50

1.5K 86 2
                                    

"Sinh nhật vui sướng, Tiểu Quai."

    Nữ nhân ôn nhu thanh âm ở nàng bên tai vang lên, trong nháy mắt làm nàng có chút hoảng hốt hiện giờ thời gian, chỉ là lấy lại tinh thần về sau, kia nhẹ mà phảng phất phải bị nuốt vào "Tiểu Quai", làm nàng trong lòng đột nhiên đau lên.

    Đỗ Túy Lam trong mắt đại viên đại viên nước mắt chảy xuống xuống dưới.

    Nàng ánh mắt an an tĩnh tĩnh mà dừng ở bên ngoài đại bình thượng, tựa hồ là có chút không thể tin tưởng, càng xem càng mũi toan, thẳng đến mặc không lên tiếng, khóc đến đôi mắt cùng mũi đều đáng thương hề hề mà đỏ lên.

    Ngôn Tầm Chân chợt quay người lại, nhìn đến nàng này phó hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, liền xe cũng khai không đi xuống, ở bãi đỗ xe nội dừng lại, cho nàng đưa qua một trương mềm mại lạnh lẽo ướt khăn giấy.

    Ôn nhu mà đem Đỗ Túy Lam mặt nâng lên tới, thế nàng sát tịnh trên mặt nước mắt, nhìn nàng tựa bi lại càng tựa hỉ khuôn mặt, Ngôn Tầm Chân có chút đau lòng cũng có chút yêu thích: "Như thế nào khóc như vậy hung a, ta đều phải xem thương tâm."

    Trên tay nàng động tác nhẹ nhàng, lại hình như là có cái gì ma lực giống nhau, dần dần làm Đỗ Túy Lam không hề rơi lệ: "Nếu là hoá trang, chẳng phải là muốn biến thành tiểu hoa miêu?"

    Đỗ Túy Lam no đủ môi bị nhẹ nhàng cắn, khóe môi ôn nhu mà nhắc tới tới, là vui mừng khôn xiết cười: "Ngươi. . ."

    Ngôn Tầm Chân chính mình cùng người đại diện liên hệ một phen, càng là cùng hậu viện hội các fan cũng tiếp xúc, lấy Đỗ Túy Lam fans danh nghĩa đem đại bình trực tiếp cho đi ra ngoài; bất quá những cái đó đại bình thượng, không chỉ có có chúc Đỗ Túy Lam sinh nhật vui sướng nội dung, còn có Ngôn Tầm Chân lấy nàng danh nghĩa quyên một nhà hy vọng tiểu học.

    Đỗ Túy Lam ở nguyên thư trung, chính mình phát hỏa lúc sau, cũng làm ra đồng dạng sự tình; rõ ràng chính mình đều cũng không có hỏa đến có thể kiếm cái gì đồng tiền lớn nông nỗi, lại bởi vì chính mình xối quá vũ, cho nên muốn phải cho người khác bung dù.

    Ngôn Tầm Chân không nghĩ làm nàng tiếp tục khóc, liền vẫy đuôi cùng nàng nói giỡn: "Đại bình là nhà mình, không tiêu tiền."

    Vĩnh viễn nhiệt liệt tiểu cẩu.

    Đỗ Túy Lam xì một tiếng bật cười, còn mang theo chút giọng mũi, nói chuyện mềm mềm mại mại, ngữ khí như là oán trách, lại rõ ràng là làm nũng: "Ngươi như thế nào như vậy a. . ."

    Chợt, đem chính mình hơi mỏng mềm mại phấn môi dán lên Ngôn Tầm Chân mặt nghiêng, nhẹ nhàng ấn tiếp theo cái dấu môi, rơi xuống một cái chuồn chuồn lướt nước hôn: "Ngươi như thế nào tốt như vậy nha."

    Ngôn Tầm Chân trong lòng ngực là nàng cả người phác lại đây mềm mại nhất địa phương, mềm như bông, cách khinh bạc vải dệt, có thể cảm nhận được nàng tim đập tốc độ; mà gò má thượng kia lông chim mềm nhẹ hơi triều hôn làm nàng tim đập lỡ một nhịp.

    Rõ ràng biết nàng có thể là bởi vì rất cao hứng quá cảm kích, chính mình lại cũng nghĩ khác khả năng, cao hứng đến không kềm chế được.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ