Đều nói tháng sáu thời tiết như là hài tử mặt, thay đổi bất thường. Ngôn Tầm Chân mạc danh cảm thấy này tháng 1 thời tiết cũng không nhường một tấc. Buổi sáng thời điểm đi ra ngoài vẫn là tinh không vạn lí, vạn dặm không mây, còn còn có thái dương ấm chiếu sáng diệu các nàng, chờ đến hai người tới mộ viên cửa thời điểm, ngày đó khí liền nhanh chóng chuyển âm, giống như muốn trời mưa giống nhau.
Hai người đi tới mộ viên bên trong, cấp cửa bảo an đệ yên, nhẹ nhàng không bị ngăn trở tới rồi mộ trước.
Hai người tới trước chính là Đỗ Túy Lam mụ mụ đỗ vãn mộ trước. Đỗ Vãn cả đời này quá mức với tiếc nuối, nàng thanh xuân còn không có tới kịp tốt lắm nở rộ, đã bị có ác ý người bóp chết.
Nhưng cho dù như vậy, nàng cũng không có suy sút, không có giống những người đó giống nhau, đối chính mình hài tử lòng mang oán hận. Nàng biết vô luận như thế nào nàng đều hẳn là dệt ra một mảnh cảnh trong mơ cho nàng nữ nhi, rốt cuộc nàng nữ nhi vô tội. Nhưng đồng thời... Nam nhân kia, Đỗ Hoà Bình, cũng là nàng cả đời kẻ thù cùng kiếp nạn. Duy nhất Đỗ Túy Lam cùng Ngôn Tầm Chân có thể may mắn chính là, muộn tới hơn hai mươi năm chính nghĩa rốt cuộc được đến mở rộng, bọn họ sẽ chết già ở lao ngục trung, sẽ không có ra tới tai họa người khác khả năng. Nếu không phải vì làm cho bọn họ đã chịu càng nhiều trừng phạt, Ngôn Tầm Chân là hận không thể trực tiếp cho bọn hắn tử hình.
Hiện tại hai người thành hôn.
Các nàng đem từ bên ngoài mua được bó hoa phóng tới Đỗ Túy Lam mẫu thân mộ trước. Một bó là tản ra nhàn nhạt u hương bách hợp, còn có một bó cẩm chướng. Đã là thuần khiết vô cấu, cũng đại biểu đối với mẫu thân cảm kích cùng cảm ơn.
Đỗ Túy Lam trầm mặc một hồi lâu không biết nên nói cái gì, nhưng nàng cũng không phải chật vật đến khóc, chỉ là hốc mắt hồng hồng, tựa hồ là nghĩ tới chút cái gì.
Ngôn Tầm Chân không hỏi nàng, chỉ là đem một con ấm áp tay bao trùm thượng nàng mu bàn tay, không tiếng động mà an ủi nàng.
Đỗ Túy Lam đôi mắt đóng bế, lại lần nữa mở thời điểm đã bình tĩnh một ít xuống dưới.
Nàng khom lưng, cùng Ngôn Tầm Chân hai người cùng nhau nghiêm túc cho mẫu thân khom lưng số hạ, thẳng đến nàng nhịn không được ra tiếng thời điểm mới dừng lại, trong thanh âm đã mang lên một chút giọng mũi.
"... Mụ mụ."
Nàng nói.
Tựa hồ là quá mức hạnh phúc, nàng ở cảm nhận được đáy lòng phát ra vui sướng thời điểm, nghĩ đến mẫu thân ở trước mặt lạnh băng hôn mê, lại bỗng nhiên đau lên.
Nàng có thể cảm nhận được bên người người không tiếng động im lặng mà đứng ở nàng phía sau, không nhiều lắm ngôn ngữ, liền thành nàng kiên cố đáng tin cậy phía sau lưng: "Ta hiện tại, quá thực hảo."
Nàng đứt quãng nói: "Ta... Ta thực thích nàng, ta nguyện ý cùng nàng ở bên nhau. Muội muội cùng bà bà cũng đều cùng chúng ta ở một khối, các nàng cũng đều quá thực hảo."
"Ta... Ta chính là hơi chút có điểm tưởng ngươi." Trên mặt nàng miễn cưỡng bài trừ tới một cái tươi cười, có chút đáng thương tươi cười, "Có điểm tiếc nuối, ta cho rằng ngươi có thể cho chúng ta hôn lễ bóc đầu sa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...