Ngôn Tầm Chân trên tay động tác mềm nhẹ, đầu ngón tay đụng tới nàng băng hoạt trên má nhất thời trở nên nóng bỏng, thế nàng sát tịnh nước mắt, lại điện giật thu hồi tay.
Sau đó nàng thật giống như là làm sai sự đại cẩu cẩu giống nhau, rõ ràng là diễm lệ câu nhân mắt phượng, giờ phút này lại đôi đầy trong trẻo sâu thẳm thủy quang, nhìn về phía Đỗ Túy Lam khi, làm người không đành lòng nói nàng.
Đỗ Túy Lam nhìn một đại che chở một tiểu, một đại ủy ủy khuất khuất hướng nàng vẫy đuôi, một tiểu đem thân mình chui vào sô pha, đều là một bộ đà điểu trốn tránh tư thái.
Ngôn Tầm Chân mắt đẹp phóng mềm, ngữ khí mềm nhẹ: "Thực xin lỗi, ta lần sau khẳng định trước cùng ngươi nói."
Đỗ Túy Lam khẽ thở dài một hơi.
Nàng đem căng chặt thân mình thả lỏng, tiểu tinh linh giống nhau xinh đẹp uyển chuyển nhẹ nhàng cô nương ngồi xuống hai người bên cạnh, ngón tay vô ý thức mà kéo lấy Ngôn Tầm Chân quần áo vạt áo, một cái chính mình đều còn không có cảm giác được có bao nhiêu làm nũng oán trách ngữ khí: "Ngươi quá sủng nàng, như vậy không tốt."
"Chính là ta liền tưởng đối với ngươi cùng người nhà của ngươi hảo."
Ngôn Tầm Chân nói ra mới phát hiện chính mình lời này nói cỡ nào ái muội, bất quá mảnh dài ngón tay vỗ ở Đỗ Dã Thanh đầu nhỏ thượng, một cái tay khác truy đuổi tới gần Đỗ Túy Lam, rất có thuyết phục lực mặt đằng mà đỏ.
Hai người không hẹn mà cùng mà an tĩnh một cái chớp mắt, không khí lại không phải trầm mặc áp lực, ngược lại là có chút trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mặt đỏ không khí.
Sau một lúc lâu, vẫn là Đỗ Dã Thanh hồng con mắt, con thỏ giống nhau đem đầu lộ ra tới, nhìn qua đáng thương hề hề, thanh âm khàn khàn hỏi tỷ tỷ: "Tỷ tỷ, ngươi còn giận ta sao? Thực xin lỗi tỷ tỷ."
Nàng lại đem ánh mắt dịch tới rồi bị chính mình ôm Ngôn Tầm Chân trên người, xoa nước mắt đối nàng nói: "Thực xin lỗi Ngôn tỷ tỷ, ta đem phấn phấn còn cho ngươi."
Đỗ Túy Lam rốt cuộc vẫn là luyến tiếc như thế nào mắng nàng, xem muội muội này phiên đáng thương bộ dáng, cũng mềm lòng: "Ngoan."
Xem nàng phía trước như vậy muốn bộ dáng, Đỗ Túy Lam cũng muốn thỏa mãn nàng, liền lặng lẽ lôi kéo Ngôn Tầm Chân tay áo: "Ta cùng ngươi mua... Sau đó cho nàng, có thể chứ?"
Ngôn Tầm Chân nhịn không được "Sách" một tiếng, bỗng nhiên có tự tin; váy dài bị Đỗ Dã Thanh tay nhỏ nắm chặt ra nếp uốn nàng cũng chút nào không để ý, mảnh khảnh eo tuyến căng chặt: "Túy Lam, ngươi cho ta nhẫn thời điểm như thế nào không nói ngươi quá sủng ta?"
Cẩu cẩu chân thành tha thiết ánh mắt làm Đỗ Túy Lam nhất thời có chút mặt đỏ, nói tiếp: "Chỉ là cấp muội muội một khối đồng hồ mà thôi, không bằng ngươi cho ta một phần mười quý trọng; hơn nữa ta cùng Dã Thanh làm trao đổi nga, không xem như cũng trong sạch lấy."
Đỗ Dã Thanh nghe thế, cũng mềm mại nói: "Ân đâu... Ta cùng Ngôn tỷ tỷ nói tỷ tỷ sinh nhật muốn tới, ta còn nói tỷ tỷ thích nhan sắc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...