Đỗ Túy Lam đôi mắt lượng lượng, xoay người, cùng tiết mục tổ thì thầm hai tiếng, quả nhiên ở nhân viên công tác nơi đó bắt được có thể dùng để nhân thể hoa văn màu thuốc màu.
Tiết mục tổ mua không ít thượng vàng hạ cám thuốc màu cùng vệt sáng, đưa tặng một chút tiểu tặng phẩm không gì đáng trách, Đỗ Túy Lam ban đầu liền ở trên mạng nhìn đến quá như vậy bán chủ quán, giờ phút này đem kia một tiểu bàn thuốc màu mở ra, mang tới tân câu tuyến bút.
Ngôn Tầm Chân bên môi có chút ý cười, ánh mắt đuổi theo Đỗ Túy Lam, nhìn đến nàng như hoa cánh nộn hồng môi khẽ nhúc nhích, cùng nàng vô hạn tới gần, mới nghe được nàng mát lạnh thanh âm ở bên tai vang lên:
"Nhắm mắt lại."
Ngôn Tầm Chân trước mắt nhan sắc biến mất, tức khắc, khứu giác, thính giác, cùng với xúc giác, được đến bỗng nhiên phóng đại; xoang mũi nội đều là sâu kín quả quýt mùi rượu, hỗn tạp một chút mộc chất hương liệu hương vị, ở cái này nông thôn tươi mát buổi sáng, hết sức động lòng người; bên tai là sột sột soạt soạt quần áo cọ xát thanh âm, còn có thuốc màu cùng bút giao hòa tiếng nước.
Cuối cùng dừng ở trên da thịt chính là lạnh lẽo xúc cảm, động tác nhẹ nhàng, tựa hồ là ở phác hoạ, vẽ cái gì trân bảo.
Đầu tiên là phác hoạ, chợt tựa hồ còn có một cái tiểu diện tích điền sắc, ngòi bút tựa như lông tơ giống nhau nháo người ngứa, Ngôn Tầm Chân chỉ một thoáng trương môi, tựa hồ muốn mở to mắt, nhưng là sinh sôi nhịn xuống, chỉ có thể cảm nhận được thế giới của chính mình một mảnh yên tĩnh cùng chỗ trống, tất cả từ trước mặt Đỗ Túy Lam nắm giữ.
Thuốc màu lạnh lẽo độ ấm dần dần chuyển thành lửa nóng, năng năng; cánh hoa họa hảo, liền dư lại rễ cây, từ khóe mắt bò tới rồi gương mặt sườn, làm Ngôn Tầm Chân quạ màu đen lông mi run rẩy một lát.
Sau một lúc lâu, Đỗ Túy Lam đều không có tiến thêm một bước động tác.
Ngôn Tầm Chân chính mình không thể coi vật, trong lòng có điểm vắng vẻ, tựa hồ tưởng duỗi tay bắt lấy thứ gì, lại trảo không, sau một lúc lâu, nàng rốt cuộc chậm rãi mở ra đôi mắt.
Trước mắt một mảnh tạp vật phân loạn, mí mắt thượng còn còn có bị ánh mặt trời bắn thẳng đến lúc sau màu đỏ ấn ký, hỗn tạp trước mắt chói mắt cảnh sắc, trời đất quay cuồng giống nhau, trong lúc nhất thời, Ngôn Tầm Chân vô pháp hoàn toàn thấy rõ trước mặt đồ vật.
Ngay sau đó, nàng cảm nhận được trên môi hơi lạnh xúc cảm, trước mặt biến mất một hồi mùi hương cùng thanh âm cũng trở về, hoa mắt say mê chi gian, nàng biết Đỗ Túy Lam tế bạch ngón tay dừng ở nàng mặt sườn, những cái đó chói mắt quang đều biến mất.
Đỗ Túy Lam ở vì nàng đồ son môi.
Dựa vào rất gần, cũng đủ làm nàng giảm xóc, đem những cái đó phân loạn nhan sắc vứt chi sau đầu, trong mắt sở lưu, chỉ có trước mặt cái này tiểu miêu giống nhau ngoan mềm đáng yêu người.
Đỗ Túy Lam thanh âm hàm chứa một chút ý cười: "Hảo nga."
Ngôn Tầm Chân hoàn toàn mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
No FicciónTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...