56

1.1K 77 3
                                    

Ngôn Tầm Chân sửng sốt một lát, cảm giác hàn ý dần dần từ đủ tâm leo lên tới rồi khắp người, cuối cùng, Đỗ Túy Lam có chút lo lắng hỏi nàng phát sinh cái gì, nàng mới vừa rồi hoàn hồn, "A" một tiếng, miễn cưỡng chính mình bình thường mà bật cười: "Chỉ là đau thần kinh mà thôi."

Úc Đồ Đồ đứng ở nàng bên cạnh không xa vị trí, nhìn nàng bộ dáng nhịn không được tiến lên, vỗ vỗ nàng bả vai: "Không có việc gì đi?"

Rõ ràng mới vừa còn đang suy nghĩ có quan hệ với Đỗ Túy Lam mụ mụ đỗ vãn sự tình, giây tiếp theo trong đầu liền lóe trở về rất nhiều tra a ban đầu hồi ức.

Thoạt nhìn cảm xúc thật sự không thể quá kích động, hoặc là lại là có cái gì trước trí điều kiện sao, vì cái gì tra a ký ức ở nàng khó chịu đến run rẩy thời điểm sẽ như vậy rõ ràng?

Mồ hôi lạnh cầm lòng không đậu chảy xuống dưới, Ngôn Tầm Chân không biết vì sao cảm giác tim đập càng lúc càng nhanh, cơ hồ làm nàng có chút chinh lăng thất thần, thật giống như là linh hồn muốn dần dần phiêu ra như vậy khủng bố.

Úc Đồ Đồ kia một chút liền phảng phất kéo lấy nàng linh hồn mơ hồ bay đi dây thừng, "Leng keng" một chút làm nàng rơi xuống đất.

Ngôn Tầm Chân hơi có chút thống khổ mà thở ra một hơi, đối Úc Đồ Đồ nói: "Cảm ơn. Ta không có việc gì."

Đỗ Túy Lam đứng ở một bên, ở nàng buông ra chính mình giao triền ở bên nhau thủ đoạn sau, đem chính mình trắng nõn lạnh lẽo tay thả đi lên; trong nháy mắt, Ngôn Tầm Chân cảm giác rơi xuống đất tâm rốt cuộc bị vuốt phẳng thống khổ, cũng mang lên ôn hòa tươi cười: "Khá hơn nhiều."

Úc Đồ Đồ ánh mắt hơi có chút lập loè, ánh mắt từ Ngôn Tầm Chân trên người dịch chuyển tới rồi chính mình mũi chân, thanh âm nhưng thật ra thực bình thản thực đáng giá tín nhiệm bộ dáng: "Đại khái là ngươi gần nhất quá mức với mệt nhọc, nếu không sớm một chút nghỉ ngơi, hôm nay trước không ăn? Chờ ngươi nghỉ ngơi tốt gọi điện thoại."

"Hành." Ngôn Tầm Chân dứt khoát lưu loát, không dây dưa quay lại. Nàng cũng biết Úc Đồ Đồ ý ngoài lời, cho nên cũng không lo lắng bỏ lỡ cái gì tin tức.

Nàng chợt nhìn về phía Đỗ Túy Lam, nhưng thật ra có chút do dự: "Ngươi buổi chiều..."

Đỗ Túy Lam lắc đầu: "Ta không có việc gì. Đại ngôn cùng tân kịch đều phải quá hai ngày, ta mấy ngày nay vừa vặn nhiều bối điểm thư."

"Hảo, chúng ta đây đi về trước, đợi lát nữa điện thoại liên hệ." Ngôn Tầm Chân môi có chút tái nhợt, thần thái tự nhiên nói chuyện thời điểm có chút lệnh người lo lắng.

Úc Đồ Đồ so cái ok thủ thế, lôi kéo Đường Ảnh hai người thướt tha lả lướt lên xe, tới Tuấn Ngôn đi dạo một chuyến lại đi rồi.

Mà nói tìm thật cùng Đỗ Túy Lam hai người cũng thực mau trên mặt đất xe, hồi trang viên trên đường hơi chút có chút trầm mặc.

Ngôn Tầm Chân di động thượng từng điều Úc Đồ Đồ đạn lại đây tin tức, đầu tiên là chút có quan hệ cùng thiên có thể gần nhất trạng huống cùng một ít Đỗ Túy Lam mẹ kế chuẩn bị làm sự tư liệu, lại sau lại liền thành hỏi nàng cá nhân vấn đề.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ