Đỗ Túy Lam nhìn đến nàng lựa chọn, đôi mắt đẹp cũng hơi chút nhắc tới tới một chút, tựa hồ cảm thấy có chút thú vị.
Đang ở mọi người đều cảm thấy thực thái quá thời điểm, đạo diễn trước ra tới làm sáng tỏ: "Lão bản, chúng ta tiết mục tổ là sẽ không cho ngươi phóng thủy."
Làn đạn thượng thổi qua đi một mảnh ha ha ha, tựa hồ là đã đoán trước đến ở trên thương trường bách chiến bách thắng Ngôn tổng là hoàn toàn nằm yên bãi lạn, Weibo thượng nghiễm nhiên thành một mảnh "Sòng bạc", không ít người đều sôi nổi đoán nổi lên hôm nay người thắng.
Mọi thuyết xôn xao, tóm lại nhìn trên tay thiên kỳ bách quái khí cụ, không có người dám đoán tới cùng là ai thắng, nhưng là không ít người đều cảm thấy khẳng định không phải Ngôn Tầm Chân, Ngôn tổng trên tay thú bông đồ ăn vặt bao quá mức vượt mức quy định, khôi hài còn hành, thắng liền khó khăn.
Đạo diễn tổ nói tiếp: "Chúng ta sẽ cho mỗi một cái khách quý an bài cùng chụp, ở phát sóng trực tiếp lan phía dưới phân mấy cái hội trường phụ, ở chúng ta phòng phát sóng trực tiếp đại gia có thể căn cứ chính mình yêu thích quan khán."
"Tiết mục tổ vô nghĩa liền đến nơi này, đại gia có thể đi trợ giúp đồng hương!"
Vừa dứt lời, liền nhìn đến đại gia tứ tán mở ra, trên tay cầm đồ vật trên cơ bản đã chú định vài cá nhân muốn đi trợ giúp cái dạng gì đồng hương, nói ví dụ danh miệng, đầu tàu gương mẫu vọt tới phía trước, liền chuyên chú mà ngắm nhìn, xem nơi nào có yêu cầu sửa chữa phòng ốc; Lý diễn viên tắc có chút cố hết sức mà dẫn theo một cái nồi, bắt đầu tự hỏi có này đó gia đình yêu cầu hắn hỗ trợ nấu cơm.
Cố Nguyệt Lê cùng Cố Nguyệt Nghi đã đi tới, hai người nhìn các nàng trên tay đồ vật, Cố Nguyệt Nghi nhịn không được mở miệng chế nhạo nói: "Túy Lam, ngươi cái này còn khá tốt, kia cái gì, Ngôn tổng, ngươi xác định không cần cùng chúng ta hỗn?"
Cố Nguyệt Lê ngay từ đầu cùng nàng tranh phong tương đối, còn trực tiếp không e dè mà mắng nàng.
Sau lại trộm đạo khái nổi lên nàng cùng Đỗ Túy Lam cp, ở các nàng bị mắng thời điểm ở phía trước xung phong làm sáng tỏ, có thể nói là vả mặt điển phạm.
Nhìn nàng hai có một phong cách riêng trên tay đồ vật, cũng cười: "Chúng ta tính toán câu cá đưa cho đồng hương, thuận tiện nghe nói nơi này lão nhân rất nhiều, tính toán cho bọn hắn đem lu nước đánh mãn."
Ngôn Tầm Chân không hề có cảm thấy chính mình muốn thua, chỉ là khẳng định nói: "Kia không phải khá tốt, các ngươi không chạy nhanh đi?"
Cố Nguyệt Lê đều hoài nghi nàng không có nghe hiểu chính mình nói chuyện, các nàng tham gia như vậy cái công ích tổng nghệ đương nhiên không phải tranh cường háo thắng tới, chẳng qua xem nàng như vậy nằm yên, còn tưởng giúp hai thanh, không nghĩ tới này tỷ tơ tằm không chút nào care bộ dáng.
"Ngươi... Ngươi không cùng chúng ta cùng đi?"
Ngôn Tầm Chân quyết đoán gật gật đầu: "Không được, các ngươi đi thôi, cố lên."
【 ta thật sự muốn cười phun ra, quả lê chính là một cái "? ? ?" Đại vô ngữ trạng thái 】
【 Ngôn tổng belike: Chớ cue, chỉ nghĩ nằm yên 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...