm nay kiếm được tiền, ở trải qua bình xét lúc sau, chúng ta tuyên bố, hôm nay người thắng là —— "
Đạo diễn tổ màn ảnh xoay cái phương hướng, cố ý điều nổi lên trì hoãn, ở mỗi người trên mặt trượt qua đi.
"Đỗ Túy Lam cùng Nguyệt Nghi lão sư!"
Hai người đều có chút giật mình.
Phía trước được đến tin tức không phải là các nàng đệ nhị sao? Đệ nhất là Ngải Nặc Nhi, này cơ hồ là ván đã đóng thuyền, như thế nào ở cuối cùng thời điểm thay đổi? Tiết mục tổ, hoặc là nói cái này Ngải Nặc Nhi có dụng ý gì?
"Chúc mừng các nàng! Có thể miễn phí trụ đến tiết mục tổ cung cấp, đa quốc mỗ công tước trứ danh lâu đài cổ nội!"
Cố Nguyệt Nghi còn còn đắm chìm ở do dự trung, liền phải quay đầu cùng Đỗ Túy Lam nói chuyện, bị Đỗ Túy Lam nhẹ nhàng một phách ngăn trở câu chuyện, cùng nàng cùng nhau mỉm cười lên, cùng đại gia nói cảm ơn đồng thời khom lưng khom lưng.
"Oa, thật là chân nhân bất lộ tướng a! Ta chỉ biết Túy Lam diễn kịch đặc biệt lợi hại, ta còn là lần đầu tiên biết Túy Lam kiếm tiền đều lợi hại như vậy, hiện tại các nữ hài tử thật sự là quá trâu bò a." Danh miệng bọn họ này một đội là đệ tam danh, giống nhau thứ tự, nhưng bọn hắn luôn luôn là gánh vác gameshow trung tương đối khôi hài bộ phận, vì thế đối với như vậy kết quả cũng không để ý.
Danh miệng ngược lại đem phẫn nộ ánh mắt đầu hướng về phía đạo diễn tổ, vươn một bàn tay làm bộ muốn đem bên cạnh beta khôi hài nghệ sĩ cũng cấp đánh một đốn: "Đều tại ngươi, nếu là hai chúng ta ngực toái tảng đá lớn, chúng ta đã sớm thắng!"
Kia beta oai miệng: "Vô nghĩa, có bản lĩnh ngươi nằm xuống tới làm ta dùng cây búa toái ngươi!"
Hiện trường một mảnh cười vang, chỉ là trừ bỏ danh miệng này đội bên ngoài, mang kính râm an tĩnh đến không có đôi câu vài lời Ngải Nặc Nhi còn đứng tại chỗ không nhúc nhích, cùng với mặt khác một đội, beta nữ tính cùng diễn viên gạo cội, là vẫn luôn còn có chút không quá hòa thuận một đội.
Giữa trưa chụp cãi nhau bộ phận chính là bọn họ hai người, thật sự là phụ trách tiết mục trung mâu thuẫn bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...