Ngôn Tầm Chân không lên tiếng, liền làm bộ chính mình chỉ là cái Tuấn Ngôn giải trí bình thường tân nhân, giờ phút này an an tĩnh tĩnh đứng ở tại chỗ thu liễm nổi lên tồn tại cảm, nhìn cái này Tống thơm mát thực kinh hỉ mà cùng Đỗ Túy Lam bắt chuyện.
Tống thơm mát ôm trên tay tài liệu, vội vàng xem một lần thật cao hứng mà đối nàng nói: "Ta không phải mới đến sao, Tuấn Ngôn phúc lợi thật sự thật tốt quá, cho ta an bài công tác, thật là cao hứng nha."
Đỗ Túy Lam lễ phép mỉm cười nói: "Chúc mừng lạp, Tuấn Ngôn cấp công tác cơ hội là thực không tồi."
Điên cuồng gật đầu, Tống thơm mát trên mặt tươi cười như cũ không thay đổi: "Là là là, bất quá ta mới vừa nghe nói có cái đặc biệt tốt đại ngôn muốn cùng chúng ta Tuấn Ngôn nghệ sĩ hợp tác, a hảo hâm mộ a... Bất quá ta cũng sẽ hảo hảo nỗ lực, hy vọng về sau có thể cùng các nàng giống nhau lợi hại!"
Nàng tựa hồ mấy ngày này hoàn toàn không có lên mạng, nhìn Đỗ Túy Lam cũng không có ý thức được "Nàng đỏ" cái này điểm, ngược lại thực tỷ muội hảo mà cùng nàng thực thân cận giống nhau: "Đúng rồi Túy Lam, ta mấy ngày này vẫn luôn đang bế quan ở trong núi đóng phim đâu, hôm nay mới trở về tiếp khác công tác; ngươi gần nhất đang làm gì nha?"
Nàng thần bí hề hề mà, không chờ Đỗ Túy Lam trả lời liền lẩm bẩm: "Cái kia, ta liền cùng ngươi nói, giống như cái kia đại ngôn nhãn hiệu sẽ có mấy cái Tuấn Ngôn nghệ sĩ làm nền, chúng ta có thể đi tranh thủ một chút cái này đâu!"
Đỗ Túy Lam ngẩn ra, chợt cười nhạt một chút: "Cái này nói..."
Ngôn Tầm Chân đánh gãy hai người nói chuyện với nhau.
"Thực xin lỗi ta quấy rầy các ngươi, bất quá, Túy Lam, thời gian mau tới rồi."
"Ân, hảo." Đỗ Túy Lam ngẩng đầu nhìn thoáng qua Ngôn Tầm Chân, chợt đối Tống thơm mát nói: "Chúng ta cùng nhau cố lên. Xin lỗi, ta đi trước vội lạp."
"Ai, từ từ!"
Ngôn Tầm Chân nửa nghiêng người lấy một cái không quá rõ ràng tư thế đem Đỗ Túy Lam hộ ở trong ngực, nhưng là nghe được từ phía sau truyền đến thanh âm, vẫn là cùng Đỗ Túy Lam dừng một chút.
"Làm sao vậy?"
Tống thơm mát tiểu bước chạy tới, tựa hồ là trong lúc lơ đãng, nàng dừng ở trước người sợi tóc theo động tác tung bay, bị nàng ôm tới rồi trước người; mà trước ngực V tự hiển nhiên cũng có chút lỗi thời mà lộ một chút ra tới, nàng không chắn, xoay người đối Ngôn Tầm Chân nói: "Nhiều bằng hữu nhiều con đường, chúng ta muốn hay không thêm cái bạn tốt?"
"A..." Ngôn Tầm Chân âm cuối nhàn nhạt, có chút lười biếng, bàn tay vào túi khảy khảy: "Có điểm không quá xảo, ta di động không mang."
Nàng khách khách khí khí: "Lần sau có cơ hội đụng tới nói có thể thêm một chút, chúng ta đi trước."
Tống thơm mát một bộ thực thiện giải nhân ý bộ dáng, cũng cũng không có theo đuổi không bỏ, chỉ là đối với các nàng cười cười.
Giọng nói đã lạc, Đỗ Túy Lam cũng xoay người lại đây cùng nàng lễ phép mà chào hỏi, Tống thơm mát nhìn theo hai người cùng hướng phòng họp phương hướng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...