Những lời này tuy rằng dầu mỡ, bá tổng, hàng trí......
Nhưng là, thật sự thực sảng!
Quanh mình có chút người nhịn không được cười rộ lên, rõ ràng là trộm dưới đáy lòng cấp Ngôn Tầm Chân điểm cái tán, đừng nói, tuy rằng bọn họ không biết thân phận của nàng, nhưng đơn liền khí chất của nàng mà nói, cũng đủ chống đỡ nàng nói ngu như vậy lời kịch.
Ngôn Tầm Chân chính mình càng là hiếm khi nói ra loại này lời nói, hết sức mới mẻ, mà bên môi nổi lên một mạt cười, ôm cánh tay khi mơn trớn xương quai xanh tinh xảo đường cong.
Loại này xem rác rưởi ánh mắt lại làm kia vương tổng ánh mắt trở nên sắc mị mị.
Giống như Ngôn Tầm Chân châm chọc bị hắn trở thành tán tỉnh, hắn chà xát đầu ngón tay, rõ ràng này hai cái mỹ nhân đều là hắn chưa từng gặp qua xinh đẹp cấp bậc, có thể bắt được tay nói không biết có thể thổi nhiều ít năm ngưu.
"Ha ha ha a, tiểu cô nương còn rất thích nói giỡn. Ngươi cũng là Tuấn Ngôn nghệ sĩ đi? Ta phía trước cùng Tuấn Ngôn hợp tác thời điểm như thế nào không nhìn thấy quá ngươi, ngươi có phải hay không mới tới?" Vương tổng thực rõ ràng cũng không rõ ràng hiện tại cục diện, bên cạnh không ít âm thầm ánh mắt đều làm hắn càng thêm đắc ý, "Ta cũng tưởng cùng ngươi nhận thức một chút, cùng vị này Đỗ tiểu thư giống nhau."
Đỗ Túy Lam đem chính mình thủ đoạn tránh thoát mở ra, xương trụ cẳng tay bị một cái tay khác tàn nhẫn nắm chặt, cũng không ngôn ngữ. Hơi cuốn tóc dài đơn sườn rối tung trên vai, lộ ra một chút toản sức khuyên tai, lóe nếu bầu trời tinh.
Nàng như cũ là rũ mắt, nhìn chính mình làn váy không nhiều lắm ngôn ngữ, nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Nhưng Ngôn Tầm Chân chú ý tới, so với kia đầu trọc, nàng ít nhất ly chính mình gần một ít.
Coi như là mười phần tiến bộ.
"Ngươi còn chưa đủ tư cách," Ngôn Tầm Chân nhưng thật ra tưởng hảo hảo đem hắn mắng một đốn, nhưng nhiều năm lễ phép giáo dưỡng làm nàng nói đủ uyển chuyển, "Lần sau lại đem dơ tay đặt ở người khác trên người nói liền nhân lúc còn sớm cầm đi băm."
Sột sột soạt soạt nghị luận thanh cũng vang lên, cười lớn tiếng, có cái nữ hài càng là nhỏ giọng nói thầm: "Chính là, thật là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga."
"......" Vương đầu trọc sắc mặt đều trướng thành gan heo hồng, phát giác thần sắc của nàng không phải lạt mềm buộc chặt, nhịn không được mà bắt đầu bực bội, "Tưởng hảo hảo nói chuyện, ngươi không cảm kích, cũng đừng trách ta không khách khí. Đồ lẳng lơ còn dám như vậy khoe khoang, ta nói cho ngươi, liền tính ngươi là ở Tuấn Ngôn, ta cũng sẽ cho các ngươi hai người hỗn không đi xuống!"
Tức khắc, một cổ xa lạ thảm cỏ vị cuồn cuộn lên, loại này hương vị nếu đạm một chút còn tính tươi mát, nùng lên nói chính là thổ mùi tanh.
Hoa Quốc ở nơi công cộng có quy định, mệnh lệnh rõ ràng sở hữu Alpha đều cần thiết dán ức chế tề dán hoặc là tiêm vào ức chế tề, không thể tùy ý dùng tin tức tố áp bách Omega; mà Omega cũng đồng dạng, bất quá mục đích là vì bảo hộ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm Thụy
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thư tra A bị ảnh hậu O kịch bản Tác giả: Lăng Trầm Thụy Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Dâu tây kẹo sữa Tiến độ truyện...