"Cho nên nói, kia bổn nhật ký thượng viết cái gì nội dung?"
Ly cà phê trung lượn lờ dâng lên khói trắng mang theo kham khổ hương khí, lại hỗn tạp thượng nhàn nhạt nãi vị cùng ngọt hương, hai bên đan chéo ở bên nhau, làm Ngôn Tầm Chân dừng hướng ly trung phóng phương đường động tác.
Hoa lăng cao ốc, Tuấn Ngôn kỳ hạ nào đó xích cao cấp quán cà phê, Ngôn Tầm Chân cùng Úc Đồ Đồ hai người ngồi ở cao tầng, từ ngoài cửa sổ đi xuống xem, đều là thu nhỏ lại đến tựa như con kiến lớn nhỏ người xe ở chen chúc, ngựa xe như nước.
Ngôn Tầm Chân trong tay thìa ở ly trung giảo lại giảo, sau một lúc lâu, nghe được Úc Đồ Đồ vấn đề sau, suy nghĩ lại bị túm trở về mấy ngày trước.
Đỗ Dã Thanh cũng là cái tiểu hài tử, chơi đùa không lâu liền mệt nhọc, ở nàng bị Ngôn Tầm Chân ôm hồi phòng ngủ về sau, nàng liền xoa xoa đôi mắt, lập tức chui vào trong chăn bắt đầu thiển miên; mà nói tìm thật nhìn ghé vào trong nhật ký buồn ngủ đến ngủ Đỗ Túy Lam, cũng không khỏi lâm vào mờ mịt cùng một trận không biết làm sao cao hứng.
Nàng xác thật trong lúc vô tình liếc tới rồi Đỗ Túy Lam viết ở trong nhật ký một hàng văn tự, thả kia một hàng tự làm nàng đều không tự chủ được mà lâng lâng lên.
—— cảm tạ ngươi cho ta nhân sinh mang đến mới tinh khả năng.
Ngôn Tầm Chân chỉ cần nghĩ đến có loại này khả năng —— Đỗ Túy Lam cũng thích nàng khả năng, liền nhịn không được chính mình trên mặt tươi cười.
Úc Đồ Đồ ánh mắt tắc vẫn luôn đều dừng ở nàng trên người, thấy trên mặt nàng cùng nàng tinh anh khí chất tương phản ý cười, rất là hiểu biết mà gợi lên một bên khóe môi, đối nàng nói: "Làm sao vậy, có cái gì là ta không thể nghe?"
Ngôn Tầm Chân ho khan một tiếng, dời đi đề tài: "Dù sao cũng là nhật ký, ta không cẩn thận thấy được, nhưng là ta không thể lại nói đi ra ngoài; ta chính là tưởng nói, ngươi ở phát hiện ngươi thích Đường Ảnh thời điểm, có cái gì ý tưởng sao?"
Úc Đồ Đồ uống một ngụm cà phê, ở ly duyên để lại một cái nhạt nhẽo dấu môi, đối với Ngôn Tầm Chân vấn đề này không tỏ ý kiến: "Ta tại đây đều ngây người mười năm, a ảnh cùng ta ở chung phương thức từ lúc bắt đầu liền cùng các ngươi hai cái không giống nhau nha."
"Cho nên, cụ thể vấn đề cụ thể phân tích, ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi như thế nào sẽ đột nhiên hỏi ta vấn đề này? Rốt cuộc phát hiện ngươi thích Đỗ Túy Lam?"
Úc Đồ Đồ từ lúc bắt đầu bắt đầu trêu ghẹo liền biết, Ngôn Tầm Chân hơn phân nửa là muốn chạy trốn không khai Đỗ Túy Lam lòng bàn tay, mỹ mỹ thảo cái lão bà trở về cũng không xem như nàng có hại, cho nên ở phía trước Ngôn Tầm Chân hỏi nàng có quan hệ tin tức tố thời điểm, nàng hàm hồ một câu không ảnh hưởng toàn cục trả lời.
Hiệu quả lộ rõ sao.
Niệm cập này, Úc Đồ Đồ rất là cao hứng mà xì cười lên tiếng, Ngôn Tầm Chân lại không phải ngốc tử, tự nhiên nhìn ra tới Úc Đồ Đồ đang cười cái gì, liền cũng không trang, xoa xoa giữa mày nói: "Đúng vậy, rốt cuộc phát hiện ta thích nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...