Đỗ Túy Lam hơi mà ngẩn ra lăng, nàng tế bạch trên đùi đột nhiên cảm nhận được ấm áp hơi thở, từ trước mặt người trên tay truyền đến, chế trụ nàng mắt cá chân.
Nàng theo bản năng nói: "Ngươi. . ."
Ngôn Tầm Chân một tay thủ sẵn nàng mắt cá chân, một khác chỉ thon dài tay nâng lên, ngón trỏ để ở môi duyên, liễm hạ mặt mày trung là ôn nhu mang theo nghiêm túc, so một cái an tĩnh thủ thế.
Tay nàng chỉ thon dài thả xinh đẹp, nhàn nhạt màu xanh lá gân mạch ở trắng nõn mu bàn tay thượng hết sức thấy được, theo khớp xương, khúc trương khi có loại khác gợi cảm, làm người muốn làm nàng dùng này chỉ tay làm càng nhiều.
Nàng theo Đỗ Túy Lam mắt cá chân, tùng tùng mà hướng lên trên xem xét, tựa hồ là ở trắc nàng cốt, lại là thô sơ giản lược mà nhìn tròng trắng mắt đến sáng lên cẳng chân.
Rốt cuộc mở miệng: "Hẳn là không có ném tới nơi nào, nhưng là, có hay không nơi nào đau?"
Ngôn Tầm Chân thon dài trên tay phục mà phủ lên một con tế bạch tay nhỏ, đem tay nàng chấp khởi.
Đỗ Túy Lam mỉm cười nói: "Không đau."
Không đau, nhưng là trong lòng ê ẩm.
Nàng nắm Ngôn Tầm Chân tay, chợt còn cảm thấy không đủ, lại đem non mềm bóng loáng gương mặt dán lên Ngôn Tầm Chân mu bàn tay, cơ hồ là một cái dính dính hồ hồ tiểu tư thái.
Đỗ Túy Lam khó được như vậy tưởng cùng nàng dán ở bên nhau, tựa hồ là bị sự tình hôm nay làm đến trong lòng như là bị tiểu miêu cào giống nhau, móng vuốt thượng tất cả đều là kéo lấy nhè nhẹ từng đợt từng đợt đầu sợi, như thế nào quẳng cũng quẳng không ra.
Bởi vì gương mặt bị tay dựa vào, nói ra thanh âm đều rầu rĩ.
Ngôn Tầm Chân đem tay lật qua tới, ấm áp lòng bàn tay mềm nhẹ mà nâng nàng: "Đó có phải hay không không cao hứng?"
Đỗ Túy Lam không nói gì, làm nũng dường như cọ tay tay cũng đã thực không giống như là nguyên lai từ trước đến nay bình tĩnh tự giữ, đối nhân xử thế đều có ba phần khoảng cách nàng.
Cảm giác chính mình bỗng nhiên, sẽ bởi vì một ít liên lụy trụ Ngôn Tầm Chân việc nhỏ mà hoặc hỉ hoặc bi.
Ngôn Tầm Chân nhìn Đỗ Túy Lam rầu rĩ tiểu bộ dáng, nhịn không được lại hơi chút giơ lên một chút thân mình, cùng nàng đối diện, phỏng đoán nói: "Đoàn phim bên trong người -- vẫn là cái kia Tống Thanh Hinh khi dễ ngươi?"
Đỗ Túy Lam bật cười, lắc lắc đầu.
Nàng hiện tại đã không phải ban đầu cái kia bừa bãi vô danh tiểu diễn viên, một khi hồng lên, chính là sẽ phát hiện bên người toàn bộ đều là người tốt.
Bất quá, Tống Thanh Hinh. . .
Đỗ Túy Lam nói: "Nàng nhìn đến ta, chút nào đều không kinh ngạc; nếu cùng lần trước giống nhau, nàng cho rằng ta cũng là tới tranh cử vai phụ, nhiều ít nên hỏi ta hai câu; nhưng là nàng không có, cảm giác. . ."
"Cảm giác, nàng đã sớm biết ngươi là người phát ngôn, đúng không?"
Ngôn Tầm Chân thế nàng bổ toàn dư lại chưa hết chi ngôn, liền nhìn đến Đỗ Túy Lam gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...