32

1.7K 117 3
                                    

Ngôn Tầm Chân đến đoàn phim cửa thời điểm, vừa vặn nhìn đến Cố Nguyệt Lê cầm kịch bản quạt gió, một bên ngáp một bên buồn ngủ mà nhíu mày.

Ngay sau đó, nàng nhìn đến Ngôn Tầm Chân sau, biểu tình liền có chút run rẩy, đem đánh một nửa ngáp ngạnh sinh sinh mà nghẹn trở về, cường lõm ra một bộ cao lãnh mà bộ dáng.

Chờ Ngôn Tầm Chân đến gần đoàn phim, nàng mới biệt biệt nữu nữu nói: "Sớm."

Ngôn Tầm Chân mỉm cười chào hỏi, chợt an tĩnh mà đứng ở cửa chờ đợi.

Cố Nguyệt Lê không nghĩ tới nàng liền đáp lại một tiếng liền kết thúc, đôi mắt đều trừng lớn, sau một lúc lâu mới lại chính mình nghẹn khẩu khí nói: "Ngươi đều không nóng nảy?"

Ngôn Tầm Chân đầu tóc trát lên, thoạt nhìn rất là tinh anh, nghe vậy chỉ nhướng mày, đem kính râm bắt lấy tới: "Sốt ruột?"

Cố Nguyệt Lê xuy nói: "Tuy rằng ta không có nhìn đến a lam bên người nhiều cái nào tân trợ lý, nhưng là, xem cái kia phát sóng trực tiếp cũng biết, nàng. . . Khả năng có tình huống. Ngày đó a lam không phải ở nhà ngươi? Ngươi không thấy được cái kia trợ lý trông như thế nào? Ngươi không vội?"

Ta xác thật không vội.

Ngôn Tầm Chân thở dài, nàng ban đầu tới nơi này đều là nguyên thân xuyên những cái đó loá mắt yêu diễm váy, ngày đó cos "Trợ lý tỷ tỷ" thời điểm cố tình ăn mặc chính là áo sơmi, xác thật, cùng chính mình không thân người vô pháp trực tiếp nhận ra tới đó là chính mình.

Nàng tách ra đề tài: "Vậy ngươi biết say lam thích cái dạng gì sao?"

Cố Nguyệt Lê chém đinh chặt sắt nói: "Dù sao khẳng định không phải ngươi như vậy."

Ngôn Tầm Chân cười cười: "Ân."

". . . Tính, dù sao cũng không có gì không thể nói," Cố Nguyệt Lê tinh tế cùng nàng dong dài, "Thật lâu phía trước, a lam hỏi ta ta nói, nếu có cái Omega ở trước mặt ta xé rách ức chế tề dán, ta sẽ như thế nào làm."

Cố Nguyệt Lê thành thật nói: "Ngươi cũng biết chúng ta Alpha, bản năng sao, nếu có biện pháp chạy đi ta khẳng định chạy đi rồi, nếu là cái kia Omega cố ý câu dẫn nói ta khẳng định cũng không có biện pháp Liễu Hạ Huệ."

Ngôn Tầm Chân trong lòng vừa động.

Nàng nghe được Cố Nguyệt Lê tiếp tục nói: "Sau lại ta chưa nói xuất khẩu, ta hỏi a lam vì sao đột nhiên nói như vậy, a lam nói nàng chính là tùy tiện hỏi hỏi, nhưng ta cảm thấy khẳng định không phải -- ta cảm thấy, nàng khẳng định chính là thích cái loại này có thể cầm giữ trụ chính mình Alpha, nói không chừng không phải Alpha, là không chịu tin tức tố ảnh hưởng beta đâu."

Ngôn Tầm Chân nghĩ đến chính mình cầm lòng không đậu dấu vết ở nàng sau cổ đánh dấu cùng hôn, trong lúc nhất thời cảm thấy tâm không biết nên nhắc tới hay là nên buông, một cổ mạc danh mà đến toan khổ dần dần tràn ra, làm nàng không cấm không nắm chặt một phen.

"Cho ngươi cái lời khuyên đi," Cố Nguyệt Lê nhìn thoáng qua di động, ước chừng là nàng muốn đi diễn kịch điểm, "Ở xác định quan hệ phía trước, khẳng định đều không thể đối a lam có ý tưởng không an phận."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ