Ngôn Tầm Chân buông xuống trong tay di động, di động đã sớm bởi vì thời gian dài thư từ qua lại mà trở nên nóng bỏng, nắm ở trong tay thời điểm cơ hồ làm tay nàng tâm đổ mồ hôi.
"Đúng vậy, chúng ta bên này đã không sai biệt lắm thu phục ngươi bên kia tình huống thế nào?"
"Hành, ta đây liền không nói. Đợi chút chỗ cũ thấy."
Đỗ Túy Lam nghiêng đầu, nàng cũng thức đêm, từ đoàn phim trở về thời điểm cảm giác chân đều phiêu, lại thu phục các nàng đáp lại Alex tập đoàn văn tự, hiện tại vây được đánh một cái nho nhỏ ngáp, trong mắt tràn ra một chút nước mắt: "Đường Ảnh tỷ bên kia làm xong sao?"
"Đối. Ngọc Đường bên kia động tác còn rất nhanh, Đường Ảnh bản nhân đã phát một cái duy trì chúng ta Weibo -- Tuấn Ngôn cùng Ngọc Đường cùng nhau, hiện tại Alex bên kia bắt được XN329 này vi phạm quy định dược phẩm tuyến đã bị bắt được, bọn họ không có khả năng lại thoát đi. Chúng ta hiện tại cần phải làm là đem cảnh sát mang lên, sau đó tìm ra Tống Thanh Hinh cùng Ngải Nặc Nhi hai người ẩn thân nơi, đưa bọn họ một lưới bắt hết." Ngôn Tầm Chân ngữ tốc phi thường mau. Nàng từ ngày hôm qua bắt đầu liền khua chiêng gõ mõ mà đem hết thảy sự tình đều an bài đến không sai biệt lắm.
Nàng buông xuống trong tay đồ vật, tiến vào thời điểm tùy tay đem áo khoác treo ở văn phòng cửa trên giá áo. Lúc này vội vàng chạy tới lấy tới, lại hình như là khoác nổi lên áo choàng như vậy qua tay đáp ở chính mình trên người. Nhìn đến ỷ ở trên sô pha hơi có chút buồn ngủ Đỗ Túy Lam, động tác hơi chút dừng một chút, lại chậm lại bước đi, ngữ khí mềm nhẹ hỏi nàng: "Chúng ta Tiểu Quai có đi hay không, nếu là mệt nhọc liền trước ngủ một giấc, chờ ta trở lại mang ngươi về nhà."
Đỗ Túy Lam xoa xoa đôi mắt, bật cười.
Nhà nàng ngốc cẩu, thật là tình nguyện chính mình vội được đến chỗ chạy, đều không nghĩ làm nàng buồn ngủ đến nơi nào.
Nàng vươn tay, muốn ôm một cái tư thế.
"Không vây, bảo bảo ôm ta một chút thì tốt rồi."
Ngôn Tầm Chân động tác ngẩn ra, chợt nhịn không được bên môi tươi cười, gật đầu.
Nàng biết là Đỗ Túy Lam muốn nàng nhẹ nhàng một chút.
Rốt cuộc, nàng hai ngày này thật sự cũng thật chặt banh. Đỗ Túy Lam như vậy cũng là vì làm nàng bình tĩnh một ít, không cần thiết như vậy khẩn trương. Nàng hiện tại lâu lắm không chợp mắt, thần kinh đều ngạnh bang bang. Thẳng đến tiếp xúc đến Đỗ Túy Lam mềm như bông thân thể về sau mới giống như trong nháy mắt gian phóng mềm một ít tâm thần xuống dưới. Phát ra một tiếng thấp thấp than thở.
Nàng liền gần ôm nửa phút, liền cưỡng bách chính mình buông ra tay, ngược lại lấy quá một bên áo khoác cho nàng tròng lên.
Tủ quần áo đồ vật rất đầy đủ hết, Ngôn Tầm Chân nhìn thoáng qua bên ngoài như là muốn phiêu tuyết thời tiết, quay đầu lại đối nàng nói: "Lạnh hay không, lại bộ một đôi vớ?"
Đỗ Túy Lam còn không có tới kịp nói chuyện, liền cảm nhận được nữ nhân ấm áp tay cầm một đôi mềm như bông vớ, cách một tầng vải dệt bộ đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-ficțiuneTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...