Chương 123 phiên ngoại 2

697 42 0
                                    

Ngôn Tầm Chân một giấc ngủ dậy, cảm giác trên người tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Nàng đôi mắt còn không có mở, cảm giác tỉnh lại thời điểm tựa hồ tim đập gia tốc hai phân, cũng không biết là có chuyện gì bị nàng đã quên; nàng chưa kịp nghĩ nhiều, liền cảm giác rúc vào chính mình trong lòng ngực Đỗ Túy Lam không thấy.

Bên người ổ chăn còn ấm áp cùng, tản ra một chút nhiệt ý, nàng duỗi qua tay đi sờ soạng một chút,, trong đầu phóng không hai giây.

Trước kia cũng không phải chưa từng có loại tình huống này, nhưng đó là bởi vì Đỗ Túy Lam rất bận, nàng muốn đi diễn kịch, muốn chạy show, cho nên cần thiết đến dậy sớm hoá trang, thay quần áo từ từ, có các loại công việc.

Bất quá hiện tại còn ở nghỉ a, Đỗ Túy Lam hẳn là không cần dậy sớm mới đúng.

Hơn nữa nàng trong lòng hoang mang rối loạn, loại này hoảng, không phải cái loại này muốn phát sinh cái gì chuyện xấu hoảng, mà là giống như có chuyện gì vẫn luôn treo ở trong lòng, nhắc nhở nàng đi làm, nhưng là nàng đã quên.

Ngôn Tầm Chân đột nhiên đứng dậy.

"Tiểu Quai?"

Ổ chăn còn nhiệt, Đỗ Túy Lam hẳn là rời đi không có thật lâu, còn có khả năng chính là đi WC rửa mặt. Kia nàng cũng nên nghe thấy Ngôn Tầm Chân ở bên ngoài kêu nàng.

Không có đáp lại.

Là xuống lầu làm cơm sáng sao? Chính là Lý mẹ cũng đều chuẩn bị tốt, cũng không cần nàng động thủ a...

Nghĩ đến đây, Ngôn Tầm Chân vốn đang có một ít buồn ngủ hoàn toàn biến mất. Nàng tỉnh táo lại xoa xoa đôi mắt, xốc lên chăn chuẩn bị xuống giường. Lão bà không thể hiểu được không thấy. Tuy rằng liền biết ở nhà cũng sẽ không xảy ra chuyện gì nhi nhưng nàng chính là lo lắng --

"Tiểu Quai, ngươi ở phòng vệ sinh sao, vẫn là dưới lầu -- "

Như cũ không có đáp lại.

Nàng thoáng nhíu mày, duỗi tay lấy quá tùy tay đáp đặt ở chăn thượng quần áo liền tính toán tùy tiện thu thập hai hạ xuống lầu, trên giường chăn cũng không tính toán sửa sang lại, nhẹ buông tay khai thời điểm, lại bỗng nhiên nghe được rất nhỏ thanh âm.

Ngôn Tầm Chân trên tay động tác một đốn.

Thanh âm kia càng lúc càng lớn, cuối cùng rốt cuộc làm nàng nghe rõ là cái gì nội dung.

"... Miêu miêu!"

Một con toàn thân tuyết trắng, lông tơ nhu thuận, phấn mũi phấn trảo, hơn nữa đôi mắt xanh lam dường như lưu li châu mèo con từ chăn một khác đầu tễ ra tới.

Này miêu mễ cũng không lớn, một tiểu đoàn cuộn tròn thân hình chậm rãi giãn ra, mới trở nên thấy được một ít, vừa mới nàng vô thanh vô tức súc ở góc, Ngôn Tầm Chân căn bản là nhìn không thấy cũng sờ không được.

Chỉ là vừa mới Ngôn Tầm Chân lấy quần áo, túm chăn động tác làm nàng ngủ đến không thoải mái, nàng mới chậm rì rì nhô đầu ra, tựa hồ còn đang hỏi Ngôn Tầm Chân "Làm sao vậy" .

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ