9

2.1K 139 0
                                    

Khô nóng gió thổi đến quanh mình người vẫn luôn ở khe khẽ nói nhỏ, tài xế ở xe hạ, bị bên người người sảo không nghĩ nói chuyện, cầm cái cây quạt nhỏ ở trong tay quạt gió, hung hăng xoa xoa mồ hôi trên trán, nhìn đến nơi xa đi tới yểu điệu nữ nhân, nhịn không được mà buông trong tay, cuống quít qua đi nói: "Ngôn tổng, xuất phát sao?"

Ngôn Tầm Chân cười cười, không có gì trên cao nhìn xuống bộ dáng, đãi nhân bình thản: "Ân, đi thôi, hồi công ty."

Tài xế thông minh gật đầu, vì nàng kéo ra cửa xe, một đường vững vàng gào thét đem nàng thừa hồi công ty.

Chỉ là đúng lúc đến công ty dưới lầu, Ngôn Tầm Chân phất phất tay, không làm hắn hạ công ty ngầm gara.

Tài xế do dự nói: "Ngôn tổng, ngài......?"

Ngôn Tầm Chân chỉ là bán ra bước chân, thon dài trắng nõn chân đạp một đôi tinh xảo thả coi như "Lãnh khốc" cao định, nặng nề mà dẫm ra lệnh người lo lắng đề phòng thanh.

Lãnh ngự mỹ nhân bãi hạ mặt hết sức hù người, lại là lệnh nhân tâm tinh lay động lại là làm người im như ve sầu mùa đông.

Nàng lấy rớt đặt tại trên mũi kính râm.

Đồng thời, ở trong lòng rất bất mãn mà thở dài.

Vô hắn, nguyên thân phong bình thật sự là quá kém, hơn nữa vẫn luôn là cái "Lãng tử", mặt ngoài là chịu người tôn kính ngôn đại tiểu thư, kỳ thật đảo vẫn luôn bị người coi khinh, nàng lời nói, đều không có người nghe.

Thả, càng nhiều người ở bằng mặt không bằng lòng, cõng nàng giở trò, giống như là cái kia tắc người tiến đoàn phim giám đốc.

—— còn cần lập uy.

Thoạt nhìn lần trước ở công ty nửa năm sẽ thượng, cho bọn hắn uy hiếp cùng nhắc nhở còn chưa đủ, bây giờ còn có người dám đối nàng địa vị sinh ra nghi ngờ.

Từ trước đài trên mặt có chút kỳ quái biểu tình là có thể nhìn ra, các nàng cảm thấy Ngôn Tầm Chân tới công ty chuyện này có bao nhiêu hiếm lạ; đến trên lầu cũng không ngoại lệ, nàng trợ lý đều không cảm thấy nàng là cái có thể mỗi ngày tới công ty người.

Cho nên, ở nàng nhắc tới cái kia nói phải bị Tuấn Ngôn khai trừ Lý giám đốc khi, đặc trợ trong lòng cả kinh.

"Cái kia, Lý giám đốc hiện tại còn còn không có rời đi, chúng ta cho rằng......" Cho rằng ngươi chỉ là thuận miệng nói nói mà thôi.

Ngôn Tầm Chân mày nhíu lại khởi, chỉ lạnh lùng giương mắt xem trợ lý: "Các ngươi là đem ta nói đều trở thành vui đùa sao?"

"Đầu tiên, ta phía trước nói qua, làm Lý giám đốc đem hắn báo biểu đưa cho ta, ta chờ tới bây giờ, trên bàn cũng không có một phần văn kiện; tiếp theo, ỷ mạnh hiếp yếu khi dễ nghệ sĩ, giả tá công ty danh dự thỏa mãn bản thân tư dục, cũng trái với cơ bản nhất đạo đức cùng pháp luật; cuối cùng," Ngôn Tầm Chân ngón tay không nhẹ không nặng gõ gõ cái bàn.

"Ngươi không nghĩ làm nói, liền cùng hắn cùng nhau đi."

Nàng ôm cánh tay, đem thân mình sau này ỷ đi xuống: "Hiện tại, ta hỏi ngươi."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ