120

720 41 1
                                    

Ngải Nặc Nhi động tác thật sự là quá nhanh, Ngôn Tầm Chân cơ hồ không có thấy rõ nàng ném lại đây chính là thứ gì!

Thật ra mà nói, mặc kệ ném lại đây thứ gì đều rất nguy hiểm, hơn nữa liền lấy Ngải Nặc Nhi cái này chán ghét nàng tư thái, không cho nàng bát điểm axit đậm đặc đều xem như trong bất hạnh vạn hạnh. Ngôn Tầm Chân chạy nhanh dùng cánh tay ngăn trở, nhưng là vẫn là có thể cảm nhận được cái kia xúc cảm dừng ở chính mình cánh tay thượng. Mùa đông quần áo tương đối hậu, cũng không có cái gì đau đớn cảm giác, nàng tương đối cẩn thận mà cách quần áo cầm lấy tới vừa thấy.

Ở ánh nắng chiếu rọi xuống, đó là một trương mặt trên tẩm đầy máu tươi màu vàng phù chú!

Ngôn Tầm Chân nhịn không được ở trong lòng đánh ra mãn bình dấu chấm hỏi, Ngải Nặc Nhi là đem nàng trở thành cô hồn dã quỷ sao? ! Đây là muốn đuổi đi nàng hồn phách?

Đỗ Túy Lam nhìn đến Ngải Nặc Nhi triều nàng ném đồ vật, liền liều mạng chạy tới nàng trước người ngăn trở! Hốc mắt đỏ bừng, cừu thị mà nhìn về phía Ngải Nặc Nhi, lại tiểu tâm cẩn thận quay đầu lại nhìn thoáng qua Ngôn Tầm Chân: "Bảo bảo, đừng lấy nàng đồ vật, chạy nhanh ném xuống!"

Ngôn Tầm Chân theo lời nhanh chóng ném tới trên mặt đất, kia huyết giống như đối nàng không có tác dụng gì, nhưng là vào tay trong nháy mắt vẫn là làm nàng đầu hôn mê trong nháy mắt!

Đỗ Túy Lam cắn răng nói: "Tống Thanh Hinh đã bị bắt, ngươi những cái đó đồng lõa cùng cái kia khách sạn người phụ trách cũng một cái trốn không thoát! Ngươi cũng sẽ bị trảo đi vào giống như bọn họ! Ngươi đừng nghĩ dùng cái gì thủ đoạn, này đó thủ đoạn sẽ chỉ làm ngươi lại ngồi mười năm lao!"

Nàng như là lãnh địa bị chạm vào ấu thú, rõ ràng chính mình thân hình cũng không phải rất cường tráng, lại liều mạng chắn ái nhân trước người.

Ngải Nặc Nhi không thể tin tưởng ánh mắt dừng ở các nàng trên người, trong lúc nhất thời không biết nàng là ở không thể tin tưởng Ngôn Tầm Chân không có bởi vì kia trương phù chú đã chịu ảnh hưởng, vẫn là bởi vì Đỗ Túy Lam ở nàng trước mặt dùng lạnh lùng như thế ngữ khí cùng nàng nói chuyện.

"Túy Lam, ngươi hẳn là cùng ta ở bên nhau a, chúng ta vốn dĩ nên là trời sinh một đôi... Đây là trời cao chú định, chỉ là có người muốn phá hư chúng ta mà thôi. Ngươi thanh tỉnh một chút, nàng là giả, nàng là đồ dỏm! Ta mới là có thể cùng ngươi cộng độ quãng đời còn lại người!"

Đỗ Túy Lam không nói chuyện, chỉ là lạnh lùng mà nhìn nàng.

Nàng cuối cùng trừng mắt Ngôn Tầm Chân: "Không có khả năng! Ngươi dùng cái gì thủ đoạn? Ngươi vì cái gì có thể không chịu cái này phù chú quấy nhiễu! Rõ ràng ngươi nên hôi phi yên diệt!"

Nghe xong lời này, Đỗ Túy Lam rốt cuộc nhịn không được hung nói: "Lăn mẹ ngươi!"

Vẫn là lần đầu tiên nghe Túy Lam nói thô tục.

Ngôn Tầm Chân tại đây loại khẩn trương kích thích thời điểm, lỗi thời mà cười một chút, liền mắt đều nhịn không được mềm, hai tay từ bên hông ôm vòng lấy Đỗ Túy Lam eo, đem nàng ôm xoay cái vòng -- che ở chính mình phía sau, nàng thấp thấp nói: "Tiểu Quai, Tiểu Quai, ta không có việc gì. Ta không có sự tình."

[BHTT - QT] Xuyên Thư Tra A Bị Ảnh Hậu O Kịch Bản - Lăng Trầm ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ