4

3.3K 175 0
                                    

Ngôn Tầm Chân xoay người.

Nàng ước chừng sửng sốt năm giây, hoài nghi có phải hay không chính mình nghe nhầm rồi.

Nhưng nàng lại cũng không hoài nghi chính mình thính lực, vì thế do dự mà lại hỏi một câu: "Cái kia...... Ngươi có phải hay không nói sai rồi? Ta không phải bác sĩ, nhưng ngươi đừng sợ, đợi lát nữa thì tốt rồi."

Đối mặt nữ chủ, nàng không thể không thu hồi sở hữu kiều diễm tâm tư, giống khối đầu gỗ, nghiêm mặt nói:

"Không cần cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng."

Đỗ Túy Lam như cũ ngoan ngoãn mà ngồi ở tại chỗ, trong ánh mắt sương mù mênh mông, nhìn chằm chằm chính mình tinh xảo mũi chân, vẫn là giống chỉ ngốc ngốc tiểu miêu.

Rầu rĩ, không nói lời nào.

Ngôn Tầm Chân mềm lòng hai phân.

Nàng ở phía trước xem tiểu thuyết khi, liền rất thích Đỗ Túy Lam. Bởi vì thư trung, các loại khó khăn cùng tra A áp bách đều không đủ để đả đảo nàng, hơn nữa nàng cũng vẫn luôn thủ vững chính mình bản tâm, cuối cùng ở giới giải trí trung thu hoạch một cái thiệt tình thích nàng Alpha.

Nhưng nàng xuyên thành cái này tra A nhân vật.

Xuyên thành một cái chú định sẽ không cùng nàng ở bên nhau người, chỉ có thể xa xa mà nhìn nàng, liền cảm thấy......

Ai, quả nhiên hay là nên bảo trì khoảng cách.

Ngôn Tầm Chân thở dài, vừa mới đã cấp bệnh viện nơi đó đánh quá điện thoại, nơi này an bảo hiệu quả là thực không tồi, huống chi nàng đợi lát nữa ở ngoài cửa nhìn, nàng không lo lắng Đỗ Túy Lam sẽ có việc.

Nàng "Khuyên" xong Đỗ Túy Lam, chuẩn bị rời đi, ở mở cửa khi, lại nghe được Đỗ Túy Lam mềm mại thanh âm.

"Khó chịu......"

Đỗ Túy Lam mười ngón khấu ở bên nhau.

Ngôn Tầm Chân vốn định hung hăng tâm đi ra ngoài, nhưng là lại ở quay đầu khi phát hiện trong không khí đột nhiên nhiều một cổ quả quýt mùi rượu, mang theo hơi say bọt khí "Phanh" một chút lẻn đến nàng xoang mũi, tức khắc, một cổ không thể hiểu được nhiệt dũng từ sau cổ bính ra tới, theo cột sống đi xuống chảy xuôi.

Nàng biết sau cổ kia một khối hơi nhô lên bị gọi là tuyến thể, giờ phút này tuyến thể bỗng nhiên nổi lên phản ứng, thuyết minh là bị kích thích.

Trong không khí quả quýt mùi rượu thuyết minh kích thích nơi phát ra.

Ngôn Tầm Chân tay cầm tăng cường then cửa, đốt ngón tay bị banh đến xanh trắng, thoạt nhìn khó chịu phi thường, nàng chậm rãi quay đầu lại, phát hiện Đỗ Túy Lam sau cổ cùng loại làn da một khối ức chế tề dán đã bị nàng xả một nửa xuống dưới.

Giờ phút này, kia tươi mới trắng nõn tiểu khối làn da chính chậm rãi tản ra mê người tới rồi cực điểm hương vị, mà "Đầu sỏ gây tội" nàng bản nhân, còn đem mảnh khảnh cổ thấp hèn, một bộ nhậm quân hái bộ dáng.

Cứu mạng.

Ngôn Tầm Chân sợi tóc chặn nàng non nửa cái khuôn mặt, cùng với giờ phút này nàng hơi có chút ửng hồng má, bên ngoài bộ tiểu tây trang tựa hồ trở nên giống một tòa nhà giam, nhiệt đến nàng khó chịu đến đảo hút khí lạnh.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ