Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh không hề tức giận tái nhợt, tích táp huyết áp kế thanh rất có quy luật.
Chóp mũi đều là nước sát trùng cùng trà hương hỗn hợp hương vị, Ngôn Tầm Chân trận đầu trận co rút đau đớn, nghe không được cái này hương vị, chuẩn bị nâng lên tay che lại cái mũi.
Buông tay, gác ở trên đùi, một đụng vào đó là một trận đau đớn, lại cúi đầu vừa thấy, hôm qua trên đùi vẫn là vệt đỏ, hiện tại thành tím tím xanh xanh miệng vết thương, Ngôn Tầm Chân tự giễu, phía trước vài cái véo không nhẹ.
Trừ bỏ trên đùi miệng vết thương, nàng nhất rõ ràng cảm nhận được không khoẻ chính là sau cổ, cái kia đại khái là gọi là tuyến thể đồ vật đang ở kinh hoàng, đau ma cảm giác vô lực thổi quét toàn thân, càng có táo úc lửa đốt nàng máu.
Nàng yết hầu gian khô cạn, rầu rĩ ho khan hai tiếng, chưa kịp cúi đầu lại xem một lát tài liệu, liền nghe được cửa văn phòng bị người mở ra, kia ăn mặc áo blouse trắng mang mắt kính beta đã đi tới.
"Nha, hiện tại thoạt nhìn sống còn khá tốt a." Kia beta chế nhạo, "Ngôn đại tiểu thư, ngày hôm qua tới đánh ức chế tề thời điểm như thế nào không nghĩ tới ta? Hôm nay rốt cuộc sợ đã chết?"
Trước mặt người họ Tống, là nguyên thân như vậy nhiều hồ bằng cẩu hữu trung duy nhất một người bình thường.
Từ trước thời điểm, bác sĩ Tống cùng nguyên chủ chơi còn khá tốt. Ở nguyên chủ đối Đỗ Túy Lam cường thủ hào đoạt đột nhiên phát bệnh về sau, vị này bác sĩ Tống phi thường thất vọng, thả xem như duy nhất một cái đối nữ chủ hảo, hơn nữa ý đồ kéo tra A hồi chính đồ người, nhưng là cuối cùng tra A cũng không có phản ứng hắn, này bằng hữu cũng liền nản lòng thoái chí đi nước ngoài.
Tra A có bệnh, Ngôn Tầm Chân nhưng không bệnh. Ở nàng chải vuốt xong cốt truyện về sau, cảm giác tuyến thể không thoải mái, liền trước tiên tới tìm vị này người bình thường bằng hữu.
"Đúng vậy." Ngôn Tầm Chân đối mặt cái này người bình thường, buông xuống trong tay công ty tư liệu, cũng thả lỏng rất nhiều, ngữ khí cũng không bưng, "Bác sĩ Tống đối ta bệnh thấy thế nào?"
Bác sĩ Tống "Sách" một tiếng: "Như vậy cùng ngươi nói đi, ngày hôm qua một châm ức chế tề đi xuống thời điểm kỳ thật cũng đã có điểm không đúng rồi."
Ngôn Tầm Chân nghĩ đến ngày hôm qua kia bác sĩ muốn nói lại thôi thần sắc, tâm hơi chút đi xuống trầm trầm, dùng ánh mắt ý bảo bác sĩ Tống tiếp tục nói.
"Trước từ chính ngươi phương diện tới nói, ngươi có cảm thấy hay không...... Ngươi tin tức tố thay đổi hương vị? Khả năng loại này hương vị biến hóa không phải rất lớn, nhưng ta cảm thấy đây là một cái chính hướng thay đổi, liền cảm giác...... Cảm giác......" Bác sĩ Tống châm chước một phen, "Cảm giác thăng cấp."
Ngôn Tầm Chân nhướng mày.
Này không thể trách nàng, nàng không phải dân bản xứ Alpha, đối với nơi này "Ngôn ngữ trong nghề" không hiểu nhiều lắm, vì thế liền tiếp tục hỏi: "Tại sao lại như vậy?"
"Loại này vấn đề xuất hiện nguyên nhân, ta còn còn không biết, phía trước ta cũng chưa từng có thấy quá loại này ví dụ. Trước mắt ta phỏng đoán nguyên nhân có thể là, đệ nhất, ngươi đã trải qua cái gì trọng đại sự cố," bác sĩ Tống nghĩ nghĩ, ở trong lòng phủ quyết cái này khả năng, "Không đúng, cũng không thấy ngươi bị đâm tiến bệnh viện a. Hoặc là, cái thứ hai khả năng, ngươi gặp làm ngươi chính tăng lên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...