Trang viên người hầu làm việc thanh âm đều phi thường nhẹ, chỉ có thể nghe được ngoài cửa sổ chim tước ngẫu nhiên truyền đến kỉ tra thanh thúy tiếng kêu; Ngôn Tầm Chân phòng ngủ chính bức màn cũng thập phần che quang, trong nhà là một mảnh thoải mái đến lệnh người thất hồn hắc ám.
Cho nên, sáng sớm, Ngôn Tầm Chân ngốc nhiên xốc lên chăn, "Bang" một chút ấn rớt chính mình chuông báo, trong bóng đêm ước chừng ngồi sửng sốt vài giây, mới ý thức được hiện tại không phải đêm khuya.
Nàng cánh môi hơi có chút khô khốc, theo bản năng mà nhấp nhấp, nhắm mắt động tác còn còn mang theo chút buồn ngủ.
Rốt cuộc, ngày hôm qua thức đêm đem trong công ty mặt những cái đó cấp dưới giao đi lên tư liệu cấp nhìn cái hơn phân nửa, nàng hôm nay còn muốn đi tăng ca.
Định đồng hồ báo thức là 7 giờ, mới vừa một quan rớt, liền có các loại phần mềm cùng ứng dụng đẩy đưa nối gót tới, bắn ra tin tức chiếm đầy toàn bộ màn hình.
Phần lớn là không có gì dinh dưỡng đầu đề tin tức, lại hoặc là giới giải trí tiểu đạo tin tức -- nói ví dụ Đường Ảnh ảnh hậu muốn tham diễn phim truyền hình hay không là thật, loại này đồ vật, Ngôn Tầm Chân chỉ hơi liếc liếc mắt một cái liền tính toán điểm tất cả thanh trừ.
Chỉ là, ngón tay dừng ở trên màn hình khi, nàng lại đột nhiên thấy được một cái viết "Đỗ Túy Lam" tên thông bản thảo.
Đỗ Túy Lam lúc này cùng nguyên thư trung giống nhau, đều là sự nghiệp bay lên kỳ, đang ở nỗ lực giao tranh, cũng không phải hồng phát tím minh tinh -- loại này thông bản thảo xuất hiện khả năng tính, Ngôn Tầm Chân chỉ có thể nói, có, nhưng bị đẩy đến trang đầu tới khả năng tính phi thường tiểu.
Hơn nữa, giống như đây là một cái hắc thông bản thảo, cũng không phải Ngôn Tầm Chân công ty mua, đó chính là có người cố ý hắc nàng.
Ngôn Tầm Chân không ý thức được chính mình nghiêm túc mà nhăn lại mày.
【 Hello đại gia hảo, ta là thiên nguyên giải trí tiểu biên, hôm nay muốn cùng đại gia cùng nhau ăn dưa là tham diễn Đường Ảnh tân kịch mỗ tam tuyến tiểu hoa. Đỗ Túy Lam tin tưởng mọi người đều rất quen thuộc, nhưng là Đỗ Túy Lam bị kim chủ bao dưỡng là chuyện như thế nào đâu, tiểu biên biết được Đỗ Túy Lam ở đoàn phim khởi động máy đại hội khi tránh ở dù phía dưới chơi đại bài. [ hình ảnh ]
Tiểu biên cũng cảm giác phi thường ngoài ý muốn, nhưng là Đỗ Túy Lam cư nhiên còn cùng một cái Alpha dắt liên lụy xả? [ hình ảnh ]
...... Tiểu biên cũng cảm thấy phi thường kinh ngạc. Đây là về Đỗ Túy Lam bị kim chủ bao dưỡng sự tình, đại gia có cái gì ý tưởng, hoan nghênh ở bình luận khu cùng tiểu biên cùng nhau thảo luận nga! 】
Mặc kệ xuyên thư trước vẫn là xuyên thư sau, giới giải trí tiểu biên toàn bộ đều là này một bộ đức hạnh.
Nàng đoán được kìm nén không được chuẩn bị xuống tay người là ai. Ngôn Tầm Chân liền cười nhạo một tiếng, qua tay đem này thiên thiệp chuyển cho trong công ty chuyên môn phụ trách giới giải trí cùng xã giao giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...