"Cho nên nói, ngươi tới hỏi ta như thế nào phán đoán......" Bác sĩ Tống nói dừng một chút, thoạt nhìn một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, thập phần hoài nghi bạn tốt đầu óc có phải hay không hỏng rồi, "Phán đoán một cái Alpha có hay không cùng Omega kết hợp?"
"Ngươi hỏi kia không phải vô nghĩa sao, kết hợp kia khẳng định sẽ có cảm giác được a; nhất trắng ra nói ví dụ sau cổ, Omega tuyến thể đau nhức, nàng ngoài ý muốn dính người, cảm xúc không ổn định......"
Ngôn Tầm Chân xoa xoa giữa mày, đánh gãy bác sĩ Tống thao thao bất tuyệt: "Nếu nói, từ Alpha góc độ tới phán đoán đâu?"
Bác sĩ Tống mắc kẹt.
Nàng hồ nghi nói: "Ngươi làm sao vậy?"
Một chút do dự đều không có, đã bị bạn tốt nhìn thấu, Ngôn Tầm Chân cũng chỉ có thể cười khổ một tiếng, đang chuẩn bị thẳng thắn: "Ta chính là hỏi một chút, bởi vì ta......"
"Ngươi, ngươi không phải là không được đi?!"
Bác sĩ Tống chợt nhảy ra như vậy một câu, Ngôn Tầm Chân thế nhưng cảm thấy ngoài ý muốn hợp lý, phi thường hảo qua loa lấy lệ......
Ngôn Tầm Chân gật gật đầu, biểu tình dần dần từ do dự giấu giếm biến thành kiên định bi thương, làm ngồi nàng đối diện bác sĩ Tống chấn động, suýt nữa từ ghế trên trượt xuống.
Bác sĩ Tống cả kinh nói: "Ngươi? Ngươi không gạt ta đi?"
Nàng tay đều run lên, nhanh chóng tìm kiếm ra thượng một lần Đỗ Túy Lam ở nàng này kiểm tra bệnh lịch, vội vàng xem một lần bắt đầu không tự chủ được mà nhắc mãi: "Không đúng a, ta lần trước kiểm tra ngươi tin tức tố rõ ràng chính là lần thứ hai sửa hóa, hẳn là hướng tốt phương hướng phát triển, ngươi ——"
Ngôn Tầm Chân không hề có Alpha tự giác, nàng nói chính mình không được nói được không hề áp lực, tiếp tục nói: "Không cần thay ta lo lắng, đây là ta nên được báo ứng.
"Chính là ngươi nói như vậy liền không có biện pháp tiến hành vĩnh cửu đánh dấu a! Ngươi tin tức tố không có cách nào rót vào đến Omega trong cơ thể, tương đương với ngươi không có cách nào cùng người khác kết hợp......"
Nàng thuận nước đẩy thuyền, lừa gạt đi qua vấn đề này, tiếp tục nói: "Ta không sợ này đó, này đó thật là ta nên được, nàng lúc sau khẳng định còn sẽ gặp được càng tốt Alpha. Ta chính là cảm thấy Đỗ Túy Lam, ta rất xin lỗi nàng, khả năng trước kia đối nàng tạo thành thương tổn, cho nên ta liền muốn hỏi một chút, tạm thời đánh dấu hẳn là thực mau là có thể khôi phục đi? Ta trước kia đối nàng làm sự, hiện tại nhớ tới đều cảm thấy thực hỗn đản."
Ngôn Tầm Chân ở trong sách thấy quá, AO kết hợp là cần thiết muốn hai bên tin tức tố đều tiếp nhận lẫn nhau, chân chính linh thịt kết hợp mới có thể làm được hoàn toàn đánh dấu. Cho nên, chỉ có thể nói còn hảo tự mình cùng Đỗ Túy Lam nhiều nhất là tạm thời đánh dấu.
Bác sĩ Tống nói: "Xác thật, bất quá ở tạm thời đánh dấu trong lúc, Omega một phương vẫn là sẽ có một ít dị thường phản ứng."
"Tạm thời đánh dấu nói, đại khái muốn một vòng đến nửa tháng thời gian mới có thể biến mất, khi đó Omega đều là thực yêu cầu chiếu cố." Bác sĩ Tống cảm thán một tiếng, nhịn không được nhìn Ngôn Tầm Chân liếc mắt một cái, "Ngươi trước kia chính là thật sự tra a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...