53

1.2K 78 2
                                    

 Đỗ Túy Lam các fan chỉ cho là có cái siêu cấp đại phú bà người cùng sở thích, cái này đại bình đánh ra đi, quả thực không cần quá có mặt mũi, trên mặt tràn đầy vui sướng cơ hồ áp lực không được, ở trong vòng mọi người đều loáng thoáng áp chế đi xuống không đề cập tới, nhưng cũng nhịn không được như vậy chiêng trống vang trời một mảnh tường hòa không khí.

Có quan hệ cái này phú bà tỷ tỷ tin tức, vẫn là từ "Li Nguyệt" cái này po chủ truyền ra tới, nàng tuy rằng một bộ giữ kín như bưng, không muốn nói chuyện bộ dáng, nhưng nề hà nàng không nói lời nói chính là lớn nhất lộ ra, mấy cái cùng nàng bình thường giao lưu không ít muội tử đơn giản hỏi vài câu, trở về lặng lẽ hưng phấn mà thảo luận lên.

【 chính là nói mọi người trong nhà, có thể có cái này tài lực cùng nhân mạch trừ bỏ chúng ta Ngôn tổng ở ngoài còn có thể có ai? Ta đánh cuộc một bao que cay này phú bà lam rượu khẳng định là Ngôn tổng. 】

【 lão lam rượu hảo cảm động a, nếu không phải Ngôn tổng, khả năng nói thật, Túy Lam sẽ hỏa lên, nhưng là khẳng định không có nhẹ nhàng như vậy, ta chỉ có thể nói Ngôn tổng thật là quý nhân đi. 】

【 thật sự tuyệt, ta nói bọn yêm lam là công chúa có người phản đối sao? Lam bảo, mụ mụ duy trì ngươi cùng Ngôn tổng ở bên nhau! Lam có phải hay không quá hai ngày muốn đi chụp cái kia nước hoa quảng cáo? Kia chính là trứ danh cao xa! A a a a, quốc tế đại ngôn a! 】

Tống Thanh Hinh ánh mắt từ hẹp hòi cho thuê trong phòng trông ra, nơi xa lóng lánh nghê hồng quang đèn lộng lẫy, trong đầu đại bình thượng Đỗ Túy Lam ôn nhu tươi cười trong lòng nàng vứt đi không được.

Ánh mắt ở này đó tự thượng băn khoăn, trong lúc nhất thời, màn hình trước mặt người nhịn không được nắm chặt tay, răng nanh ở trên môi vuốt ve, sau một lúc lâu, lộ ra một cái không tính là thật cao hứng rất đẹp tươi cười; trên mặt biểu tình có chút lỗ trống, cũng có chút chật vật vô thố.

Tống Thanh Hinh vừa mới tan tầm, nàng từ Tuấn Ngôn trở về, ở học tập lời kịch thời điểm bị diễn nghệ lão sư mắng nửa ngày; kia lão sư nhìn nàng một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng, cuối cùng ngại với mặt mũi không giáp mặt tiếp tục răn dạy nàng, chỉ làm nàng sớm chút trở về.

Nhưng là Tống Thanh Hinh ở đi lấy chính mình rơi xuống áo khoác thời điểm, lại nghe tới rồi kia lão sư cùng khác lão sư nói chuyện với nhau thanh âm.

"Ta thật là không hiểu, chúng ta Tuấn Ngôn giải trí yêu cầu như vậy cao, nàng đáy thật sự là kém, tiến vào lại nghe không hiểu, giáo ta mệt chết, liền cái cơ bản nhất biểu tình quản lý đều sẽ không. . ."

"Nói đến cùng chính là không hiếu học, ngươi xem Đỗ Túy Lam, ta đều không cần giáo, nhiều nhất đề điểm hai câu. Ngươi biết đi, giống nàng cùng Đường Ảnh cái loại này người, trời sinh chính là muốn ở trên màn hình lớn sáng lên nóng lên ảnh hậu, người khác đã có thể khó mà nói lạc."

"Đúng vậy, mấu chốt là này Tống. . . Cái gì tới, vẫn là cọ Ngôn tổng quan hệ tiến vào đi?"

"Chậc. Nàng như vậy, hỏa không được, trừ phi nàng có thể làm chúng ta Ngôn tổng phủng nàng. Tuy nói tiểu hỏa dựa phủng lửa lớn dựa mệnh, cường phủng tao trời phạt, nhưng là Ngôn tổng ra tay nói, tao xong trời phạt cũng có thể hồng a. . ."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ