35

1.6K 106 0
                                    

Đỗ Túy Lam hơi chút sửng sốt một khắc, trong lòng đột nhiên dâng lên một mạt nói không rõ nói không rõ ỷ lại, tựa hồ là chỉ thả bay bên ngoài bôn ba tiểu tước nhi rốt cuộc thấy được trở về nhà sào.

    Nàng đem loại này ý niệm đè ép đi xuống, sắc mặt bình tĩnh bình thường, chỉ là ánh mắt dừng ở mặt khác địa phương.

    "Bất quá ta cùng Ngôn tổng không thân, vẫn là thôi đi." Cố Nguyệt Nghi tựa hồ còn có chút tiếc nuối, lại bỗng nhiên nghĩ đến chính mình bên người người nhưng không xem như cùng Ngôn Tầm Chân không thân, ánh mắt bá một chút sáng lên, lại nghẹn không hỏi ra khẩu, "... Kia, chúng ta vẫn là đi trước nghệ thuật khu xem một vòng đi, thế nào?"

    Nàng tuy rằng nói như vậy, trong mắt lại vẫn là loáng thoáng mang theo mong đợi.

    Nhưng xem như tiết mục tổ cho các nàng hai người hạ bộ.

    "Ân, tốt." Đỗ Túy Lam thoáng chần chờ một lát, nhẹ nhàng gật gật đầu, cùng Cố Nguyệt Nghi hai người buông xuống trong tay bản đồ, đi theo biển báo giao thông phương hướng chuẩn bị hướng cảnh điểm khu đi.

    Cảnh điểm khu quả nhiên phi thường nghệ thuật, không nói chuyện đoàn phim một ít nhân viên công tác ở trong đó xuyên qua, chỉ nói người địa phương liền chiếm đầu to: Kiều râu trên giấy múa bút vẩy mực lão gia tử, thổi khí cầu bán hoa hồng tuổi trẻ nam nhân, dẫn theo đàn ghi-ta cột lấy bím dây thừng đầu đường nữ nghệ sĩ...

    Các nàng hai người đến thời điểm, vừa lúc thấy được đi ở các nàng hai cái phía trước, chật vật không thôi, thả ngồi ở lộ duyên thượng danh miệng một đội người.

    Danh miệng thấy các nàng hai người, như là gặp được người nhà giống nhau vẻ mặt đưa đám oán giận: "Đừng tới, không có tiền kiếm."

    Đỗ Túy Lam cùng Cố Nguyệt Nghi hướng bọn họ hai người chào hỏi, mới vừa rồi mang theo chút kinh ngạc nói: "Như thế nào sẽ?"

    Mặt khác một vị beta nam tính là cái diễn cốt, nhưng hắn thực khôi hài cũng rất có tổng nghệ tế bào, giờ phút này lạnh lạnh bổ đao: "Thị trường quá bão hòa, ta cảm thấy trừ phi ta đương trường biểu diễn một cái ngực toái tảng đá lớn, bằng không vẫn là một phân tiền đều kiếm không đến."

    Danh miệng hướng hắn so cái ngón tay cái, hướng Đỗ Túy Lam thành khẩn nói: "Đừng cùng chúng ta đoạt cục đá."

    Hai người bật cười.

    Trên đường đám đông mãnh liệt, Cố Nguyệt Nghi đơn giản nói: "Tới cũng tới rồi, xem một vòng đi, tốt xấu có thể tìm được cái gì thương cơ đâu?"

    "Bất quá chúng ta có thể làm gì?" Cố Nguyệt Nghi tùy tay cầm lấy bên người một cái tiểu thú bông quan sát sau một lúc lâu, đôi mắt lượng lượng, "Cái này hảo đáng yêu a!"

    Cố Nguyệt Nghi thuần túy chính là tới chơi, không có gì gánh nặng tâm lý; khả năng đạo diễn tổ cấp nhân thiết chính là như vậy, cho nên chỉ là nơi nơi xem, hô to gọi nhỏ.

    Đỗ Túy Lam ôn ôn nhu nhu cười, trong lúc nhất thời cảm thấy ra cái gì không đúng, nhưng không có lập tức mở miệng.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ