Ngôn Tầm Chân chỉ một thoáng không có khống chế được trụ.
Nàng đau đớn mà hừ một tiếng, mồ hôi lạnh từ trên trán hiện ra tới, liên thủ đều đang run rẩy, cuối cùng nguyên bản muốn ở Đỗ Túy Lam tuyến thể trung rót vào tin tức tố cũng dật tản ra tới, ở trong không khí tràn ra từng đợt trà hương, làm ban đầu gương mặt hồng hồng cuộn ở nàng dưới thân Đỗ Túy Lam kêu rên một tiếng, nhẹ nhàng hừ nói: "Làm sao vậy?"
Đỗ Túy Lam không có khả năng cùng phía trước giống nhau cự tuyệt chính mình, nàng là nguyện ý cùng chính mình hoàn toàn đánh dấu.
Như vậy vấn đề liền ra ở chính mình trên người.
Linh hồn của chính mình nguyện ý đánh dấu, là, thân thể không đồng ý.
-- chính mình cũng rất muốn đánh dấu, hơn nữa ái nhân cũng ở yêu cầu, dưới tình huống như vậy, nàng cư nhiên cảm giác chính mình toàn thân đau đến muốn mệnh, thậm chí, nàng không thể động nhất động ngón tay.
Cảm giác trong đầu xuất hiện kỳ quái suy nghĩ, cùng ý nghĩ của chính mình đan chéo ở bên nhau, co rút đau đớn, khó chịu, tưởng phun...
Chợt, Ngôn Tầm Chân hít sâu một hơi, đem nắm chặt tay mở ra, miễn cưỡng dùng bình thường nhất ngữ khí đối Đỗ Túy Lam ôn nhu nói: "Tiểu Quai... Chờ một chút ta được không? Chờ ta đem tất cả đồ vật đều, chuẩn bị tốt."
Nàng tựa hồ là ở ức chế trụ chính mình khó chịu thần thái, nhìn qua giống như là ở áp chế Alpha bản năng, Đỗ Túy Lam không có nhiều hoài nghi, chỉ là trong mắt hàm chứa thủy, sau một lúc lâu ừ một tiếng.
Bởi vì nàng xuyên qua tới lúc sau từ trước đến nay thực lễ phép cùng khắc chế, cho nên Đỗ Túy Lam cảm thấy nàng cũng là theo đuổi cho nàng cảm giác an toàn, sẽ không ở không có kết hôn phía trước hoàn toàn đánh dấu.
Tuy rằng tình huống như vậy hạ ngừng hoàn toàn đánh dấu, tựa hồ có chút "Ta quần đều cởi ngươi cho ta xem cái này", nhưng là...
Đỗ Túy Lam nhắc tới một cái ôn nhu thả bất đắc dĩ tươi cười, nhưng là trong mắt lại không có bất luận cái gì trách cứ, chỉ là nhéo người cổ áo đem nàng kéo xuống tới, hung hăng ở môi nàng hôn một cái.
Khó được như là miêu mễ duỗi móng vuốt cào người, Ngôn Tầm Chân tại đây loại đau đớn cảm giác hạ còn có thể đủ sắc mặt tái nhợt mà cười cười, cảm giác nàng thật sự quá đáng yêu.
Tựa hồ ở chính mình dừng lại muốn hoàn toàn đánh dấu tâm tình lúc sau, ở trong thân thể đau đớn cũng dần dần tiêu tán một ít đi xuống, nàng ở Đỗ Túy Lam nghiêng đầu lại đây xem chính mình thời điểm cúi đầu, dùng tóc đen che lấp thần sắc của nàng, dùng mềm mại môi cọ lại đây thân thân nàng gương mặt.
Đỗ Túy Lam tựa hồ chưa bao giờ như thế nào tùy hứng, ngoan ngoãn ở nàng trong lòng ngực cọ cọ.
Ngôn Tầm Chân hôn hôn nàng gương mặt, nhẹ giọng nói: "Ta đi trước tắm rửa."
"Ngày mai còn muốn vội đúng hay không, sớm một chút nghỉ ngơi."
Hôm nay đã hôn môi quá rất nhiều lần, cũng có ôm cùng dắt tay tay, Ngôn Tầm Chân ở không suy xét vừa mới ngoài ý muốn sự kiện hạ, cảm giác hôm nay đã làm nàng thực thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...