Hai người ôm giằng co một hồi lâu.
Thẳng đến Ngôn Tầm Chân ngửi được phân không rõ ràng lắm trên người đến tột cùng là chính mình hương vị vẫn là Đỗ Túy Lam hương vị, hai người mới đều là hồng bên tai, buông lỏng ra trong lòng ngực ấm áp lẫn nhau.
Ngôn Tầm Chân không hề cái giá mà thế nàng sửa sang lại bàn trà bên sô pha, đem cái kia Đỗ Túy Lam mang đến hộp cơm mở ra, lại căn cứ cấp dưới đưa tới cơm trưa, cúi đầu hết sức chuyên chú mà bố trí chén đũa.
Thẳng đến nàng lại lần nữa ngẩng đầu, nhẹ nhàng đem che khuất gương mặt tóc đen bát đến một bên, con mắt sáng tràn đầy chút cao hứng, mới vừa rồi đối với đối diện Đỗ Túy Lam cong lên môi: "Ăn cơm về sau có thể nghỉ ngơi một hồi sao?"
Đỗ Túy Lam tựa hồ vừa mới hoàn hồn, lông quạ tiêm hắc lông mi rung động một phen, phía dưới trong trẻo sâu thẳm mắt dừng ở Ngôn Tầm Chân trên người, chợt tỉnh dường như, phấn môi khẽ mở: "Không quá hành... Chỉ có thể lại có mười lăm phút thời gian."
Ngôn Tầm Chân cảm thấy có chút tiếc nuối, nhưng là cũng không hảo đối đoàn phim khoa tay múa chân, liền phục mà cúi đầu, cho nàng trong chén gắp chút đồ ăn.
Ngay sau đó, liền cảm giác được một trận như có như không nhạt nhẽo làn gió thơm từ một bên cắt tới, lạnh lẽo đầu ngón tay từ nàng gương mặt lướt qua, thế nàng đem kia một sợi tóc mai đừng tới rồi nhĩ sau.
Đỗ Túy Lam cười khẽ một tiếng: "Đã đủ lạp."
Ngôn Tầm Chân sửng sốt, chỉ cảm thấy bị lạnh lẽo đầu ngón tay đụng tới quá địa phương đều thiêu lên, tê tê dại dại xúc cảm tựa như bị điện giật, làm nàng kinh không được đem môi nhắc tới.
Mà, trong chén đồ ăn gần như mệt thành một tòa tiểu sơn, tươi mới ướt át rau xà lách cùng hồng diễm diễm lệnh người ngón trỏ đại động xương sườn đôi ai cũng không nhường ai, còn có chút tôm bóc vỏ chiếm đầu to.
Ngôn Tầm Chân lúc này mới buông cho nàng gắp đồ ăn chiếc đũa, đứng đắn ngồi xuống, nới lỏng tây trang áo khoác.
Nhìn đến ăn mặc đơn bạc váy Đỗ Túy Lam, nàng lại cũng bỗng nhiên nghĩ đến: "Ở Tuấn Ngôn bên trong còn hảo, chính là hôm nay đa quốc thủ đô tối cao độ ấm đều không đến hai mươi —— ngươi ở bên ngoài lạnh hay không?"
Đỗ Túy Lam lắc đầu: "Ta không có việc gì, ta thói quen."
"Như thế nào có thể nói thói quen?" Ngôn Tầm Chân ở Hoa Quốc đãi nhiều năm như vậy, nhất xem không được nàng ai đông lạnh, "Đợi lát nữa cho ngươi mang một kiện áo khoác tròng lên, tổng nghệ lại như thế nào quan trọng so ra kém thân thể."
Đỗ Túy Lam xì cười, trong mắt ngập nước, dường như ngôi sao ở chớp mắt.
"Cái này tổng nghệ, ngươi xếp hạng thế nào nha?"
Đỗ Túy Lam nguyên bản là không biết, nhưng vừa mới đạo diễn cố ý làm cùng chụp nói hiện tại các vị xếp hạng. Đây là vì thúc đẩy mặt khác một đội mâu thuẫn —— làm cho bọn họ giờ phút này đang ở nội chiến; mà Đỗ Túy Lam cùng Cố Nguyệt Nghi hai người đều tương đối Phật hệ, cư nhiên cũng ở vào đệ nhị cái này không tồi vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...