24

1.8K 131 10
                                    

Màu hoa hồng bức màn, mờ nhạt ảm đạm đầu giường đèn, thâm lam mềm mại chăn gấm, trắng tinh thảm, đan chéo quấn quanh ném dưới mặt đất váy, cùng với hô hấp trung nhạt nhẽo quả quýt mùi rượu bị trà Long Tỉnh mùi hương sở xâm chiếm, cuối cùng chỉ còn lại có nhàn nhạt quả trà hương, tựa như sau cơn mưa sáng sớm, sạch sẽ động lòng người.

Ký ức so với lần trước trống rỗng, nhiều không ít kỳ quái lóe hồi đoạn ngắn, không phải tra A ký ức ghê tởm cùng nị người, ngược lại như gần như xa, như có như không, càng như là khi còn bé đi công viên trò chơi du ngoạn sau vui sướng tràn trề, ở trong mộng đẹp ngủ say quá khứ lưu luyến không rời cùng hoài niệm.

Ngôn Tầm Chân còn nhắm hai mắt, trên người bao vây chăn gấm làm nàng thoải mái không nghĩ đứng dậy, tiếp tục trong đầu tựa mộng tựa hồi ức nội dung.

Nàng tựa hồ rất khó chịu, một khuôn mặt thượng tất cả là bởi vì phát sốt mà che ra tới hãn, làm nhu thuận tóc đen đều dán ở giữa trán, càng có điểm không chịu khống chế sinh lý nước mắt theo mắt phượng đuôi điểm điểm tràn ra, đem nàng lông mi dính ướt, thoạt nhìn ướt dầm dề.

Bởi vì không thoải mái, nhịn không được kêu rên.

Cảm giác trong thân thể giống như là thiếu chút thứ gì, mặc kệ là bang bang thẳng nhảy trái tim vẫn là phía sau tuyến thể, đều ở kêu gào một ý niệm; nàng răng đột nhiên đau xót, chỉ có thể trên dưới hung hăng cắn, lưu loát hàm dưới tuyến thiên qua đi, chống lại chính mình xương quai xanh, hai bên chạm vào nhau, nàng chỉ cảm thấy ý thức trống rỗng.

Nàng ở khi đó ý thức không đến trong không khí trà Long Tỉnh vị có bao nhiêu nồng đậm, đã mau phẩm không ra thanh đạm hương cùng hồi cam, tất cả đều là chua xót.

Nhưng ngay sau đó, trắng tinh cổ tựa như nai con đâm tiến dã thú ôm ấp, chui đầu vô lưới.

Nàng chỉ cảm thấy tựa như lâu hạn gặp mưa rào, trong lòng khuyết thiếu kia một khối, sau cổ kêu gào suy nghĩ muốn có được kia một khối bộ phận đều phải ở nàng hạ khẩu lúc sau được đến thỏa mãn.

Mà cho nàng dụ hoặc nhân thần sắc mơ hồ không rõ, chỉ cảm thấy nàng xinh đẹp lóa mắt, màu đen phát, bạch cổ, phụ trợ hạ lãnh cảm cùng giếng cổ không gợn sóng, chỉ làm Ngôn Tầm Chân muốn hảo hảo phá hư.

Nàng cũng xác thật đại não một cái chớp mắt chỗ trống.

Xoang mũi tràn ra một tiếng kháng cự kêu rên, nhưng tiếp theo nháy mắt, kia sau cổ dựa vào càng gần, ôn nhu nói nhỏ tựa như vườn địa đàng trung gian kiếm lời mãn trái cây.

Trong không khí trừ bỏ chua xót trà hương ngoại, dần dần nhiều một cổ nồng đậm no đủ quả quýt mùi rượu.

Ngôn Tầm Chân răng nanh từ nhẹ nhàng đụng vào biến thành thử tính khẽ cắn, ở xác nhận con mồi sẽ không chạy trốn sau, rốt cuộc an tâm, thoả mãn dường như vì nàng đánh thượng chính mình đánh dấu.

Nàng khô khốc tái nhợt môi dán lên Đỗ Túy Lam chảy ra máu tươi sau cổ, tựa hôn môi tựa an ủi.

Ngôn Tầm Chân dần dần hoàn hồn.

Trước mắt là đỏ sậm quang, đi lại bóng người đem nàng suy nghĩ đánh gãy, nàng đốn giác không khoẻ, nhíu mày trợn mắt, muốn duỗi tay ngăn lại trước mắt ánh sáng, lại bị một tiếng rống cấp ngăn cản.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ