69

962 73 2
                                    

Ngôn Tầm Chân trên mặt biểu tình... Là hiếm thấy, mỹ diễm trên mặt thế nhưng có chút ủy ủy khuất khuất bộ dáng, dùng lòng bàn tay ấn một cái khác đầu ngón tay, gợi cảm khớp xương cong, bị Đỗ Túy Lam nắm chặt.

Nàng ý thức được điện thoại bên kia còn có người, nguyên bản còn nghĩ cấp Tống Thanh Hinh hai phân bạc diện, này sẽ nhưng thật ra một chút đều không nghĩ lá mặt lá trái, vội vàng nói thanh: "Ngượng ngùng ta còn có việc, treo."

Chợt, nàng trở tay bắt được Đỗ Túy Lam cổ tay, ngữ khí mềm nhẹ, cũng mang theo chút đáng thương dạng ủy khuất: "Làm sao vậy?"

Đỗ Túy Lam không nói chuyện, thủy nhuận mắt hạnh hàm chứa chút tích cực, môi hơi hơi đô khởi, nhìn qua một bộ thanh lệ mỹ nhân làm nũng bộ dáng.

Ngôn Tầm Chân đều ngượng ngùng lại truy vấn đi xuống, chính là trên tay nhẫn phải bị lau xuống đi, nàng đều có chút nóng nảy: "Ta... Ta làm sai cái gì?"

Đỗ Túy Lam lắc đầu, thanh âm mềm mại: "Ngươi không có làm sai, nhưng là..."

Đây là Đỗ Túy Lam tham gia cái kia dã tính sinh hoạt cho nàng đưa đồ vật. Nhẫn thứ này bản thân không có gì ý nghĩa, nhưng là bởi vì là Đỗ Túy Lam đưa tới, liền có khác hàm nghĩa; đặc biệt là đối với trong lòng có ý tưởng Ngôn Tầm Chân tới nói, này nhẫn có thể nói là có thể làm nàng mừng thầm thật lâu đồ vật, mấy ngày này vẫn luôn đều hoa khổng tước giống nhau mang, pha thủ A đức, hận không thể đi trong công ty mặt chiêu cáo thiên hạ, đây là nàng thích người cho nàng đưa nhẫn! Nhẫn!

Như thế nào liền... Đột nhiên muốn thu hồi đi?

Ngôn Tầm Chân trong đầu trống rỗng, chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, nghe được chính mình thanh âm: "Ta... Ta có lời muốn cùng ngươi nói!"

Tựa như nhiễm phấn mặt màu đỏ đuôi mắt còn mang theo điểm điểm tinh quang nước mắt, Đỗ Túy Lam mắt hơi chớp, bên môi còn còn có chút tái nhợt: "... Hảo, ngươi muốn nói gì?"

Ngôn Tầm Chân một ách: "Ta tưởng nói..."

Má nàng đột nhiên thiêu lên.

Hai người dựa ở trên sô pha động tác có chút không xong, hơn nữa tay còn quấn quanh ở bên nhau, hô hấp hơi lạnh, nâng lên mắt khi, hai người đều không tự chủ được rơi vào lẫn nhau hốc mắt.

Không khí yên tĩnh một cái chớp mắt.

Chợt, vẫn là trên bàn trà mặt di động đánh gãy hai người trầm mặc; tiếng chuông dồn dập mà vang lên vài tiếng, ở an tĩnh trong phòng có vẻ phá lệ chói tai, đinh linh đinh linh sảo cái không ngừng.

Cuối cùng, vẫn là Đỗ Túy Lam đi trước buông lỏng tay ra, trắng nõn cổ nâng lên, thanh thanh giọng nói, ôn hòa nói: "... Trước xem tin tức đi, có thể là Đường Ảnh tỷ các nàng mang đến."

Ngôn Tầm Chân nhắm mắt lại, thanh âm còn có chút khô khốc nói: "Hảo."

Nàng đứng dậy, thuận tay từ trên bàn trà đem điện thoại vớt lại đây, mở ra khóa màn hình, quả nhiên là Đường Ảnh cho nàng phát tới tư liệu cùng tin tức.

Mấy thứ này đều đề cập tới rồi chuyên nghiệp lĩnh vực, cùng thiên có thể có quan hệ, phương diện này Ngôn Tầm Chân có thể so luyến ái am hiểu nhiều, cơ hồ là nháy mắt liền tiến vào công tác hình thức, nàng lại đem máy tính kéo lại đây, một tay ở trên bàn phím thao tác một chút, sự tình nhìn qua tựa hồ cũng không nhẹ nhàng, nàng nhướng mày, lại đánh một chiếc điện thoại.

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ