Đỗ Túy Lam đứng ở tại chỗ, phảng phất trong sách cái kia như ngọc như trúc, phong hoa tuyệt đại thiếu nữ, xuyên qua ngàn năm ánh mắt lẳng lặng dừng ở trước mặt nhân thân thượng.
"《 duy định 》 đệ tứ mười tám tràng đệ nhị kính trận đầu, a! ! !"
Mở miệng, Đỗ Túy Lam thanh âm có chút gian nan, thần sắc dần dần từ thuận theo biến đến mê mang, lại đến tàn nhẫn:
". . . Nhữ là ai?"
Đường Ảnh từ trước đến nay bình tĩnh trên mặt xuất hiện một mạt dao động, như là có chút không thể tin tưởng như vậy, nhìn chính mình muội muội dần dần giơ lên trong tay chuôi này kiếm gỗ đào.
"A nhàn, ta là tỷ tỷ a. . ."
Nàng muội muội từ trước đến nay suy yếu, chưa bao giờ sẽ cầm lấy nàng kiếm gỗ đào tùy ý chơi đùa, tính tình lại tương đối đơn thuần, đối nàng tín nhiệm vạn phần.
Khi nào xa lạ tới rồi đao kiếm tương hướng nông nỗi?
"Ngô không biết nhữ, phàm giới phế vật cũng cân xứng ngô thân nhân?"
Phế vật. . .
Cái này từ là vân nhàn -- Đỗ Túy Lam từ trước nghe được có người mắng nàng tỷ tỷ đều sẽ khí nắm chặt nắm tay, hận không thể cùng những người đó liều mạng từ.
Hiện giờ lại là từ miệng nàng nói ra.
Đường Ảnh tựa hồ còn có chút chưa từ bỏ ý định, bước nhanh về phía trước động tác, ôn nhu muốn từ Đỗ Túy Lam trong tay đoạt được chuôi này kiếm gỗ đào.
Không nghĩ tới, giây tiếp theo, thần sắc lãnh đạm Đỗ Túy Lam liền đem kiếm thẳng chỉ nàng ngực.
Huyết bao vỡ toang, nước bắn một đóa yêu dã hoa.
Đỗ Túy Lam vứt bỏ trong tay kiếm, thiếu nữ có chút to rộng quần áo không quá vừa người, theo nàng ngã xuống đất động tác nhẹ nhàng, lại giống như phiêu khởi sa như vậy, an tĩnh mà rơi xuống đất.
"Tạp -- "
"Hoàn mỹ, một lần quá! Vất vả đại gia. . ."
Đỗ Túy Lam đắm chìm ở diễn trung, đi xuống ngã xuống đất kia một chút thoạt nhìn khinh phiêu phiêu, kỳ thật nàng cả người đều quăng ngã đi xuống, này sẽ phía sau lưng chính nhức mỏi muốn mệnh, nàng cũng vô thanh vô tức, miễn cưỡng chính mình chống đỡ ngồi dậy, lại không nghĩ rằng bên người bỗng nhiên chạy tới rất nhiều người.
"Túy Lam tỷ, vừa mới có té bị thương sao? Cái này là chúng ta cho ngươi mua nước ô mai, uống lên có thể tiêu giải nhiệt!"
"Túy Lam tỷ mau đứng lên đi, trên mặt đất quá bẩn, ngươi đều vất vả vài thiên, chạy nhanh trở về nghỉ ngơi một chút đi?"
Đỗ Túy Lam nhấp môi, ở cảm nhận được không biết theo ai đồng thời, lại cảm thấy có chút từ đáy lòng phiếm ra tới cảm kích.
Tuấn Ngôn phản kích tới thực kịp thời, đặc biệt là ở dư luận phương diện; đối với Đỗ Túy Lam ác ý bôi đen, ở nàng thanh danh thấp đến đáy cốc, thậm chí kia một ngày đều không có tới đoàn phim diễn kịch khi, Ngôn Tầm Chân an bài một tay tuyệt địa phản kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Phi Hư CấuTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...