Dày nặng bịt kín tầng bức màn bị "Bá" một chút kéo ra, chỉ còn lại có hơi mỏng một tầng mông lung sa mành, ngăn không được bên ngoài ôn nhu lóa mắt nắng sớm, sái đầy đất kim sắc.
Rộng lớn trên giường có một giường mềm mại chăn gấm, một bên bị xốc lên, lộ ra phía dưới hơi có những người này nằm quá dấu vết giường đệm; bên kia tắc hơi chút phồng lên, chỉ có một ít tóc đen trút xuống ở chăn ngoại, bên trong người tựa hồ hơi ừ một tiếng.
"Ân" xong về sau, kia một đoàn chăn sột sột soạt soạt giật giật, bên trong người hơi có chút ngốc nhiên mà ngồi dậy, trên mặt còn có chút mông lung buồn ngủ.
Đúng là Ngôn Tầm Chân.
Nàng là thật không nghĩ tới lần này điểm này rượu là có thể làm nàng khó chịu đến bây giờ, may mà so lần trước muốn hảo chút, ít nhất không làm nàng khó chịu đến bệnh viện bên trong đi; bất quá như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, dù sao cũng phải khắc phục một chút đột nhiên say rượu cái này tật xấu, có lẽ có thể cùng chính mình trước kia giống nhau tuyển dụng thoát mẫn trị liệu pháp, chờ buổi tối ngủ phía trước uống điểm, dần dần tăng lớn liều thuốc, cũng không tin lúc sau còn một ly đảo......
Nàng trong đầu mặt suy nghĩ bay loạn, chỉ vì nàng còn nhớ rõ chính mình là nằm ở chính mình trên giường -- khác không nói, nguyên thân cái kia tra A trong nhà người đều thực trung tâm, nàng thực yên tâm chính mình có thể thuận thuận lợi lợi về nhà.
Nhưng ngay sau đó, nàng CPU liền đình chỉ vận chuyển.
Bởi vì, tuy rằng phản quang, nhưng kéo ra bức màn người kia hiển nhiên không phải chiếu cố nàng sinh hoạt cuộc sống hàng ngày Lý mẹ; người nọ dáng người yểu điệu, tóc đen tất cả hợp lại trong người trước, cúi đầu khi lộ ra lưu sướng tinh xảo sườn mặt.
Trên người ăn mặc một kiện áo ngủ, là tơ tằm, Ngôn Tầm Chân chỉ có thể nói còn hảo tự mình là người tốt, nói cách khác liền kia thon thon một tay có thể ôm hết eo cùng dáng người, đổi thành nguyên lai tra A như thế nào liền sẽ không lý trí mất hết?
Nàng trong lòng lại là vội vã thoán đi lên khiếp sợ lại là giận, càng nhiều còn có đối ngày hôm qua sau lại buổi tối phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả lo lắng cùng sốt ruột.
Cơ hồ là theo bản năng mà, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua chăn hạ chính mình.
...... Như vậy vừa thấy càng là xong rồi.
Nàng trong cổ họng một ngạnh, tùng suy sụp áo ngủ che lấp không được xương quai xanh, bên hông hệ mang càng là thùng rỗng kêu to; chính mình này......
Này......
Cứu mạng.
ABO thế giới, kia cái gì có phải hay không yêu cầu đánh dấu? Chính mình hẳn là không có biến thành cầm thú cấp Đỗ Túy Lam sau cổ tới hai hạ đi?!
...... Cho nên rốt cuộc có hay không a?!
Ngôn Tầm Chân trong đầu một mảnh ầm ầm.
Đỗ Túy Lam không có lại làm Ngôn Tầm Chân sững sờ ở tại chỗ, nàng đứng ở bức màn bên, xa xa ngắm nhìn trang viên giữa sườn núi thượng tảng lớn cây cối, tựa hồ là bị gần chỗ phong cảnh hấp dẫn, nàng tới gần cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...