41

1.5K 101 7
                                    

Ngôn Tầm Chân trong nháy mắt trong óc chỗ trống, lại lần nữa bừng tỉnh, chính mình môi đỏ đã in lại kia ngọt ngào kem, ở Đỗ Túy Lam tiểu miêu đầu lưỡi liếm quá địa phương lưu lại đồng dạng dấu vết.

    Kem chợt vừa vào khẩu là dâu tây ngọt thanh, nồng đậm chocolate hương vị phụ ở dưới, nồng đậm ra ngọt ngào hương vị; nhưng là Ngôn Tầm Chân thật sự tế phẩm lên, rồi lại giống như phẩm tới rồi nhàn nhạt quả quýt hương, là dư vị, tràn ngập ở xoang mũi trung kéo dài không tiêu tan.

    "Hương vị thế nào?" Đỗ Túy Lam ngữ khí nhẹ nhàng, nghiêng đầu nhìn nàng, mềm mại mèo con thu hồi chính mình trảo trảo, có lẽ là bản nhân quá ngọt, liên thủ kem đều phải so Ngôn Tầm Chân từ trước ăn ngọt tốt nhất vài phần.

    Ngôn Tầm Chân trong đầu một mảnh ong nhiên, khóe miệng nhịn không được nhắc tới ý cười đối nàng nói: "Hương vị, thực hảo."

    Nàng làm bộ lơ đãng bộ dáng.

    Tuy rằng Đỗ Túy Lam khả năng xác thật không có ý thức được chính mình đem trong tay kem cho nàng ăn là gián tiếp hôn môi, nhưng là chính mình ý thức được; bất quá cho dù như vậy, nàng vẫn là không có lựa chọn "Chính nhân quân tử" giống nhau cùng Đỗ Túy Lam phân rõ giới hạn, ngược lại còn... Còn cố ý đi liếm.

    Hơn nữa, Ngôn Tầm Chân hồng bên tai, đem trong tay hương thảo phúc bồn tử đưa cho nàng: "Muốn nếm thử cái này khẩu vị sao?"

    Đỗ Túy Lam không lên tiếng, chỉ là dùng không có cầm kem cái tay kia đem tóc mai vãn đến mặt sau, sau đó cúi đầu, nhẹ nhàng liếm liếm bơ hoàng hương thảo cầu.

    Tựa hồ là bởi vì ở nhấm nháp kem, tay nàng vẫn chưa đem sợi tóc tất cả vãn hảo; đen bóng mượt mà sợi tóc không nghe sai sử, trút xuống ra tới, hoạt tới rồi nàng mặt sườn.

    Ngôn Tầm Chân theo bản năng mà duỗi tay, đầu ngón tay từ nàng đuôi mắt xẹt qua, đem kia một sợi không nghe lời sợi tóc thế nàng đừng đến nhĩ sau.

    Hai người đều là ngẩn người.

    Đỗ Túy Lam đuôi mắt cũng hồng hồng, trong mắt thủy quang liễm diễm, hơi có chút vui sướng bộ dáng, đem trắng nõn cổ thu hồi: "Cái này hương vị, cũng thực không tồi."

    Ngôn Tầm Chân mỉm cười cười: "... Ân."

    Tóc vàng mắt xanh chủ tiệm cùng mặt sau người ở nhỏ giọng huyên thuyên cái gì, thường thường cười to hai tiếng; trong tay máy móc tài liệu ở thu thập khi phát ra lách cách giòn vang, dần dần đem hai người trung gian gần như với ái muội trạng thái đánh vỡ, cũng làm hai người chi gian cúi đầu liền có thể hôn lên khoảng cách kéo xa.

    Ngôn Tầm Chân yên lặng đem Đỗ Túy Lam hưởng qua kia một chút nạp vào lưỡi trung, chỉ cảm thấy hương thảo vị như thế nào đều không bằng quả quýt rượu nồng đậm.

    Lại là một tiếng máy móc phát ra tiếng vang, Ngôn Tầm Chân mới vừa rồi hoàn hồn, đối Đỗ Túy Lam ôn nhu cười cười: "Ngươi ngày mai còn muốn vội đi, ta đưa ngươi đi đoàn phim phòng?"

    Đỗ Túy Lam cong lên đôi mắt "Ân" một tiếng.

    Ít khi.

    "Kẽo kẹt" một tiếng.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ