"Là ta..."
Tống Thanh Hinh nhẹ giọng nói.
Vừa mới một đại sóng người đi ra ngoài thật sự là quá hỗn loạn, nàng hẳn là liền ở lúc ấy chậm rãi đi tới. Ngải Nặc Nhi dáng vẻ này, thật sự là không rảnh đằng xuất quan chú lực cấp người bên cạnh.
Ngải Nặc Nhi đột nhiên ngẩng đầu, nhìn đến Tống Thanh Hinh kia vẻ mặt tiều tụy suy sút bộ dáng, còn thực giật mình; Tống Thanh Hinh trên mặt mắt túi càng ngày càng nghiêm trọng, quầng thâm mắt cũng là. Rõ ràng nàng một cái nữ tinh hẳn là có thực tốt bảo dưỡng, nàng lại không biết vì cái gì nhìn qua giống như già rồi thật nhiều tuổi.
Hơn nữa, trên người nàng đặc biệt thon gầy, đã gầy tới rồi một loại bệnh trạng trình độ! Cùng nàng nguyên lai quả thực chính là hai cái cực đoan. Nàng này phó người không người quỷ không quỷ bộ dáng làm Ngải Nặc Nhi trong lòng có cái không tốt suy đoán.
Ngải Nặc Nhi hừ cười nói: "Ngươi làm gì đi? Còn có mặt mũi lại đây, đồ vô dụng."
Theo đạo lý tới nói, Tống Thanh Hinh lúc này đã hẳn là tất cung tất kính mà quỳ đến nàng bên cạnh, cùng nàng nói xin lỗi. Nhưng là hôm nay Tống Thanh Hinh thái độ khác thường, chỉ là dùng cái loại này hờ hững trầm mặc cùng khủng bố ánh mắt, từ dưới hướng lên trên nhìn chằm chằm Ngải Nặc Nhi, tựa hồ phải dùng thù hận ngọn lửa đem nàng đốt sạch. Xem Ngải Nặc Nhi một trận sởn tóc gáy. Liền vốn dĩ muốn mắng nàng lời nói đều quên mất, ngược lại mắng chửi nói: "Ngươi làm gì! Ngươi làm gì xem! Có ý tứ gì a ngươi? !"
Tống Thanh Hinh ha hả cười một chút, từ cổ họng bài trừ một chút tức giận thanh âm: "... Ngươi biết xn329 tác dụng phụ là cái gì sao?"
Nàng giọng nói khô cạn, thô ráp mà như là bị giấy ráp mài giũa qua: "Vô dụng, cùng nó đấu tranh là vô dụng. Ta mỗi ngày người không người quỷ không quỷ ở chỗ này... Ta không nghĩ nghiện, ta thật sự không nghĩ, chính là... Chính là ta không có cách nào!"
Nàng đôi mắt đỏ bừng, hận không thể kéo lấy Ngải Nặc Nhi cổ áo mắng to, mà nàng cũng xác thật làm như vậy, lách cách lang cang quét rớt trên bàn một đống lớn đồ vật, hai người thật mạnh đánh vào cùng nhau, Tống Thanh Hinh đem nàng từ lão bản ghế quét xuống dưới. Phẫn nộ mà hướng về phía nàng lỗ tai quát: "Là ngươi huỷ hoại ta! Là ngươi làm ta dùng loại này dược! Nếu không phải ngươi ta căn bản là sẽ không như vậy! Hơn nữa là ngươi không có tuyển hảo thời cơ, ngươi vì cái gì lúc ấy không bài tra làm cho cái kia bác sĩ cút ngay, ngươi lại đem Ngôn Tầm Chân đưa vào tới!"
Nàng bưng kín mặt, bỗng nhiên mất đi sức lực, bi thương nói: "... Xong rồi, toàn xong rồi."
Ngải Nặc Nhi cứng còng tại chỗ, sau một lúc lâu mới hồi phục chính mình tim đập, nàng nhịn không được phản bác nói: "Ta đảo muốn nói là ta đối với ngươi quá tín nhiệm! Ngươi lúc ấy cùng ta thề nói ngươi khẳng định có thể đem sự tình giải quyết, ngươi giải quyết hậu quả chính là dẫn tới Tuấn Ngôn cùng Ngọc Đường cùng nhau nhằm vào chúng ta công ty sao?"
Tống Thanh Hinh ngẩng đầu oán hận mà quét nàng liếc mắt một cái: "Ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi, ta cũng sẽ không bỏ qua các nàng, ta muốn cùng Đỗ Túy Lam liều mạng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...