44

1.3K 101 2
                                    

Về nước về sau còn có không ít việc cần hoàn thành, Ngôn Tầm Chân cùng Đường Ảnh thông khí, đối với thiên có thể gần nhất ngủ đông bảo trì cảnh giác thái độ, kiên quyết không thể khinh địch.

    Hai người không tuyển tư nhân phi cơ trở về, tùy tiện mua cái gần nhất khoang hạng nhất, đem hành lý đơn giản thu thập một phen, liền lập tức đăng ký.

    Phi cơ gian lối đi nhỏ thật sự không tính là rộng lớn, Ngôn Tầm Chân thế Đỗ Túy Lam cầm đồ vật, hai người chuẩn bị nhập tòa khi, lại đột nhiên cùng bên cạnh một vị nữ tính đụng phải ánh mắt.

    Cũng không phải cái gì kiêu căng ngạo mạn cùng ác ý chạm vào nhau ánh mắt, ngược lại là có chút do dự, càng có chút kinh hỉ ánh mắt.

    Này nữ tính không nói chuyện, chỉ là trong tay pad thượng cực đại một cái Weibo giao diện rất là dẫn nhân chú mục, bắt giữ đến chữ, còn cùng Đường Ảnh có quan hệ, tựa hồ cũng liên lụy đến Đỗ Túy Lam.

    Fans? Ăn dưa người qua đường? Ngôn Tầm Chân suy đoán, nhìn Đỗ Túy Lam lễ phép động tác, cũng ôn hòa mà hướng nàng cười cười; hai người hồi chỗ ngồi lúc sau, cố tình cũng đều đưa điện thoại di động đem ra, điều tới rồi Weibo giao diện.

    Vì không quấy rầy đến khác đang ở nghỉ ngơi hành khách, Ngôn Tầm Chân cố ý phóng thấp thanh âm, cơ hồ này đây khí âm ở đối Đỗ Túy Lam nói: "Duy định, lại có tân tin tức?"

    Đỗ Túy Lam ánh mắt dịch chuyển tới rồi tag chính mình Weibo thượng, đọc nhanh như gió xem một lần, cũng nhẹ nhàng mà đáp lại: "Ân."

    Đem giao diện đưa tới, Ngôn Tầm Chân cùng nàng đến gần rồi hai phân:

    【@ phim truyền hình duy định phía chính phủ Weibo V: Nhất kiếm phá trời cao kiếm tiên @ Đường Ảnh V, ở nhiều năm trước ninh định phong trung, cùng muội muội vân nhàn @ Đỗ Túy Lam V đã từng vượt qua thế nào một đoạn năm tháng? Đại gia mau đến xem, nơi này có video nga * video 】

    Đoàn phim đầu tiên là thả một hai trương phía trước Đỗ Túy Lam cùng Đường Ảnh ảnh sân khấu, hai người phía trước ảnh tạo hình thả ra khi liền liên tiếp bá chiếm giải trí hot search bảng không ít lần, lần này tuyên truyền có thể nói là bá ra trước dự nhiệt, tin tức càng thêm lửa nóng.

    Ước chừng là bởi vì Úc Đồ Đồ, Đường Ảnh đối với Đỗ Túy Lam thập phần chiếu cố, chuyển phát đều là ở nàng người đại diện lúc sau chuyển, gián tiếp tính mà cho nàng mang đến lưu lượng.

    【@ Đường Ảnh V: Chuyển phát Weibo //@ Đỗ Túy Lam V: [ con thỏ ]//@ phim truyền hình duy định phía chính phủ Weibo V 】

    Quả nhiên fan nguyên tác cùng Đường Ảnh các fan, thậm chí còn có không ít người qua đường, đều xông lên đi nhìn.

    Lúc ấy Đỗ Túy Lam bị mắng, xoay ngược lại khi nhiệt độ rất cao, nhưng mọi người đều không biết nàng có không xác thực đem nhân vật này suy diễn ra tới; ngay từ đầu còn có một ít fan nguyên tác mang theo hoài nghi tâm thái chuẩn bị đi lên hướng mắng một đợt, không nghĩ tới bị hung hăng vả mặt, trực tiếp thật thơm.

    【 ta trời ạ, này Đỗ Túy Lam kỹ thuật diễn không khỏi cũng thật tốt quá, cùng Đường Ảnh so sánh với cũng không kém bao nhiêu đi? ? ! Một đoạn này liền cho ta xem khóc, ai hiểu! 】

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ